Chap trước ngọt, thì chap này "sầu chút" vậy:D
Rindou: em, cậu
Ran: anh, gã
______________________________________*Cạch*/tiếng mở cửa/
-"Gì đây? Mày khóc vì nó đấy à?..."
-"Hức!!.. Anh Ran.."
Chuyện là vào vài tháng trước.
____________~Tua~_____________
-"Anh nè! Nếu em nói em có người yêu thì sao???"
Cậu hớn hở chạy đến đập vào vai hỏi anh. Thật ra cậu có người yêu từ tuần trước nhưng vì không muốn anh trai cậu biết nên cậu đã giấu. Đợi cho tầm vài ngày rồi mới nói cho Ran.
Anh nghe xong thì cũng sốc lắm chứ, anh yêu cậu mà? Từ rất lâu rồi... Anh yêu cậu từ khi cậu mới 13 tuổi, lúc đó cậu vừa hổ báo lại vừa dễ thương. Cười lên thì như thiên thần vậy<3.. Ai mà không mê cho được? Tuy do cậu ngốc nghếch không nhận ra tình yêu của gã dành cho cậu to lớn đến cỡ nào. Gã cũng vì sợ em trai mình kinh tởm, sợ hãi, thất vọng mà cũng lén cất cái tình cảm này trong tim. Giờ lại nghe câu cậu có người yêu... Chắc không kịp nữa rồi nhỉ?
"Nếu một người cam đảm hơn
Nếu một người nhận ra sớm hơn"Thì nó sẽ là một tình yêu rất đẹp..
-"Heh?! Ai mà lại lọt vào mắt của Rinrin thế??? Nói anh nghe đi!"
Ai lại muốn trưng cái bản mặt của kẻ thất tình cho người vừa nói có người yêu chứ? Ran cũng đành diễn xuất. Vui cười, hớn hở, tò mò? Tất cả đều là một vở kịch do chính anh làm nhân vật chính!..
-"Là cô bé lớp bên cạnh lớp em, Haruchy Yaan ấy<3! Cậu ý dễ thương lắm><"
-"Oh~ Vậy tỏ tình đi, không là mất như chơi đấy!"
-"Biết rồi mà!~"
-"..."
Haha.. Buồn nhỉ? Sao anh lại không nói ra? Anh định đợi đến bao giờ? Cứ cố gắng cười như vậy sao? Anh chả khác nào cái tivi hỏng luôn chờ đợi được sửa lại cả.
-
-"ANH ĐÃ BẢO LÀ BỎ NÓ ĐI RỒI MÀ!? NÓ ĐANG LỢI DỤNG EM ĐẤY!?!"
-"ANH THÔI ĐI RAN!! ĐỪNG NÓI NHƯ VẬY, ANH CHỈ MUỐN LÀM TỤI EM CHIA RẼ RA THÔI!!"
-"GÌ !?! TỪ KHI NÀO MÀ VÌ MỘT ĐỨA CON GÁI MÀ EM LẠI CÃI ANH NHƯ VẬY HẢ!? CHẢ NHẼ ANH LẠI KHÔNG ĐÁNG TIN HƠN Ả SAO!?"
Đây là lần thứ ba trong tháng rồi, lần thứ ba anh em Haitani cãi nhau vì nó. Gã đã tận mắt chứng kiến việc ả qua lại với một thằng đàn ông khác. Tất nhiên, anh đã nói với cậu biết bao nhiêu lần rồi nhưng sao cậu không nghe?.. Cậu không tin anh của cậu sao?
-"Đủ rồi! Rin đừng nói nữa..."
Anh khóc rồi. Khóc vì em. Lần đầu tiên trong đời khóc vì một người. Em cũng thấy vậy mà sững sờ, lần đầu thấy anh trai mình khóc vì một lí do không đáng rơi lệ. Là người cai quản Roppongi mà giờ lại như vậy sao? Mấy bọn khác thấy thì sẽ như nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ran x Rindou] Những câu chuyện thường nhật của Haitani Brothers✨.
Fanfic-Cre artist: @kana_tomannn [on twitter] Vài mẩu chuyện tình của anh em nhà Haitani