Chuyện tôi thất hứa...ờ thì, tại bận ôn thi quá nên quên viết chap ( ╹▽╹ )
______________________Yumeko được định rằng sẽ đính hôn với Punz vào năm mười lăm uổi.
Cô đã có người trong mộng của riêng mình liền nhõng nhẽo, đòi tuyệt thực nếu không giải trừ hôn ước. Ba mẹ cô vốn yêu chiều cô con gái bướng bỉnh ấy thành quen, họ không nỡ nhìn con gái mình chịu khổ.
Thế nhưng, người bà đáng kính của cô lại không đồng ý với quyết định này.
'Chát'
Chiếc roi da quất mạnh vào cơ thể xinh đẹp kia, nó để lại những vết hằn, những vết thương nhuộm màu đỏ thẫm lại trên làn da trắng mịn của cô. Tiết trời mùa đông khi ấy làm cô gái rung rẫy, đôi mắt màu hổ phách nhắm chặt lại. Nước mắt lăn dài trên má cô, những tiếng rên, tiếng hét vì đau vang vọng khắp khu vườn hồng đỏ.
"Này thì giải trừ hôn ước! "
"Này thì đã có người trong lòng! '
Mỗi câu nói phát ra từ khuôn mặt lạnh của người đàn bà kia là mỗi lần chiếc roi da được quật mạnh vào cơ thể yếu ớt của cô nàng tóc đỏ.
"Mẹ à, làm ơn tha nó đi"
"Đúng vậy, mẹ ơi, cháu nó lỡ dại mà!"
Bố, mẹ cô cũng đang nài nỉ, cầu xin người đàn bà độc ác thấy buông tha cho cô. Nhưng bị những người khác trong dòng tộc kéo lại vì rất nguy hiểm.
Cơn đau làm đau đầu cô ong ong, đôi mắt cô mờ dần đi. 'Bịch' một tiếng, Yumeko ngất xỉu ngay tại chỗ.
Khi tỉnh dậy, cô đã ở trong phòng mình. Yumeko cố đứng dậy, tuy khá khó khăn vì những vết thương trên người làm cô ê ẩm nhưng cuối cùng, người tóc đỏ cũng đã đứng dậy được. Cô dựa vào tường, chập chững từng bước hướng về phía cửa phòng, khi đến gần thì phát hiện ra nó đã bị khóa. Yumeko chỉ thở dài, rồi quay lại lại giường.
Một tuần sau, khi Yumeko được thả ra, cô đã nghe được một tinh khủng khiếp.
Người cô thích đã treo cổ tự tử.
Yumeko gần như không được vào những gì cô nghe, thế giới quan của cô như tan vỡ. Cô ngồi thụp xuống, những giọt lệ chảy dài trên má. Những tiếng khóc than nỉ non của cô vang vọng trong căn phòng tối. Cô biết chắt rằng cô là lý do mà người ấy phải chết. Biết chắc rằng người bà của cô là lý do người cô yêu bị bức đến mức tự tử.
Cô thề sẽ bắt người đàn bà kia trả giá.
Trả giá một cách đau đớn.
♢♢♢
Người phụ nữ cầm ly rượu vang đỏ lên, đôi mắt màu hổ phách lạnh lẽo nhìn những người xung quanh. Mái tóc màu đỏ cam như lá phong ấy được buộc gọn lên, cố định bằng một cái chun buộc tóc. Chiếc váy dạ hội sang trọng màu đen khiến người con gái ấy mang vẻ tà mị khác lạ, mang lại cảm giác tinh ranh, gian xảo lại kiêu ngạo vô cùng.
Những người trong buổi dạ hội ấy bắt đầu vây quanh cô gái với vẻ đẹp tựa ác quỷ ấy mà chào hỏi. Họ khen ngợi cô bằng những lời lẽ ngọt ngào, nịnh nọt người con gái ấy một cách quá lố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dsmp/Dream Harem] Tụi bây cút hết cho tao !
Fiksi PenggemarTruyện không dành cho người có nội tâm màu hồng, cân nhắc trước khi xem;)