#з: 𝙳𝚛𝚎𝚊𝚖𝚒𝚗𝚐

1.3K 102 127
                                    

The Devil - DropsteR
https://pin.it/7fCcLnL
_____________
Dream ngồi trên giường đọc một quyển truyện anh mượn được từ Ash. Vì mất đi một chân, Dream không thể di chuyển bình thường được nên đành ngồi yên để người khác chăm sóc. XD ngồi kế bên,bên cạnh là dĩa trái cây.

"A~"

Hắn đút cho cậu một miếng táo, tay trái ôm eo cậu.

"A~ ưm !"

Dream cắn miếng táo, dùng tay mình véo cánh tay đang ôm eo cậu của XD.

Kể từ sau hôm ấy, không biết vì sao anh ta luôn ở cạnh cậu. Dù cậu có cố đuổi thế nào thì anh vẫn cố ở lại, Ash cố giúp cậu đuổi người nọ đi nhưng không thành. Lại còn bị người ta ném ra khỏi cửa sổ. Mém nằm liệt giường.
Người tóc đen kia còn lại, Kristin, đã rời đi từ hôm ấy nên chẳng thể giúp được.

Cứu tin duy nhất bị thương nặng, tạm thời không dám lại gần căn phòng của cậu. Dream chỉ có thể thở dài, cố không làm cho XD phật lòng, nhưng có vẻ cậu lo xa rồi.

Dream ngã ra sau, ngồi tựa vào ngực anh.

"XD, em khát ~"

Cậu làm giọng nũng nịu, XD cười vì thái độ trẻ con của em, anh với tay lấy ly nước ép được để ở đầu giường.

Anh ta rất ân cần, và chiều chuộng cậu. Đôi khi cũng bảo vệ cậu quá mức, anh thường nói rằng cậu chỉ nên ở yên trong phòng và không cần phải làm gì cả. Sự bảo vệ ấy dần trở nên quá tiêu cực hơn, Dream biết nhưng anh vẫn mặc kệ.

Anh ta luôn quấn lấy cậu ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Dream chả thể có không gian riêng vì sự bảo bọc của anh chàng. Anh luôn quấn lấy cậu, liệu cậu có kiểm thấy phiền ?

Ngược lại thì đúng hơn, cậu chả cảm thấy khó chịu về việc này tí nào. Trái lại, sự chăm sóc tận tình của người kia làm Dream rất thích thú.

Haha ! Sau khi chịu khổ trong tù mà giờ thì có người suốt ngày hầu hạ mình thì có gì sướng bằng ?

Vả lại, XD trông không có vẻ gì là sẽ gây hại cho cậu, trực giác của Dream bảo rằng anh ta rất đáng tin. Và cứ thế, Dream vừa đọc sách, vừa hưởng thụ sự chăm sóc của người kia mà quên mất việc.

Cậu đáng ra không nên thảnh thơi như vậy !

♢♢♢

Ash thở dài nhìn cảnh tượng trước mặt qua gương theo dõi, cô biết là mọi chuyện sẽ tệ dần từ lúc XD gặp cậu nhưng cô không nghĩ là sẽ đến mức này. Cô nghĩ ngợi một hồi rồi thở dài.

Cô sẽ gọi Lucid về, dù muốn hay không.

Ash thở dài, cô nghĩ rằng mình đã quên đi gì đó nhưng không nhớ ra cô quên gì.

♢♢♢

Sau một hồi, Dream đã nằm cuộn tròn trên giường. Chăn ấm nệm êm mà ngủ, XD xoa đầu cậu.

 [Dsmp/Dream Harem] Tụi bây cút hết cho tao ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ