Lưu ý: Quãng thời gian trong Naruto lúc này là sau thời Chiến Quốc khoảng mấy chục năm. Btw nó là fanfic nên là ảo một chút, mọi người không thích thì có thể click back nhé. Truyện mà các bác nên thời Chiến Quốc mà có mấy cái bất thường cũng đừng chửi tui.
---
"Xin chúc mừng ngài Fugaku cùng phu nhân Mikoto, là một cặp long phượng thai."
Nữ hộ sinh bế hai đứa trẻ tới cạnh Mikoto, Fugaku cũng lập tức tiến bế hai đứa trẻ, một cặp song sinh khác trứng nhà Uchiha.
"Tên bé trai là Sasuke, bé gái là Ayame, hai đứa phải yêu thương che chở nhau đấy nhé tâm can của ta."
Lời của Mikoto vừa dứt thì bỗng nhiên đứa bé gái la khóc dữ dội, sắc mặt con bé dần tím đi khiến ai nấy đều hết sức hốt hoảng.
"Mau xem cho con gái ta nhanh lên!!!"
"Vâng!"
Nữ hộ sinh thấy tình hình không ổn liền tiến tới bế đứa bé gái đi kiểm tra, cả thân con bé dần trở nên lạnh toát khiến cô ta không nhịn được mà run lên.
...
Fugaku ôm Sasuke lẫn Mikoto vào lòng, ông chỉ cầu mong rằng con bé không sao, nếu nó có mệnh hệ gì thì Mikoto biết làm sao đây.
"Thưa ngài, tiểu thư không biết do nguyên nhân gì mà luồng chakra hoạt động không được đồng đều, nó bị phân tán và tắc nghẽn ở một số huyệt nên đã khiến cho cơ thể không được khỏe mạnh, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới tư chất của tiểu thư về sau."
Tư chất sao? Ông không quan tâm điều đó, hiện tại mới chỉ là một đứa bé, nếu mai sau con bé thực sự yếu kém thì ông chỉ đành đặt kì vọng lên Sasuke thôi.
"Fugaku, chúng ta có thể che chở con bé mà đúng chứ nên đừng lo nữa... còn Sasuke của mẹ, con hãy lớn thật nhanh, trở thành một người anh mạnh mẽ để bảo vệ em gái con nhé."
"Nhớ lấy Sasuke."
---
Thời gian trôi qua như chớp mắt, thoáng cái hai đứa trẻ nhà Uchiha đã lên năm tuổi, cả hai đứa nó xinh đẹp như cha mẹ của chúng vậy, đứa thì lạnh lùng cao ngạo đứa thì thanh thuần nhẹ nhàng nhưng với Itachi thì cả hai đều rất đáng yêu.
Ayame có chút khác so với gia đình mình, thay vì sở hữu một đôi mắt đen tuyền - đặc trưng vốn có của gia tộc Uchiha thì mắt con bé lại nhạt hơn. Ông Fugaku cũng từng lo ngại về việc con bé không thể kích hoạt được Sharingan nhưng nhìn thấy con gái là ông lại mềm lòng. Đứa trẻ này đáng yêu quá mức khiến Fugaku chỉ muốn cho con bé làm một cô tiểu thư đỏng đảnh cả đời.
"Mikoto, anh nghĩ rằng việc để Ayame nhập học ở học viện Ninja cứ hoãn thêm vài năm đi. Chừng nào cơ thể con bé khá lên thì chúng ta sẽ tính tiếp."
"Em cũng không muốn con phải đi học sớm, chỉ là các vị cao tầng Uchiha sẽ phiền phức tới anh."
Mikoto đưa mắt nhìn hai đứa con nhỏ đang chơi đùa trong sân vườn, người làm mẹ như bà dâng lên nỗi xót xa cho đứa bé gái.
"Việc đó em không cần lo, anh sẽ có cách."
...
"Nii-chan, đợi Ayame với." Ayame chạy theo Sasuke đi mua đồ nhưng thể lực yếu kém khiến con bé chỉ chạy được một lúc là hai chân đã rã rời, mồ hôi đầm đìa bết dính cả mái tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Naruto | Song Sinh
Fanfiction[Naruto] Song Sinh Category: Fanfiction Warnings: Rating T, crackcanon, OOC. Disclaimer: Ngoại trừ OC thì tất cả đều là nhân vật của tác giả Kishimoto Masashi. Status: On-going Ngày đào: 2021 Author: mael_iris Quả bìa chiến đét đến từ @Moniesun Lưu...