Tại sao mình lại ở đây?
Ayame hoảng sợ muốn nhìn xung quanh nhưng nhận ra bản thân đã bị bịt mắt lại, hơn nữa cảm giác giống như đang bay, cô bé tập trung định thần lại, là tiếng gió, tiếng bước chân còn có... âm thanh của vũ khí va vào nhau. Ayame chỉ đành vờ như bản thân vẫn ngủ xem ra tình hình này là bị bắt cóc đi đâu mất rồi, chỉ là không biết là người của làng nào.
Mong rằng cha mẹ sẽ phát hiện ra nhanh thôi.
.
.
.
Lúc này ở lãnh địa Uchiha đang trở nên hỗn loạn do kết giới bị phá, Fugaku ngay lập tức điều động lực lượng cảnh vệ đi tuần tra liên tục và xin Hokage Đệ Tam phái một đội ANBU đi cùng Itachi để tìm Ayame về. Bọn chúng muốn xâm nhập vào lãnh địa gia tộc Uchiha thì phải có mã số để mở ra hai lớp kết giới nhưng người ở tháp canh lại không hề phát hiện ra.
Fugaku cau mày tính toán, bắt con gái ông đi một là những kẻ có thực lực rất mạnh có mưu đồ không chính đáng. Còn nếu như đã am hiểu về bảo mật kết giới, nắm được thời cơ bắt tiểu thư nhà Uchiha tách ra khỏi gia đình mình thì chỉ có thể là một trong những kẻ thuộc gia tộc.
Trong gia tộc vậy mà có kẻ phản bội. E rằng cần phải làm một cuộc thanh lọc càng sớm càng tốt.
"Itachi con hãy đi cùng đội ANBU của ngài Đệ Tam, nhất quyết phải đem bằng được em gái con về đây, nhớ giữ lại mạng sống cho chúng."
"Vâng thưa cha."
Sasuke bị tiếng động làm ồn nên cũng tỉnh giấc, cậu liền chạy sang phòng em gái nhưng không thấy người đâu, hoang mang nhìn cha mình.
"Cha à, có chuyện gì với Ayame sao?"
"Muộn rồi con nên quay về phòng ngủ đi, Ayame đang ngủ với mẹ, đừng rời khỏi phòng Sasuke." Fugaku dịu giọng dỗ dành đứa con trai nhỏ quay trở lại phòng ngủ, trong lúc này không thể làm điều gì sơ xuất được.
"Dạ..."
Sasuke còn muốn nói gì đó nhưng khi thằng nhóc thấy ánh mắt nghiêm trọng của cha chỉ đành quay về phòng mình.
Đã có chuyện gì vậy chứ?
---
Itachi cùng tiểu đội của mình dùng hết tốc lực đuổi theo những tên bắt cóc, bọn chúng tuy đã cẩn trọng che giấu vết tích nhưng không may vẫn bị Itachi nhìn ra. Vài bông hoa bị gãy cánh cùng cành củi khô gãy trải dài men theo con sông đi tới cuối cánh rừng cấm, chỗ đó là hướng đi tới Lôi Quốc. Người của Lôi Quốc?
"Lũ khốn kiếp, chỉ cần con bé có mệnh hệ gì ta sẽ giết chết đám các ngươi. Mau tăng tốc độ lên nữa, bọn chúng ở rất gần rồi!"
"Rõ!"
Lúc này Ayame lại trong tình cảnh khổ sở, đám nhẫn giả đó không đánh ngất con bé mà ném nó vào trong một hang động nhỏ. Hai tên trong số chúng bỏ bịt mắt của Ayame ra, cô bé nhân cơ hội nhìn băng trán, là kí hiệu đám mây, tại sao người của làng Mây lại bắt Ayame đi. Vụ lùm xùm với nhà Hyuga vừa mới cách đây 3 năm thôi mà tại sao bọn họ lại muốn tiếp tục bắt người nhà Uchiha cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Naruto | Song Sinh
Fiksi Penggemar[Naruto] Song Sinh Category: Fanfiction Warnings: Rating T, crackcanon, OOC. Disclaimer: Ngoại trừ OC thì tất cả đều là nhân vật của tác giả Kishimoto Masashi. Status: On-going Ngày đào: 2021 Author: mael_iris Quả bìa chiến đét đến từ @Moniesun Lưu...