"Đôi mắt em như chứa cả vũ trụ vậy!!! Renjunie đẹp quá" Một chị gái ở ngoài lớp kính hét lớn cùng banner "Renjun pure boy" dễ thương đã thành công thu hút sự chú ý của cậu bé tóc vàng ngồi ngoài cùng.
Renjun cười tươi hơn, trong mắt em lại như xuất hiện thêm những điểm sáng lấp lánh. Trong suốt buổi NCT night night, em không phát biểu quá nhiều vì vẫn còn tự ti về khả năng nói của mình. Thế nên, câu khen như tiếp thêm động lực để em trở nên thoải mái và vui vẻ hơn trong buổi quay. Nhưng em đâu có biết, anh DJ ở gần em cũng đắm chìm vào đôi mắt em hơn cả cô gái ấy. Có thể nói, Renjun trong suốt thời gian quảng bá "We young" với bộ thuỷ thủ tràn đầy sự tươi mát của mùa hè thực sự như nguồn nước mát tưới đẫm trái tim của Jaehyun - chàng trai cũng chỉ mới vừa qua tuổi đôi mươi với những rung cảm diệu kỳ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
- Renjun, em vẫn chẳng hề khác lúc đó là mấy - Jaehyun đã chịu cất giọng sau hơn 10 phút chỉ để ngắm chàng "thuỷ thủ" trước mắt với tất cả sự tôn thờ như đối với một vị thần.
- Ý anh là chiều cao hay bờ vai của em?
Renjun giở giọng trêu chọc, mà cũng lạ, những điều này là tối kỵ khi mọi người nói chuyện với em, nhưng trong giây phút này, em lại lấy nó ra để tiếp lời anh. Giọng nói của em trong trẻo, đôi mắt mang theo ý cười ngước nhìn đối phương. Em biết Jaehyun sẽ lúng túng bởi rõ ràng, anh chẳng bao giờ có ý trêu em như vậy, nhưng là những câu hỏi thăm vụn vặt dịu dàng.
- Không, ừm cũng có thể,...nhưng ý anh là...em vẫn đẹp
Em đoán đúng rồi. Tai chàng trai trước mặt đã ửng đỏ, nhưng em đâu có biết, bờ môi anh đào căng mọng đã bắt trọn ánh nhìn, đầy say mê và ham thích.
- Anh định đứng đây ngắm đến bao giờ, em...ưm...
Một nụ hôn bất ngờ đáp xuống môi em, không cho em có cơ hội than thở về việc mình phải đứng như tượng ở chính giữa phòng khách cho người ta ngắm.
Jaehyun với ly rượu vang đỏ, chẳng làm anh say sưa bằng giây phút phiêu diêu trong khoang miệng em. Áp bờ môi để cảm nhận nhiệt độ nóng hổi, sau đó mạnh dạn luồn lưỡi vào miệng em, không ngừng đuổi bắt chiếc lưỡi nhỏ hơn cho đến khi quyện vào nhau. Tiếng mút mát môi lưỡi nghe càng nổi bật trong căn phòng rộng rãi, tay Jaehyun cũng đã luồn trong lớp áo thuỷ thủ để xoa và mơn trớn bờ lưng mịn màng. Người bị hôn vốn đã thua kém về thể lực, nay chìm trong cái hôn chuếnh choáng và nghẹt thở thì chỉ biết cam chịu, dùng bàn tay nhỏ nhắn bấu víu vào vạt áo sơ mi đến nhăn nhúm. Đến khi dứt khỏi nụ hôn, khuôn mặt Renjun đã nhuốm đỏ, đôi mắt không tự chủ ầng ậng nước như sắp khóc, đôi môi run rẩy he hé với dòng dịch lỏng kéo ra từ lưỡi của Jaehyun. Chứng kiến người con trai trước mắt, những gì lý trí anh xót lại chỉ đủ để nói một câu trước khi kéo em vào một cơn triền miên môi lưỡi khác - mạnh bạo và nhớp nháp hơn.
- Renjunie, môi em ngọt, thực sự rất ngọt
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu diêu
FanfictionOneshot lấy cảm hứng từ chàng thuỷ thủ Renjun thời We young và chàng ngố Jaehyun trong buổi NCT night night 170825 18+ ngọt ngào Đọc để nhấm nháp