Tôi và Yok chạy vào lớp mà ô để ý thằng Off Jumpol đang nhìn.
*Đến lớp.
- Chắc t chết quá mới sáng đã phải tập thể dục theo cách này r ngày nào cũng vậy t chết thiệt á trời - tôi nói.
- Lùn lùn như m mà chạy nhanh dữ t chạy theo muốn chết - Yok nói.
- Lùn cha m t cao tận 1m70 lận đấy - tôi nói.
- Ừ cao thì cao ko cải với m nữa , thôi vào chỗ đi cô vô r kìa m - Yok nói.
Cô bước vô cùng thằng Of Jumpol.
- Cô xin giới thiệu cô tên là Neen sẽ giảng dạy cho các em còn đây là con cô chắc các em cũng đã bt mong các em giúp đỡ - cô Neen nói.
- Tưởng to tác gì ai ngờ dựa hơi mẹ để nổi tiếng - Yok nói.
- Chắc vậy t thấy mẹ nó cũng đẹp đúng gu t. - tôi nói ( mẹ nó ở đây là cô Neen )
*Sau khi học xong.
- A cuối cùng cũng học xong - tôi nói.
- Đi ăn với t ko - Yok nói.
- Mua về ăn đi chứ hôm nay t mệt quá nào là sáng phải chạy thục mạng để đến lớp đến lớp thì gặp thằng con dựa hơi mẹ con học cũng chẳng đưa chữ nào đc vào đầu đc - tôi nói.
- Rồi rồi m về trước đi để t mua cho , cơm cà ri yêu thích của m đúng ko ? - Yok nói.
- Ừ, vậy t về trước nha mà m bao nha pai - tôi nói.
- Ê đm chạy nhanh dữ dị , suốt ngày t bao ko bao tới khi t sạt nghiệp luôn m mới thôi hay gì á - Yok nói
*Đến phòng
Ko bt chừng nào nó về nữa cứ vào r thay đồ trước đã. (đùng)
- Đm rớt hồn thằng nào làm cái đéo gì đấy - tôi nói. ( cánh cửa cạnh phòng của tôi mở ra )
- Là m hả (╬⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ Д ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾)- tôi nói.
- Ô m bt t hả , fan t hay gì t cho chụp ảnh và cho luôn chữ ký nè nhanh đi t còn dọn phòng nữa - Off nói.
- Cc t mà là fan m mơ đi con mà m dọn phòng cái đéo gì mà um xùm hết lên vậy - tôi nói.
- À ko cứ gì chỉ làm rơi một món đồ thôi , vậy ko còn gì nữa thì t đọn tiếp đây - Off nói. ( rầm )
- Đm nói chuyện kiểu đéo gì mà chả có lịch sử gì hết - tôi nói
- Mà thôi kệ mình cứ vào phòng thay đồ r đợi tình yêu của mình về r mình sẽ ăn nó nghĩ thôi cũng thấy thích quá r héhé. ( tình yêu ở đây là hộp cơm cà ri )
* Vào phòng
Sao lâu quá ta .
- Đến r đây - Yok nói.
- T cũng vừa nghĩ về m đấy (≧▽≦)- tôi nói .
- M nghĩ đến t hay hộp cơm cà ri thơm lừng này đây - Yok nói.
- Đâu hộp cơm t đâu đói rã người r này - tôi nói .
- Bt ngay là m chỉ nghĩ đến hộp cơm của m thôi - Yok nói.
- Rồi rồi t cũng nghĩ đến m chứ bộ , mà nghĩ lại bực ghê - tôi nói.
- Bức cái éo gì nữa - Yok nói.
- Thì m có nhớ thằng Off gì đó ko - tôi nói.
- Ừ nhớ r sao liên quan gì tới nó nữa - Yok nói.
- Thì nó là người kế bên phòng của mình đó chán thiệt chứ.
- Đm - Yok nói .
- Mà nó làm cái quần què gì mà ồn vãi - Yok nói .
- Nó nói nó dọn nhà - tôi nói.
- Dọn nhà kiểu gì mà như đánh lộn vậy trời - Yok nói.
- Vậy t mới bực nè - tôi nói.
- Chết quên nữa t có hẹn với bạn giờ phải đi r có gì tối gặp lại - Yok nói
- Ê (-_-) - tôi nói.
Đi mất tiêu mẹ r , thôi giờ ăn nhanh r cũng thay đồ đi chơi thôi (◡ ω ◡).
*Đang thay đồ
*Rầm*
- Đm m đâu r dị , cút t thay đồ thằng quỷ - tôi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Why Not
RomansaĐam mê qué nên mình đã bắt tay làm một bộ truyện về OG T^T - Lưu ý : đây là truyện chứ ko có thật nha mng.