Ash mở mắt ra, nhìn thấy bản thân ở trong một khoảng không vô định. Nó giống như một bầu trời với vô vàn ngôi sao nhỏ vậy. Huyền ảo và thơ mộng.
Ash chỉnh lại tóc của mình rồi nhấm mắt lại, tưởng tượng ra một căn phòng khách nhỏ. Chỉ trong phút chốc, Ash đã ở trong một căn phòng khách đầy đủ tiện nghi và cô hiện nằm trên một chiếc sô pha đỏ thẫm.
Cô lẩm nhẩm một vài điều trong miệng, mắt nhấm chặt. Bỗng dưng, trước mặt cô gái tóc màu oải hương kia, một màn hình lớn chứa thông tin xuất hiện.
Ash nhanh chóng nhìn qua một lượt rồi không khỏi thở dài.
"Lại một thế giới khác sảy ra lỗi sao, đùa à ! "
Đây đã là lần thứ ba trong tháng, chính vì những thế giới gặp lỗi như thế, công việc của cô lại nhiều thêm đôi chút.
Ash vốn là vị thần cai quản và bảo vệ trật tự của các thế giới, mỗi thế giới đều có một người bảo hộ riêng được tạo ra bởi phép thuật của không gian để kiểm tra và báo cáo lại cho cô. Những việc nhỏ nhặt thì những người bảo hộ kia có thể tự sử.
Nhưng điều đáng bận tâm ở đây là ở cả ba thế giới kia, những người bảo hộ đều bị giết chết một cách thảm thương.
Nhìn vào cũng đủ hiểu là có thế lực khác nhúng tay vào.
Ash suy nghĩ hồi lâu, cô không nghĩ mình sẽ đi đến quyết định này nhưng nó quá thú vị đi.
Cô sẽ đưa Dream đến thế giới kia để sửa lỗi thay mình. Vì cô lười.
__________________
Và thế giới cô sẽ đưa cậu đến là-
[Tùy vào độc giả chọn, mỗi thế giới mỗi cp và hướng kịch bản sẽ khác đi]
_ Thế giới học đường [Fundy x Dream]
_Thế giới phù thủy [Dreamnotfound]
_Thế giới Idol [ Dreamnap]
_Thế giới "nô lệ" [Punz x Dream]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dsmp/Dream Harem] Tụi bây cút hết cho tao !
FanficTruyện không dành cho người có nội tâm màu hồng, cân nhắc trước khi xem;)