[ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng ]
Mô tả trên kia, vui lòng đọc kỹ.
Kết của phần 1 là Se, phần 2 là He - cũng là kết chung của truyện. ( Điều quan trọng phải nhắc lại 2 lần;;-;)
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
________________
Jack mang tâm trạng bực tức đi về nhà, hôm nay sảy ra thực nhiều chuyện khiến tâm trạng của hắn không được tốt mấy.Dừng chân lại, hắn khẽ thở dài, về nhà bầy giờ có khi hắn cũng không thể dễ chịu hơn được bao, chi bằng giờ đi dạo một chút để thoải mái hơn.
Nghĩ là làm, Jack quay gót, đi một mạch thẳng vào rừng. Chân hắn, bước nối bước, hắn rẽ vào một khoảng trống.
Một hồ nước trong vắt, rộng mênh mông bất ngờ xuất hiện, bao quanh nó là một hàng cây rậm rạp. Từ bên trên, Mặt Trăng cùng bao vì sao nhảy múa lung linh, rọi ánh sáng xuống mặt hồ. Khung cảnh trước mặt hắn tựa như một bức tranh.
Jack ngồi xuống gốc cây gần đó, khẽ ngắm nhìn cảnh đẹp phía trước. Hắn thả lỏng, buông bỏ tất cả những tâm tư phiền muộn hắn ôm trong thâm tâm.
" Au Clair De Lune(*)" - Hắn thì thầm, đó là tên của nơi này. Đây là một nơi mà gần như là không ai biết. Hắn khi còn là một đứa nhỏ, vô tình chạy vào rừng mà lạc đến nơi này. May mắn lần đó trở về được, rồi học thuộc con đường đến đây. Từ đó, cứ mỗi lần có chuyện gì bất bình, là Jack lại đến đây, ngồi xuống một gốc cây rồi xả hết " rác" trong lòng ra.
Lặng lẽ ngồi ngắm khung cảnh trước mặt, bỗng một giọng nói nhỏ nhẹ, có phần trẻ con vang lên.
" Chào ngài, hình như... tâm trạng ngài không được tốt lắm... Ngài... ngài có chuyện gì ạ?" - Giọng nói trẻ con đấy có chút rụt rè.
Jack nhíu mày, hắn nhìn sang bên cạnh. Ở đó, bên cạnh hắn, một cậu bé đứng đó, gượng cười rụt rè.
Nhìn nhìn cậu nhóc, Jack đoán cậu ta cũng không phải khá giả, nhưng cũng không phải quá nghèo khó. Coi bộ thằng nhóc ấy cũng giống hắn, đi lung tung trong rừng nên nhóc ấy mới lạc tới đây.
* Tch! Lũ nhóc phiền phức* - Jack thầm nghĩ. Hắn quay mặt đi, không màng đến cậu bé kia nữa.
Cậu nhóc đứng đó, nhìn hắn. Sau đó cậu chạy đi, lúi húi làm gì đó hắn cũng không thèm để ý.
Một lúc sau, cậu bé lại quay lại. Cậu giật giật tay áo hắn.
" Chuyện gì?" - Jack có chút tức giận gằn giọng, hắn tới đây vốn để nghỉ ngơi, không ngờ lại bị làm phiền.
Cậu nhóc nghe hắn nói, có chút e dè. Nhưng sau đó, cậu chìa tay ra. Một bông hoa hồng nhỏ xinh được cậu nhóc cầm gọn trong tay.
" Ưm... Tặng ngài." - Cậu rụt rè nói.
" Tặng ta?" - Jack ngạc nhiên mở to đôi mắt, con ngươi màu đỏ xinh đẹp khó tin nhìn chằm chằm vào bông hoa kia. Đây không phải lần đầu hắn được tặng hoa hồng, hắn được tặng rất nhiều, hầu hết là từ các thiếu nữ trẻ tuổi xinh đẹp muốn kết làm bạn đời với hắn, đôi khi thậm chí có cả đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Tựa những ngày xưa cũ
Short StoryHắn cảm thấy buồn bực, vô tình " món quà" nhỏ của cậu đã khiến hắn bất ngờ. Rồi hắn yêu, hắn đau, hắn nhung nhớ, hắn kiếm tìm cậu trong vô vọng. Để rồi đến khi hắn chìm vào bóng tối, cậu lại xuất hiện, làm ánh sáng của hắn. Để rồi đến khi hắn mất đi...