I'll take care of you - Precious Jewel Amor 《PJA》
Ảnh : https://pin.it/6kzYQ2N
Lưu ý, tôi không ship họ ngoài đời, tôi chỉ ship những nv mà họ đang diễn.
Không có ship mình muốn để hình nên để tạm hình này (╥﹏╥)
________________Thật không biết đã bao lâu kể từ khi Techno trốn thoát bỏ lại Dream một mình với Quackity và Sam.
Anh ngồi cuộn tròn trong một góc của phòng ngục, mắt nhìn Quackity đang chậm rãi tiếp cận mình.
Đầu óc cậu ong ong, cơn đau từ cánh tay phải truyền đến khi Quackity trực tiếp đâm thanh kiếm của mình vào tay cậu. Dream hét lên trong đau đớn, tiếng hét bị cắt ngang khi Quackity trực tiếp đá vào bụng Dream, khiến cậu đập đầu vào bức tường phía sau.
"Im nào tên vô dụng, ồn chết đi được "
Hắn dùng chân đạp mạnh lên bụng cậu khiến Dream phát ra những tiếng rên nhỏ, tay cậu ôm bụng đầy đau đớn. Cậu cố gắng gượng dậy thì bị con vịt vàng kia nắm đầu, đập mạnh vào sàn nhà. Máu cậu từ trán chảy ra, mắt Dream mờ dần đi.
"Nào, mau nói đi, nói rồi tao sẽ tha cho mày "
Quackity nói thầm vào tai Dream, tay trái nắm mái tóc dài màu vàng nâu của cậu.
Dream không thể nói cho hắn biết được, cuốn sách là thứ duy nhất giữ hắn còn sống, là kĩ vật của người kia. Cậu không thể để mất hay đưa nó cho Quackity. Cho dù có chết cũng không được đưa cho hắn !
"Ngài nghĩ tôi ngu lắm sao ngài Quackity ? "
"Ngài nghĩ tôi ngu đến nỗi sẽ giao quyển sách ấy ra sao ?"
Trong tình trạng ấy, Dream vẫn tiếp tục mạnh miệng, tỏ ra những viết thương Quackity gây ra chả là gì.
Thấy Dream vẫn còn ngoan cố như vậy, Quackity đập mạnh đầu cậu vào sàn một lần nữa ."Arg- "
Máu trên đầu cậu lại chảy ra nhiều hơn, cơn đau đầu của cậu đã lên đến đỉnh điểm, hai mắt cậu ngày càng mờ.
"Để tao xem mày chịu được đến khi nào!"
Quackity thản nhiên nói, hắn dùng thanh netherite chặt lìa bàn tay phải của cậu. Máu từ cánh tay bị chặt tuôn ra, nó làm cho Dream đau muốn ngất đi. Hắn đưa bàn tay đã bị chặt của Dream đến trước mặt cậu, thản nhiên kéo mặt nạ Dream qua một bên.
Khuôn mặt kinh hãi của Dream lộ diện sau chiếc mặt nạ đã được vứt đi. Quackity nhìn thấy cảnh tượng đẹp đẽ này trước mắt thì nhiếch miệng cười.
"Ái chà chà ~ thật dễ thương làm sao~"
Hắn đưa tay xoa đầu Dream, tay dừng lại ở gần mắt của Dream. Đôi mắt màu lục ấy kinh hãi, miệng không thể thốt ra lời, chỉ có thể ú ớ vài chữ
"Đừ...ng..ngài..đừng...làm ơn..."
Những giọt ngọc nhỏ hiện dần trở nên khóe mắt, chảy dài xuống làn da tái nhợt. Quackity nhìn thấy cảnh tượng này cũng không nỡ làm hại Dream nhưng anh không thể không làm điều đó, cho dù không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dsmp/Dream Harem] Tụi bây cút hết cho tao !
FanfictionTruyện không dành cho người có nội tâm màu hồng, cân nhắc trước khi xem;)