4

564 36 5
                                    

Renjun được nắm thế chủ động, nhưng những gì em đang làm chẳng thể hiện được điều đó. Em vụng về cởi chiếc áo sơ mi nhớp mồ hồi đã dính sát vào cơ thể cường tráng của chủ nhân nó. Mắt em cận cùng ánh đèn ngủ le lắt chẳng đủ để em bao biện cho việc mình tốn tận 5 phút chỉ để cởi bỏ lớp áo mà Jaehyun coi là vướng víu. Anh không có động thái gì để giúp đỡ, ngoài đôi mắt tràn đầy ham muốn và khao khát đang quan sát em như tia thấy con mồi. 

Không thể phủ nhận, phần cơ thể trần trụi trước mắt em săn chắc và quyến rũ, khiến em nhất thời xúc động mà sờ vào nó như chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, Jaehyun nhanh chóng kéo em về hiện thực khi lấy một bàn tay em đặt xuống vật bị che dưới lớp quần âu - đã căng cứng đến đáng sợ. 

- Em quên phần dưới, có lẽ nó cần đến đôi tay này của em hơn đấy!

Em chẳng thể nghĩ nhiều, giọng nói khàn nhuốm tình của anh như bùa mê khiến em không thể chối từ. Em tháo thắt lưng, nhưng vẫn loay hoay với chiếc boxer trắng (hay đúng hơn là con quái vật bị nhốt trong nó). Jaehyun giúp em làm tiếp phần tiếp theo, rất nhanh đã cởi bỏ sạch sẽ để phần dưới hoàn toàn phơi bày. Lần này, em không chỉ cảm thán về cặp đùi cứng cáp mà còn bị doạ sợ bởi bộ phận nam tính to lớn và tràn đầy sức sống. 

Vẫn là Jaehyun thuộc phái hành động. Anh bắt lấy bờ môi em, vừa hôn vừa cởi bộ đồ thuỷ thủ rộng rãi, chính thức đưa em vào cơn sóng tình bởi xúc cảm đến từ cọ xát da thịt. Chàng thuỷ thủ dũng cảm không sợ bão tố, nhưng đang run rẩy và yếu đuối đến đáng thương trong biển đục của dục vọng. 

Jaehyun đè em xuống giường, đưa hạ thân len vào giữa hai chân em.  Một tay anh luồn vào mái tóc ủi an, một tay anh dùng để ép chặt và xoa nắn hai vật nóng hổi, cho chúng mơn trớn nhau như chính chủ nhân của chúng. Lòng bàn tay có chút chai cứng do tập gym cứ ma xát chậm rãi, cảm nhận được cả mạch máu dưới phần thịt nhạy cảm đang run rẩy. Ngón tay cái cũng tham lam mà xoáy vào phần đầu nấm rỉ nước của em. Renjun chưa từng được ai "giúp" cho như vậy cả, khiến em cứ hồi hộp đón nhận cái khoái cảm mới lạ đến quên cả thở.

Nhìn đôi môi người bên trên cũng đỏ mọng như chào mời, Renjun chủ động ngẩng hôn anh và cảm nhận nhiệt độ khoang miệng quen thuộc. Em đón lấy từng đợt hôn như sóng trào và chìm đắm trong dây dưa môi lưỡi. Nhưng nó không kéo dài quá lâu vì ngay sau đó, em cố hết sức để đẩy Jaehyun ra. Những kích thích từ hạ bộ làm em muốn nói gì đó, chính xác hơn là kêu lên nhưng anh lại hôn em đến nghẹt thở. Hơn nữa, em cảm thấy nó sắp tới rồi...

Đến khi mở mắt, dòng tinh dịch ấm nóng đã ở trên tay của Jaehyun, một phần nhỏ giọt xuống bụng, đặc quánh và tanh nồng. Renjun thở hắt ra, cố lấy lại nhịp thở.

- Em...em...tưởng chừng như sắp bị anh hôn đến chết vậy! 


Phiêu diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ