.
.
.
Dismissal na .
At natural , malungkot nanaman si Minhae dahil hindi na ang mga kuya nya ang susundo sa kanya.
.
.
" Ms Oh , Tara na po " sabi ng isa sa mga driver ng EXO.
.
.
Binilin nila sa driver na ito si Min Hae para ihatid at sunduin ito sa loob ng dalawang araw sa school.
Hindi sila pumapayag ng hindi hinahatid at sinusundo ang bunsong kapatid para narin makaiwas ito sa mga sasaeng na lagi syang sinusundan.
.
.
.
Nakatingin lang siya sa bintana ng kotse , Malalim ang iniisip.
Gusto nyang magpakatatag dahil ayaw nyang masira ang mga pangarap ng Kuya nya.
.
.Mga bata palamang sila , pangarap na nila ang makapagperform sa harap ng maraming tao . Pangarap nilang makarinig ng sigawan na mula sa mga fans na laging nandyan at nagmamahal sa kanila.
.
.
Marami ng nasakripisyo ng mga kuya nya para sa kanya kaya labag man sa kalooban nya , tinanggap nya ng buong buo ang naging desisyon ng nakakatanda nyang mga kapatid.
.
.
.
Nakarating na siya sa dorm .
Napabuntong hininga na lamang si Min Hae ng madatnan itong tahimik at walang tao.
.
.
" Ano kaba Minhae , ngayon kapa nagdadrama dyan , hindi kapa nasanay " sabi ni Minhae at napabuntong hininga nalang muli sabay punas sa tumulong luha.
.
.
.
Wala siya sa mood gumala , tulad ng nakagawian nya . Sa tuwing may guestings ang mga kuya nya . Lagi syang naglalakad lakad ng magisa sa mall , habang ang ibang nakakasalubong niya ay tintignan lamang siya . Yung iba naman ay nagpapaautograph o di kaya ay nagpapapicture na lubos nyang kinakainis.
.
.
Pumasok siya sa lahat ng kwarto ng mga kapatid nya.
Nakita nya na lagi syang may solo picture sa bawat kwarto ng kuya nya nag mistulan namang kwarto nya.
Nakita rin nya ung mga picture nila nung bata pa sila , masayang naglalaro sa park , kumakain , naghahabulan , nagkakantahan at marami pang iba.
." Ganon nga ba talaga akong kahalaga sa kanilang lahat ?? Namimiss ko na yung dati , pero kailangan kong magpakatatag . Para sa kanila "
Pagkatapos magdrama ni MinHae ay nanuod muna siya ng Tv habang unti unting inuubos ang laman ng ref nang
Biglang may nag door bell
.
.
.
*Ding Dong* *Ding Dong*
.
.
.
" Hah ?? Sino yun ??." kaagad naman siyang nacurious at binuksan ang pinto .
.
.
.
Halos mahimatay na siya sa kinatatayuan nito at mabuti nalang ay nasalo siya ng taong nagdoorbell kanina
.
.
.
" M-minho O-oppa " - Minhae
.
.
.
.
Hindi nya alam ang gagawin , tulala at namumutla na siya.Otteoke !! Im gonna die na !
Ano ng gagawin ko ?? Nsa harap ko na yung taong pinakamamahal ko.
Itatali ko ba ?? Ikukulong ?? Sasapakin para makatulog ?? Papainumin ng kape na may liquid ecstacy ~ sa isip nya
.
.
." Annyeong hasaeyo " bati ni minho kay Minhae at napansin din ni minhae na kasama rin nito ang apat pa na member ng Shinee.
.
.
.
Tulala parin siya .
Hindi makapaniwala .
Pinilit nyang makapagsalita pero walang lumalabas sa bibig nya.
.
.
.
" HAHA. Totoo nga yung sabi ng mga kuya mo ^___^ " - Key
.
.
.
" Ang swerte naman namin na may number one fan kami na sing cute at Ganda mo " - Onew
.
.
.
" Annyeong Anae ! " - Jonghyun
.
.
.
" Oy !! Anae ka dyan !! Yari ka kay Jongin " - Taemin
.
.
.
" Naku Saeng , pasensya kana sa mga ito ah . Nakiusap kasi mga kuya mo na samahan kamuna namin dito . Tutal wala naman kaming gagawin in 2 days kaya dito muna kami para samahan ka ^____^"
.
.
.
Hanggang ngayon, hindi nagsasalita si Minhae. Kanina lang kung makapagsenti ito at halos isumpa ang industriyang ginagalawan ng mga kapatid , ngayon naman ay halos magpasalamat siya dahil nasa harap na niya ang Limang lalaking matagal na nyang pinapantasya at higit sa lahat si Minho mylabs nya na halos number 1 ultimate bias nya.
.
.Natumba ulit siya at this time na salo siya ulit ni Minho pero nahulog din ito kaya ang posisyon nila.
.
.
.Nakapatong si Minhae kay minho na nakahiga sa sahig dahil sa pagkakahulog nito.
.
.
Waaaahhh ~~~ Pedeng pede nakong mamatay Huhuhuhu
THIS IS THE HAPPIEST DAY OF MY LIFE ~Hanggang sa narealized nyang nakapatong parin siya kay Minho habang walang nagtatangkang gumalaw.
Napabangon naman agad siya at nag bow nang limang beses.
.
.
" Sorry Oppa , Sorry , Sorry " - Minhae
.
.
Tinitigan lang siya saglit ni Minho at sabat pinsil sa pisngi ." Ang cute mo talaga ^___^ ang sarap mong alagaan " - Minho
.
.Hindi parin makapaniwala si Minhae at ngumiti nalang ito kay Minho at kin Onew .
.
.
.
" Hahaha. Lagot ka kay Jongin , Minho hyung *evil laugh* " Bulong ni Taemin sa sarili habang nakatingin sa picture na kinuhanan nya ng mahulog ang dalawa sa sahig.
.
.-------------------------------
Kasalukuyan namang nagluluto si Minhae nang Dinner nila habang ang Shinee naman ay naghaharutan sa sala.
Kahit papaano ay biglang nawala ang lungkot at pagkamiss sa kanyang mga kuya dahil sa Shinee na halos tulad din ng mga ito. Makulit , maingay , sweet at malambing." Anae , luto na ba yung pagkain natin ??? " - Jonghyun habang naglalakad papunta sa kinaroroonan ni Min Hae
." Ah.. Mala---- " naputol ang sasabihin ni Minhae nang biglang sumingit si Minho.
" Anae kadyan , Bebe ko kaya si Minhae " - Minho sabay dila kay Jonghyun
.
.
Habang si Minhae , gustong gusto na nyang ilabas ang bugso nang damdamin. Magwala , magbasag ng plato sa sobrang kilig sa mga sinasabi ni Minho.
.
." Tulungan na kita dyan Minhae , Lets eat ^____^ " masayang sabi ni Minho at nagsimula ng kumain.
Habang nagtatagal , nawawala narin ang hiya at ilang nya sa Shinee . Nakikitawa narin ito at komportable na siyang makipag kwentuhan sa kanila.
" Oh Minmin , sina Baekhyun tumatawag " sabi ni Onew sabay abot ng Cellphone kay Min hae
.
.
" Baekhyun hyung !! Miss ko na kayo *pout * " sabi ni Minhae at nagiggle naman si Jonghyun naparang 7 years old girl dahil nakita ang crush nya." Hays , sa wakas makakatulog narin kami ng mahimbing , narinig nanamin boses mo at sure naman kaming safe ka sa kanila " - Chanyeol.
.
.
Niloud speaker naman ito ni Mjn hae para marinig din nina Key" HAHA Oo naman Yeol , Iingatan ko tong Soon to be wife ko " sabi ni Minho at as usuall halos buong kaluluwa nya ay kinikilig .
.
.
.
" BAEKHYUN HYUNG !! PAKAUSAP NGA KAY MINHO HYUNG !! MAGTUTUOS KAMI >______< " sigaw ni Kai mula sa kabilang linya.
.
." Hehehehe Lagot ka hyung " sabi ni Taemin at mukhang nagegets na ni Minho ang sinasabi nito.
----------------------------
Naku !! Yari si Minho kay Kai hahahaha !! Iba yan magalit xD
Maikli parin ba. Kakainis ! Ang hirap ng firstymer no???!!
Please Vote Sa mga makakabasa !
Thanks~ Sweetcakes9
BINABASA MO ANG
[EXO Story] Baby Dont Cry
FanficSabi NiLa , Ako na ata ang pinaka maswerteng babae sa mundo. Nasakin na daw ang lahat . Mayaman , maganda , Sikat , Matalino . Pero alam nyo kung ano ang pinaka pinagmamalaki ko ?? Na meron akong Labing dalawang Mga Gwapong Nilalang , na minahaL ng...