Chương 13

316 43 1
                                    

Đi đc một lúc thì ra tới đường lớn xui thay cậu lại gặp Draken. Trông hắn khá bực mình chắc do Mikey và cậu ta cãi nhau.

Draken _ " Ashh chết tiệt! Bực hết cả mình. Tất cả là tại thằng chibi đó, đúng là ngang bướng."

Hắn vừa đi vừa lầm bầm than vãn lại vô tình thấy cậu, thầm cảm thấy may mắn vì có chỗ để phát tiết.

Bước chân của hắn càng nhanh dần chạy đến chỗ cậu. Đến lúc cậu để ý thì hắn đã chạy đến mà đấm vào mặt cậu. Khiến cậu văng ra một khoảng, rồi hắn lại đi đến mà ngồi lên bụng cậu định đấm vào khuôn mặt ấy một lần nữa.

Nhanh chóng phản ứng lại cậu chụp lấy tay hắn rồi vật người ngồi lên hắn. Bây giờ người nắm thế chủ quyền là cậu. 

Đưa tay đấm vào gương mặt hắn một cú đau đớn khiến hắn nhăn mày xuýt xoa định lên tiếng chửi cậu sau đó lật người để đánh cậu thì......

Hắn lại không thể lật người lại, chẳng bt vì sao nhưng có một lực rất nặng đang đè lên ng hắn.

Nhìn lại cái thân hình nhỏ con của Takemichi , hắn - Draken - chắc rằng thứ đè nặng mà hắn cảm nhận đc không phải của cậu mà là một loại áp lực chứa đầy một số tạp chất như sát khí chăng? 

Đó chính là một trong những gì hắn có thể cảm nhận bây giờ, Draken thầm nuốt nước bọt từ bao giờ lưng áo của cậu ta đã ướt đẫm như bị xối nước.

Takemichi đưa tay lên bịt miệng Draken để hắn không thể phát ra tiếng động nào. Liếm đôi môi đang khô rồi nhìn hắn cậu bây giờ không khác gì một con quái vật nhìn con mồi của mình. 

Giọng nói khó mà phân biệt là nam hay nữ nhưng lại mang cho người ta cảm giác rất thoải mái lại có chút ngọt của cậu vang lên. 

" Ken Ryuguji đừng đụng tới tao khi tao không chạm gì tới mày. Tao ghét phiền phức lắm." 

Giọng nói nhẹ tựa lông hồng nhưng lại mang đến áp lực đe dọa đến người nghe. Đôi mắt không một điểm sáng tĩnh lặng như mặt nước, không chút gợn sóng hay cảm xúc nhìn thẳng vào hắn.

Draken khi nhìn vào đôi mắt ấy mà cảm thấy cả sự run rẩy từ tận sâu trong linh hồn. Cảm giác bản thân đang bị lột đến trần chuồng, bị nhìn từ lẫn trong ra ngoài mà chẳng thể nhúc chích hay phát ra tiếng động gì. 

Đây thật sự là Takemichi nhu nhược, nhút nhát, yếu đuối đến phản kháng cũng không dám sao. 

Takemichi bây giờ rất khác, rất đáng sợ thật sự là cùng một người sao? Không, đây không phải Takemichi mà hắn bt! 

Vậy kẻ đang ở trước mặt hắn là ai? 

Như bt đc suy nghĩ của hắn mà Takemichi lên tiếng trả lời. 

" Takemichi đứa trẻ ấy đã bị chính các người và con điếm kia giết chết rồi! Đến lúc mất r mới tìm sao? Ha thật giả tạo!!!" 

Đôi mắt cậu mở to ra đôi đồng tử cũng theo đó mà co rút từng hồi. Hắn cũng vậy bất ngờ đến trợn mắt rồi vùng vẫy muốn thoát khỏi cậu nhưng lại chẳng thể làm gì. 

Tuy đang ở đường lớn nhưng chẳng có ai, quanh khu này vắng tanh mà hồi nãy cậu cũng bị đánh văng vào trong con hẻm nên không ai để ý là chuyện thường tình.

Mà cho dù có người đi chăng nữa sẽ chẳng ai can ngăn đâu, con người ta vô tâm lắm họ chẳng muốn rước phiền phức đến mình đâu. 

" Đứa trẻ ấy đã gọi tao là người cứu rỗi nó vì tao tới để thay nó sống phần đời còn lại, Nhưng sự thật rằng tao đến đây là để chịu cái hình phạt mà ông thần kia đưa ra. Tsh đúng là phiền phức"

Câu sau cùng thì cậu chỉ nói nhỏ trong miệng mà thôi. Khuôn mặt cậu cũng từ từ cách xa mặt hắn ra rồi lại nói tiếp.

__________________________

Tui có vt thêm một bộ mới nữa nếu có thời gian và hứng thú thì hãy ghé qua xem nhé ;) .

Tên của bộ đó là [Alltake] MỘT LẦN NỮA! MỘT LẦN NỮA! mặc dù có vẻ nó ko hay. bộ này đăng tại Wattpad.

Chỉ đăng tại Wattpad và Truyenwiki1.com





[Alltake] Thế Giới Song Song Nơi Ai Cũng Ghét TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ