Ngoại truyện: Biến cố vùng Kanto 2

210 27 10
                                    

Cái kết của Ngoại truyện sẽ ko liên Quan đến cốt truyện, tui chỉ viết vì có ý tưởng ngẫu nhiên thôi.Ngoại truyện có thể hơi ảo nhưng nó cũng khá liên Quan đến phần quá khứ của Take trc khi sang thế giới song song nên tui sẽ để cho nó thực tế hơn một chút ở phần kết của ngoại truyện. >"< .

________________________

Cậu hướng mắt sang những người khác " Vẫn như lúc trc nhỉ " lầm bầm nhỏ tiếng chỉ cho bản thân cậu nghe.

Đứng nhìn Angry đang bón hành cho anh em nhà Haitani, Mocchi rồi tới Mucho mọi thứ đều ko thay đổi.

A hình như vẫn có thứ thay đổi và cậu sẽ làm cho mọi thứ càng thay đổi hơn. Hướng ánh mắt đến chỗ Izana rồi lại dừng ngay chỗ Kisaki.

Kisaki hắn bị Anh Hùng nhìn đến liền cảm thấy lạnh gáy, hắn chưa bao giờ nhìn thấy cậu dùng ánh mắt ấy bao giờ.

Thường ngày cậu đều trông rất ngốc, lúc đánh nhau thì có ánh mắt kiên định, khi đi cùng đám bạn thì ánh mắt rất ấm áp, đôi lúc nhìn cũng rất trưởng thành.

Phải hắn thừa nhận rằng bản thân hắn lúc nào cũng dõi theo cậu, Hắn thích Hina Nhung ánh mắt chỉ luôn hướng đến cậu - Takemichi.

Hắn luôn tự lừa dối bản thân mình rằng hắn đi theo cậu là để lên kế hoạch cướp lại Hina, và để phá hủy Touman.

Nhưng bây giờ khi thấy ánh mắt này, ánh mắt khác xa thường ngày để nhìn hắn, cảm giác như cậu vốn dĩ đã bắt thóp được những kế hoạch mà hắn nghĩ ra, nó sâu thẳm, vô hồn như mặt nước tĩnh lặng, chẳng chút gợn sóng khoáy sâu mà nhìn vào linh hồn đầy u tối của kẻ đầy tội lỗi này.

Nghẹt thở, lo sợ dù chưa đầy một phút nhưng cảm giác cứ như chỉ cần ánh mắt đó của cậu nhìn hắn lâu hơn nữa hắn sẽ chết mất.

Thật may mắn khi cậu đã chuyển ánh mắt của mình một lần nữa đến trận chiến. Một mảng áo đằng sau lưng của Kisaki từ bao giờ đã ướt đẫm.

Bên phía Takemichi cậu nói nhỏ trong miệng " A đã đến đoạn Mucho cầm dao găm để đâm Angry rồi sao " tuy là lời nói cảm thán nhưng mặt cậu vẫn bình tĩnh như chẳng có gì xảy ra.

Chắc do đã biết trc mọi thứ. " Ồ Kaku- chan vẫn mạnh như lúc đó nhỉ! " .

Vừa dứt lời hắn đã chạy ra tới chỗ cậu.

.............

( Ư lười quá nên tui tua tới lúc Kisaki bắn Kakuchou nha. Michi vẫn bị Kisaki bắn vào chân.

À mà lần này trở về qua khứ Take cưng ko nói với Hina là ẻm đến từ tương lai + với Mikey vì sau khi trầm tư suy nghĩ về anh Shin, Baji, Emma xong thì đến chỗ quyết chiến, Hina vẫn đi theo Draken vì lo Cho Take nha. )

Izana_ " IM ĐI"

Cùng lúc đó tiếng súng vang lên " ĐOÀNG " đạn xuyên qua Vai của Kakuchou máu văng vào mặt của Izana.

Kisaki_ " Mày thật phiền phức" rồi hắn lại nói tiếp.

" Biết bao nhiêu lần rồi. Kế hoạch tao suy nghĩ kĩ lưỡng đều bị Hangaki phá bĩnh." Tay hắn vừa cầm súng chĩa về phía Kakuchou vừa nói.

[Alltake] Thế Giới Song Song Nơi Ai Cũng Ghét TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ