Chương 11: Hộ tống

89 13 0
                                    

Lần này đội 7 được giao nhiệm vụ tác hợp cùng với đội do thầy Guy chỉ huy và đội 8 để hộ tống vị thiếu gia họ Han đến phủ lãnh chúa, đương nhiên Ayame rất không vui vẻ vì thiếu gia họ Han kia chính là thằng nhóc con kém cô nàng ba tuổi lúc nào cũng như cái đuôi bám dính không rời khi còn ở phủ đệ của chị gái lãnh chúa.

"Bắt buộc phải đi sao thầy Kakashi." 

"Cũng chỉ là một thiếu gia thôi mà phải cử đi tận ba đội bảo vệ, phiền phức thật." Sasuke cũng khó chịu nhăn mày nói theo cô em gái.

"Nào nào mấy đứa, nhiệm vụ do đích thân ngài Hokage chỉ thị thì chúng ta đành làm thôi. Hẹn bốn đứa năm giờ sáng mai khởi hành."

Lại là lão già đệ Tam đáng ghét đó!!

Mà lần này có đội của Hinata cũng vui, còn đội của thầy Guy cũng không biết như nào mong họ bình thường một chút không tăng động kinh niên như thầy ấy.

Ayame thở dài từ lúc được giao nhiệm vụ đến lúc nằm trên giường đi ngủ làm cho Sasuke có chút không chịu đựng được, một thiếu nữ mười mấy tuổi đầu chỉ vì chút chuyện mà thở dài như bà lão tám mươi.

"Em còn thở dài một lần nữa là anh trói em lại và nhét vải vào miệng em đấy Aya. Giữ sức để mai còn làm nhiệm vụ."

"Vâng thưa Sasupapa..."

"..."

"Đừng chọc tức anh, anh không muốn ném em ra ngoài như Naruto đâu Ayame."

Hiển nhiên lời đe dọa này đã thành công làm cho Ayame chịu ngậm miệng lại và chìm vào giấc ngủ, Sasuke thấy em gái ngủ cũng chỉnh lại tư thế cho con bé rồi đóng cửa về phòng thuận tiện qua kiểm tra ông tướng Naruto đã ngủ hay chưa.

"Tốt, cuối cùng hai đứa đã ngủ giờ tới lượt mình rồi."

--- 

Tiểu đội do Kakashi chỉ huy mặt mày đứa nào cũng âm u, quả nhiên thầy ấy lại trễ hẹn rồi. 

"Thầy Kakashi thật tình lần nào cũng trễ hẹn hết đúng không Sasuke." Sakura kìm nén bản thân cất giọng nhẹ nhàng nói chuyện với cậu chàng.

Ayame nhìn họ rồi lại liên tưởng tới viễn cảnh nội tâm Sakura đang kêu gào thảm thiết muốn đánh thầy Kakashi một trận. Cậu chịu đựng cũng tốt thật đấy Sakura.

"Chà các em là học trò của Kakashi đúng chứ? Có vẻ cậu ta lại đi trễ rồi."

Đội 7 đang nháo nhào nghe tiếng gọi cũng quay ra nhìn, sắc mặt từ âm u thành hóa đá ngay lập tức. Một người mặc đồ xanh ngắt cả trái tim đang tiến lại gần họ với vẻ mặt trông không thể nào nhìn ra sự tử tế.

"Cái gu thẩm mĩ tệ hại này chắc hẳn là thầy Guy rồi, quả là danh bất hư truyền tai nghe không bằng một thấy."

Ayame nghĩ thầm trong lòng dù sao cũng chỉ là một người, cô vẫn miễn cưỡng chịu đựng được.

"Chào các cậu, tôi là Lee."

Được rồi Ayame xin phép rút lại lời bản thân vừa nói ra, hết xanh như con tắc kè giờ lại khuyến mãi thêm đôi lông mày rậm. Cô bé chắc chắn rằng thầy Guy đã bỏ bùa cậu nhóc này.

| Naruto | Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ