Yeong Wol hì hục lên kế hoạch cho tương lai. Cô tìm kiếm những sai khác của thế giới này sợ với thế giới thật. Park Jisung hiện tại 18 tuổi, tức là debut khi 16 tuổi. Cho Yeong Wol trong đây debut khi 15 tuổi, trước khi debut hình như bị công ty lừa uống và tiêm hormone nam để lớn lên giống nam giới hơn, vì vậy đến bây giờ 17 tuổi rồi vẫn chưa thể dậy thì. Về việc bị tiêm hormone Yeong Wol giấu người nhà, lý do vì sao thì chắc là do lovenononana thích thế.
Mẹ kiếp vớ vẩn thật sự- Yeong Wol thầm mắng
Cốc cốc cốc
Đang mải nghiên cứu video của NCT để " biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", Yeong Wol bị tiếng gõ cửa làm cho giật mình thon thót. Mẹ nó ở đây lâu chắc cô cũng giống Chanhee bị bệnh tim sớm mất thôi. Cô mở cửa, không có ai? Đang định quay vào vì sợ ma thì Yeong Wol để ý thấy một gói jelly để dưới đất. Cô cũng chẳng ngại mà lấy lên bóc ăn, đồ ăn miễn phí để ngay trước mắt tội gì mà không lấy? Yeong Wol quay lại giường, vớ lấy ipad chuẩn bị xem tiếp thì điện thoại rung lên, là anh trai của Yeong Wol...
-.... em... em đây ạ!- Yeong Wol cẩn thận bắt máy
- Con bé ngốc này, em định làm anh đau đầu đến khi nào nữa? Bao nhiêu lần bị ngất rồi?
- Anh...làm sao anh biết?
- Hôm qua anh qua công ty định gửi đồ cho mày thì nghe quản lý nói mày ngất nên đưa về kí túc rồi. Mẹ nó! Người ngất không phải nên đưa vào phòng y tế hoặc đưa vào bệnh viện à?
- Không sao mà! Là do em bất cẩn té ngã. Mà anh định gửi gì cho em cơ?- cô tìm cách đổi chủ đề.
- À! Trái cây! Mẹ gửi từ Đông Nam Á sang. Chuỗi nhà hàng mới còn chưa vào guồng nên có lẽ mẹ sẽ ở lại bên đó thêm nửa năm nữa.
Mẹ? Cô lục lọi mớ dữ liệu được gửi, Cho Yeong Wol đúng là có một người mẹ, nhưng người mẹ này dường như bị ám ảnh chuyện kiếm tiền để con cái được hạnh phúc, nhiều lúc để con cô đơn mà chẳng hay, vậy nên chuyện con gái giả trai debut làm nghệ sĩ đã hai năm cũng không biết. Cho Yeong Wol ký hợp đồng với công ty là do anh trai đứng ra giám hộ. Suốt hai năm qua cô cũng chưa gặp mẹ lần nào, có video call thì cũng cố che chắn để mẹ không thấy vẻ ngoài của mình.
- À....- Yeong Wol bâng quơ đáp
- Sắp tới là sinh nhật 18 của mày, chắc chắc mẹ sẽ về. Mày tính thế nào thì tính, đừng để đến lúc mẹ gặp không nhận ra con gái mình.
- Em biết rồi~
- À! Trái cây anh gửi đến kí túc xá rồi, chắc sáng mai sẽ tới. Một thùng xe tải nhỏ lận, không biết mẹ gửi những gì nữa...
- Nae~ Oppa cảm ơn anh!
Cho Yeong Wol cúp máy, vò đầu loạn xạ. Vấn đề trước mắt còn chưa giải quyết xong, giờ lại thêm vấn đề gia đình nữa. Từ giờ đến sinh nhật còn 5 tháng, chắc là phải cố hoàn thành nhiệm vụ để cút khỏi đây trước lúc đó thôi.
Ting
Màn hình điện thoại thông báo có tin nhắn, Yeong Wol mở lên xem, là Jisung.
NCT Jisung: Ăn jelly chưa? Ngon không ngon không?🥰
Em mới ăn rồi. Sao tự nhiên lại cho em?
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | NCT DREAM | Xuyên vào fanfic não tàn của fan cuồng
FanfictionCho Yeong Wol là một fan cứng của NCT. Đã là fangirl thì tìm đọc fanfic là chuyện bình thường mà đúng không? Nhưng thiếu nữ 20 tuổi tội nghiệp một lần lầm lỡ đã sa chân vào một chiếc fic máu chó kinh khủng. Nội dung đại khái là nữ chính giả trai deb...