Chap 14 ( H )

1.4K 130 12
                                    

" Em tới công chuyện với tôi rồi Nguyễn Trần Khánh Vân "
-----------------------------

Không biết Kim Duyên cố tình hay vô ý mà vào thẳng khách sạn do Khánh Vân làm cổ đông lớn nữa, cô vừa bước vào đã nhận được không ít bất ngờ từ các nhân viên trong khách sạn.

Khánh Vân từng ước gì cô đi đến đâu cũng chẳng ai biết mình là ai để có thể thoải mái làm những gì mình thích, Khánh Vân mang theo vẻ uy nghiêm đi thẳng tới quầy lễ tân rộng lớn.

" Chào Nguyễn tổng "

" Ừm, cho tôi hỏi là cô gái áo đen vừa rồi mới vào một mình đặt phòng bao nhiêu vậy ? "

" Chuyện này..... "

" Cô ấy là đối tác của tôi,  chúng tôi có hẹn nhưng cô ấy đến trước, phiền cô đưa giúp tôi chìa khóa cửa phòng cô ấy "

Nói xong câu nói này, Khánh Vân chỉ muốn tự vả vào mặt mình,  gì mà đối tác với có hẹn chứ ? Ai đời lại hẹn gặp đối tác ở khách sạn 5 sao bao giờ ?

" Vâng, của cô đây ạ " Cô gái 1 phần vì tiếng tăm của Khánh Vân, 1 phần vì hiểu câu chuyện nên cũng đã đưa chìa khóa cho cô.

" Cảm ơn "

Khánh Vân mơ hồ không hiểu nổi hành động của bản thân hiện tại, ba mẹ ở nhà đôi lúc bị ốm cô còn chưa quan tâm đến như vậy, tại sao bây giờ lại ?

Đi đến tầng 15 và đứng trước cửa phòng D.195, cô có chút chần chừ nhưng rồi cũng nhanh chóng dùng thẻ từ mở cửa đi thẳng vào trong.

Bên trong phòng chỉ có tiếng nước róc rách được phát ra từ trong toilet,  Khánh Vân lòng nóng như lửa vì sợ đối mặt với điều mà cô đang lo sợ.......

" Ô, Nguyễn tổng ? Cô có đi nhầm phòng không đấy ?  tại sao cô lại có chìa khóa vào phòng tôi vậy ? "

Trên tinh thần đã chuẩn bị mọi thứ, Kim Duyên vừa thấy Khánh Vân liền cố tình hỏi những câu đá xoáy vào tâm can của cô, bộ dáng Kim Duyên cũng rất tự nhiên, trên người chỉ mặc áo choàng tắm màu trắng,  hiện đang ngồi trên giường, chân bắt chéo để lộ ra cặp đùi thon thả, áo choàng có vẻ hơi rộng nên một bên vai liền bị trễ ngang xuống có thể thấy được vòng 1 của nàng đang thả rong.

Trên tay Kim Duyên còn cầm 1 ly rượu đỏ đưa lên miệng uống trong hết sức là nhàn nhã, nàng đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ để còn đợi mỗi Khánh Vân.

Khánh Vân liếc sang Kim Duyên rồi dời tầm mắt vào toilet, cô không nói gì mà tự nhiên bước vào cứ như cảnh sát hình sự thi hành công vụ kiểm soát nhà của nghi phạm vậy.

Bên trong hoàn toàn không có người cũng chẳng có dấu vết gì của người thứ hai ở đây, tiếng nước là do vòi nước trong bồn tắm khóa không chặt nên phát ra âm thanh, trước khi đi ra cô tiện tay khóa lại giùm luôn.

" Em muốn tìm gì trong phòng của chị ? "

" Cô đến đây một mình ? "

" Điều đó có cần thiết phải trả lời không ? "

Kim Duyên đặt ly rượu lên bàn rồi đứng dậy bước đến gần Khánh Vân, lần này cô không còn dè chừng hay rụt rè mà trực tiếp đứng đối mặt với Kim Duyên.

[ Vân × Duyên ] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ