"Putang-ina first day of school ikaw agad nakita ko, bwiset tingin2 din sa daan ha? Sabagay sobrang laki mo kaya kung sino nalang natatamaan mo, makaalis na nga puta"
Napanganga ako sa kanyang mga binitawang salita, nakakainis kasi wala man lang akong nasabi. NAKAKAINIS SOBRA ANG SARAP NIYANG SAMPALIN BWISIITTT!! Eh kasalanan ko pa ngayon eh sya tung tumakbo bwisit ang sarap niyang patayin imberyna ang sakit sa bangs, ang sakit sa puso ayaw ko na talaga mag-aral ditoooo!!
Hindi ko na namalayang nasa harap na pala ako ng classroom, ganon na ba talaga yung galit ko sa kanya, kasi di ko na namalayang andito na pala ako sa classroom ka banas ka inis letche!! Huminga ako ng malalim kasi tumaas yung dugo ko nung nakita ko siya at mas tumaas yung dugo ko sa kanyang mga binitawang masasakit na salita.
"Kalma Tasha"
napalakas pala yung boses ko kaya agad akong napansin ng teacher ko at pinapasok niya ako.
Ayun nga ginawa namin yung mga usual na ginagawa tuwing first of school, pero wala akong gana sumali sa mga ka ek-ekan kasi nga hindi parin naproprocess sa isip ko kung bakit sobrang rude saakin ng lalaking iyon at siya ay si Rex Coquilla, kasali siya sa Varsity ng Basketball dito sa school, ewan ko ba bat nasali siya eh hindi naman marunong walang binat-bat saibang players sus ang sama ng ugali ampota.
Hindi ko alam kung ba't sobrang galit siya saakin eh hindi ko naman sya pinapansin like duh "were not close so back off satanas" I HATE HIM SO MUCH as in super and forever ko na siyang hate. Mabait naman siya sa mga friends ko pero saakin? Hindi kasi sinusungitan niya ako at tinatawag niya akong "BABOY" tsaka tuwing inaaway niya ako ma fefeel ko talaga yung galit/inis niya tska ewan ko talaga kung bakit kasi since 1st year palang ganyan na siya :(
"Okay class see you again tomorrow"
What??? Seryoso yun na yun tapos na? Hindi ko alam kung nasa classroom ba ako the whole time kasi feel ko wala eh. Ganon na ba talaga ako ka inis sa panget nayun? Bwisit!
"Oh Tasha pumayat ka" - brylle
"Weh? di nga? haha" - ako
"oo nga brylle, hmm nag diet siguro si Tasha para hindi na siya tatawaging baboy ni Rex ayieee" -Hiro
"ha? yuck eww si rex pa talaga no way ang sagwa yuckkk!" - tapos nag aacting ako na parang nasusuka
"Waah ano tash buntis ka na? Si Rex yung ama?" - Kyle
"hahahahahaha" - kyle, hiro, & brylle
"HA HA HA HA" -ako
at agad na akong lumabas sa classroom bwisit naman ohh! Siya nga pala silang 3 kabarkada ni panget sa Banda nilang "FALLEN 4"
Well uuwi naako kasi sobrang badtrip ako ngayon tskk