Physical 🔞

565 59 4
                                    

Tên gốc: Physical

Tác giả: Junnai_hrn

Dịch: HoMi 🥨

➖➖➖

Physical

(adj)

1. (thuộc) cơ thể; (thuộc) thân thể

2. (thuộc) vật chất; hữu hình hoặc cụ thể

🥨

Làm thế nào để khiến Chikada Rikimaru yêu mình đây.

Uno Santa nằm nghiêng người trên chiếc giường êm ái trong căn hộ, từ phía sau ôm lấy người đang nằm suy nghĩ miên man kia, người kia gối đầu lên cánh tay phải của cậu, qua một đêm nên cảm giác hơi tê dại. Cậu nắm lấy bàn tay mềm mại của người kia trong tay mình, móng tay mới dũa tròn trịa với khớp xương hồng hồng, ở ngón giữa có một chiếc nhẫn bạc trơn. Trên cổ tay trắng như tuyết đeo một chiếc vòng da màu đen. Cả hai món phụ kiện đều là do Santa tặng.

Chiếc nhẫn được tặng vào dịp Giáng sinh năm ngoái, cũng trong dịp đó Santa nhận được một bánh xà phòng thơm Brazil với những hình chạm khắc phức tạp và kỳ quái. Mở lớp giấy gói ra, mặt Santa lộ vẻ hoài nghi khi nhìn thấy khối màu vàng nhạt được bọc trong một lớp màng ni lông.  

Ngón tay trỏ của Riki chỉ vào bàn tay đang cầm món quà, để hai đầu ngón tay chạm vào nhau rồi mới giải thích: "Đây là nhãn hiệu xà phòng thơm do một người bạn ở Brazil trước đây giới thiệu cho anh, nó có vẻ khá nổi tiếng. Anh chọn cái này là vì..."

Riki đột nhiên tiến lại gần, hơi thở ấm áp phả vào cần cổ không chút phòng bị của Santa, thậm chí anh còn dùng chóp mũi cọ vào bả vai Santa.

"Bởi vì trên người Santa vẫn luôn rất thơm mà, phải không?"

Riki dùng lòng bàn tay đỡ lấy cánh tay Santa rồi từ từ di chuyển trở lại vị trí ban đầu, động tác nhẹ nhàng, ánh mắt chân thành khiến anh như một con mèo tinh nghịch.

"Nước hoa em dùng hôm nay có mùi ngọt, rõ ràng hôm qua là mùi gỗ."

Sau đó... sau đó chuyện gì đã xảy ra? Hôm đó cùng nhau tổ chức Giáng sinh tại nhà Riki, hai người không mấy tỉnh táo lúc trao quà. Có vẻ như sau khi mở gói quà, trong bầu không khí và thời điểm thích hợp, cậu và Riki đã nhìn nhau rất lâu, họ hôn rồi ngủ với nhau một cách tự nhiên.

Chiếc giường đơn hẹp, trông có vẻ chắc chắn, nhưng khi Santa thúc vào vẫn phát ra tiếng cót két yếu ớt. Rõ ràng Riki là người nằm dưới tiếp nhận tất cả cường độ, thế mà chiếc giường này lại bất bình kêu thay cho chủ nhân của nó. Riki lười biếng đặt một tay lên đỉnh đầu, ngón út và ngón trỏ móc vào hoa văn bằng sắt trên thành giường, tay còn lại bị miệng cắn chặt, cố kìm nén tiếng rên rỉ nơi cổ họng mà cách vô ích. Santa giữ lấy chiếc nhẫn cậu vừa tặng, nắm lấy hông Riki rồi thúc mạnh. Toàn thân Riki run lên, vừa buông tay liền hét lên điều gì đó mà Santa không thể hiểu được, bàn tay có dấu răng rơi vào lòng bàn tay của Santa. Cậu hơi giảm tốc độ chuyển động của cơ thể, lồng chiếc nhẫn vào ngón giữa trên tay trái của Riki, đan mười ngón tay vào nhau, cúi xuống sát tai Riki.

[SANRI] 𝑨𝒖𝒃𝒂𝒅𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ