Ánh nắng, tự do, hoa tươi & anh

432 38 4
                                    

Tên gốc: 阳光、自由、鲜花和你

Tác giả: D-eri

Dịch: HoMi 🥨

➖➖➖

Ánh nắng, tự do, hoa tươi và anh


-1-
Hôm nay là ngày Riki quyết định rời đi, em cũng quyết định bắt đầu viết nhật ký kể từ hôm nay, đợi anh quay lại xem nhật ký sẽ biết được những gì xảy ra lúc đi vắng. (Tất nhiên là em sẽ không cho anh xem mọi trang đâu (// ω //))

Dù không muốn, nhưng em vẫn rất ghen tị khi Riki có thể về nhà gặp gia đình và những chú chó của anh, còn được gặp nhiều bạn bè ở Nhật, chắc hẳn họ cũng rất nhớ anh. Ban đầu em muốn nhờ Riki thay em gửi lời hỏi thăm đến gia đình mình. Nhưng hồi phục sau chấn thương thực sự là một việc khó khăn, chỉ cần anh chăm sóc bản thân thật tốt và trở lại khỏe mạnh là được rồi.
_________________________________


-2-
Riki có vẻ không được vui, thất thần và nụ cười trên môi cũng ít hẳn. Em biết gần đây mọi người trên mạng đang nhắm đến anh, nhưng em không hiểu tại sao công ty lại có thể không đứng lên bảo vệ anh, chúng ta đều rõ anh ấy chẳng có lỗi gì, không phải sao.

Có chút không thích mạng xã hội rồi.
_________________________________


-3-
Hôm nay trời nắng, hơi nóng. Chúng em sắp xuất phát rồi, Riki chắc cũng sắp xuất phát rồi, trước khi đi em vào phòng tạm biệt anh, tâm trạng anh có vẻ không tốt, đột nhiên muốn ôm chầm lấy anh, giá như ai đó có thể ôm anh, hôn anh thì thật tốt.

Em và anh đều không quen với những cảnh chia ly đầy xúc động, em tin rằng anh sẽ sớm trở về Trung Quốc để tiếp tục thực hiện ước mơ cùng chúng em, thêm nữa đó là quyết định của anh nên em thực sự cố gắng kìm nén nước mắt nói với anh rằng: đi nhanh về sớm, đánh nhanh thắng nhanh. _________________________________


-4-
Sắp bắt đầu ghi hình, chúng em đã làm rất tốt khi Riki vắng mặt, cho nên lần này nhất định không có vấn đề gì! Cố lên, cố lên, cố lên! Mà lúc này Riki chắc cũng về đến nhà rồi, liền được gặp Po-chan rồi, em cũng nhớ Bon-chan quá (╥﹏╥), mong anh đừng ham vui quá đà mà quên mất việc quay lại với em.
_________________________________


-4-
Hôm nay trời nắng chói chang, em rất thích những ngày nắng.

Gần đây cứ nhìn thấy quán lẩu liền nhớ đến Riki, nó ở khắp mọi nơi đó Riki-kun, vì vậy hãy sớm quay lại!
_________________________________


-5-
Hôm nay em nghe có ai đó nhắc đến Riki khi em đi ngang qua hành lang. Tiếc là tiếng Trung của em không tốt nên không hiểu họ đang nói gì, mà khi nhìn thấy em, họ liền dừng lại và không nói nữa, cảm thấy có chút kì lạ.

Có linh cảm không tốt, hay là do em nhầm chăng?_________________________________


-6-
Đồng đội hỏi sao dạo này em trở nên trầm lặng hơn, em cũng chẳng thể nói rõ được, có thể là do nhớ nhà.
_________________________________


[SANRI] 𝑨𝒖𝒃𝒂𝒅𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ