Chapter 2 - Coolest Guy in the World

21 2 0
                                    

" Nahati ang Korea , sa dalawa dahil sa hindi magkasundo ang bawat pinuno at mamamayan sa ipatutupad na ideolohiya sa bansa"
.
.
.
KasaLukuyang nasa School parin si Minhae at nakatitig lang sa orasan habang hinihintay ang dismissal .
TatLong teacher na ang nakahuli sa kanya at tinanong kung anong natutunan nya sa aralin.

" Very good Min Hae , akala ko di ka nanaman nakikinig eh " sabi ng teacher nila sa History na masungit at tinuloy ang discussion

"Sus, kahit hindi naman ako makinig sayo . Kayang kaya kong sagutan yang mga yan. Pinapakomplikado lang yung tanong eh " bulong ni Minhae sa sarili.

Dumating na ang dismissal.
Tutal wala pa naman ang kanyang Xiumin Hyung kaya ginawa na lang nya ang mga assignments.
Baka makalimutan pa nya ito pag nasa bahay na.

* Toot Toot *
Nagvibrate ang cellphone ni Minhae at nakita nyang nagtext ang kanyang Xiumin hyung

From Baozi Hyung: Dongsaeng , hindi kita masusundo ngaun . Pinatawag kasi ako ni manager eh. Andyan na si Luhan hyung mo . Siya nalang muna ang magsusundo sayo ah . Saranghae Egi ~ ;*

Napangiti siya sa text ng kanyang kuya.

" Nado Xiumin hyung "

Niligpit na niya ang mga gamit at sinara ang room.
Medyo late na siyang lumabas dahil kanina pa ang dismissal, Nang makita nyang may nagkakagulo sa bandang entrance ng campus.

" Tsk , Luhan hyung "

Tumakbo na siya papuntang entrance dahil sa naiisip nyang bka nilalamun na ng mga piranhang Fans ang kanyang kuya pero ng pagkalapit nya , nakita nya ang kanyang Luhan hyung na prenteng prenteng nakasandal sa kanyang kotse habang nakasuot ng shades at nakapikit.
Habang ang mga fans, halos magkanda matay dahil sa lalaking halos magpose ng makalaglag panty sa harap nila.

" LUHAN HYUNG !!!"

Halatang nagulat ang lahat maging ang kanyang kuya pero ngumiti lang sa kanya ito nang sobrang makalaglag panty

*Sh*t hyung , kung di lang kita kapatid . Matagal na kitang nirape ~sa isip ni Minhae pero agad nyang narealize na nakakadiri yun

" Hi Bunso ^___^ , kanina pa kita hinihintay . Lab You ;* " nakangiting sabi ni Luhan kay Minhae at natural , halos mamatay nanaman sa kilig ang mga lintang fans.

" Hyung , Alam mo ba kung anong pedeng mangyare sayo kakadisplay mo n-ng ng gwapo mong mukha dyan ?!! Pedeng pede kanilang holdapin , isakay sa van a-at at pag---

" Ang sarap naman kapag mismong ikaw ang nagcocompliment sa hyung mong gwapo "

Nagtilian nanaman ang fans Habang siya

" Kainis =_= !!"

" Tara na baby , Uuwi na tayo ^___^ " sabi ni Luhan na parang nag bebaby talk.

" Ayaw *pout* "

" Dali na , may surprise ako sayo . Dali na !"

" Ayoko *pout* "

1

2

3

" Ayaw mo ah !" kinarga siya ng kanyang Luhan hyung ng bridal style at isinakay sa kotse . Syempre ang mga fans , halos mahimatay na sa selos at inggit habang si Min Hae naman , Halos mamatay narin kaka sigaw.

"YAAAHHHH !!!!! LUHAN HYUNG!!! NAKAKAHIYA !!!! YAAAAHHH BABO !! BITAWAN MO KO !!!"

Nagpupumiglas si MinHae pero wala siyang magagawa dahil sadyang malakas ang kanyang Luhan hyung.

[EXO Story] Baby Dont CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon