1 WEEK AGO NA MATAPOS YUNG SAGUTAN NAMIN NI SIR. AYUN TINAWAG YUNG YAYA KO KASI NASA BUSINESS TRIP SINA MOMMY .
PINAGALITAN AKO NILA MOMMY HUHU:( AYUN BINAWASAN YUNG BAON KO AT KINUHA YUNG GADGETS KO.
TAPOS SI MICH RIN HAHAHAHAAAAA MABUTI NALANG TALAGA.
TAPOS SI SIR TANDA, AYUN KUNG MAKA TINGIN SAAMIN PARANG SASABOG NA YUNG MGA MATA NIYA. GRABI NAMAN TO DI MAKAPAG MOVE ON.
ANDITO AKO SA CLASSROOM NGAYON KATABI KO SI MICH AT HINDI KAMI NAG UUSAP KASI SI SIR TANDA NAG LE LESSON BAKA KASI DAW PAGALITAN KAMI.
PHYSICS PHYSICS PHYSICS ANG SAKIT MO SA BANGS DI KO TALAGA TO NAIINTINDIHAN PLUS YUNG NAG TUTURO. HMM
HOY BESTFRIEND IKAW DAW TUNG PAMBATO SA SECTION NATIN PARA CHUVA SA PHYSICS. mich
ANOOOOO?
nakatingin lahat ng mga tao sa canteen. Ikaw daw ba sumigaw ng bongga.
INGAY MOO! OO NGA.
mich
CHAKA MO! IKAW NGA TUNG DAHILAN BAKIT TAYO PINALABAS NI SIR EH. ako
HOY ANONG AKO? EH IKAW TUNG SUMAGOT. mich
AY? HINDI BA PWEDENG CONCERN AKO SAYO AT PINAG TANGGOL KITA? CHEH BAHALA KA DYAN
ako
HOY SORRY NA! mich
BAHALA KA DIYAN PINAGTANGGOL LANG NAMAN KITA EH AYAW MO PALA SU------
nang biglang *boogsh*
omg nakapatong ako sakanya ano bato? tinigan ko siya tapos diring diri siya.
WTF TUMAYO KA NGA ANG BIGAT MO. van
agad naman akong tumayo at nakita ko yung mga tao lahat nakatingin saamin. omg si VAN ang super duper ultra mega crushh!! crush ng bayan too! ito yung kasama nina kyle. Yung nang snob saakin. omgg tapos ngayon nabangga ko siya. omggg i cannot.
Sinadya mo ba akong banggain? Alam mo style mo bulok. so you're happy na napansin kita? nadumihan mo yung damit ko. masaya ka naba? akala no siguro ang gaan mo kasi hindi ka tumayo agad. ALAM MO KADIRI KA WAG KA NGANG UMASA. TABI NGA!