Tối hôm đó, sau khi gặp anh, cậu nhắm mắt ngủ thì hình ảnh anh dịu dàng băng bó cho cậu lại hiện lên làm Laville trần trọc mãi ko ngủ được. Cậu nằm lăn lộn mãi rồi thiếp đi lúc nào không hay. Sáng dậy, cậu vệ sinh cá nhân rồi đi học. Laville đã cố nhớ gặp anh chưa sao anh biết cậu nhưng chẳng nhớ được gì. Cậu mệt mỏi bước vào lớp, một xô nước rơi xuống làm Laville ướt hết,mấy đứa trong lớp cười phá lên chế nhạo. Nhưng cậu chẳng thấy tức giận có lẽ đã quá quen với việc này rồi. Laville đi vào nhà vệ sinh ,nhìn bản thân trong gương, cậu bật khóc. Cậu đã cố kìm nén lại mà sao nước mắt cứ chảy ra vậy. Laville lau đi nước mắt rồi rời khỏi nhà vệ sinh.
"Chẳng phải là Laville đây sao "
Cậu bị gọi tên giật mình quay lại. Một cô gái lại gần phía cậu.Đúng cô ta là Nina, người yêu của William. Cô ả dùng lời lẽ mỉa mai nói :
"Trông thảm thật đấy Laville à "
Laville chẳng để ý mà đi tiếp. Cô ả tức giận kéo cậu lại hét lớn :
"Tao đang nói chuyện với mày đấy đồ kinh tởm.Không biết sao mẹ mày lại sinh ra đứa con gớm ghiếc như mày "
Laville tức giận đẩy ngã cô ta .
"Tôi cấm cô xúc phạm đến mẹ tôi "
Nàng ta bị đẩy ngã thì nổi điên lên nhưng khi thấy William lại giả vờ yếu đuối.
"Laville à, sao cậu lại đánh tôi. Tôi chỉ cố kết thân với cậu thôi mà. Hức hức "
"Cô"
*chát *
William chạy đến tát vào mặt Laville. Cậu ngơ ngác nhìn mặt William, cậu cố giải thích.
"Không phải... "
"Câm miệng, con gái mày còn dám đánh .Mày có phải là người không .Mày cút đi. "
William vừa đỡ cô ả dậy vừa nói những lời cay nghiệt. Laville kìm nước mắt, chạy thẳng lên sân thượng. Đứng trên sân thượng cậu khóc nức nở, dường như chìm vào tuyệt vọng thì một giọng nói quen thuộc đã kéo cậu ra.
"Laville"
Cậu nhìn người kia đi lại gần cậu.
"Anh Zata "
Zata nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng an ủi.
"Không sao đâu có anh ở đây "
"Em mệt mỏi lắm. Em không làm mà "
Cậu khóc, nói hết tâm tư trong lòng ra, nghe cậu nói lòng anh đau nhói. Zata xoa đầu cậu.
"Em cứ nói hết đi "
Một hồi sau Laville lau nước mắt ngại ngùng nói với anh.
"Em xin lỗi anh, em... "
"Không sao đâu, nếu em có chuyện gì cứ tìm anh tâm sự đừng để trong lòng"
"Em cảm ơn anh "
Cậu và anh tạm biệt nhau rồi về lớp học. Sau ngày hôm đó, có chuyện gì không vui cậu lại tìm đến anh. Từ lúc gặp được anh cậu đã lấy lại được nụ cười bị chôn vùi bao lâu nay. Lên lớp, cậu cũng không còn quan tâm đến lời của mọi người nữa. Cậu bây giờ rất lạc quan và yêu đời. Cậu đi đến căng tin trường lại gặp William cùng Nina phá hết tâm trạng cậu. Thấy Laville,cô ta nắm chặt tay William, đắc ý nhìn cậu.
"Chào Laville "
"Ồ, chào cô nàng giả tạo "
Laville mỉa mai chào lại.
"Này mày quá đáng rồi đấy. Mau xin lỗi em ấy nhanh"
Laville nhìn sang William nghĩ thầm.
'Chẳng biết sao hồi trước lại thích cậu ta nhỉ. Chẳng bằng một góc của Zata. '
"Sao tôi phải xin lỗi con ả đó "
"Mày... "
William dơ tay định tát Laville thì nghe tiếng xì xào của mọi người.
"Đẹp trai quá đi, cậu ấy thuộc hội học sinh tên Zata nhỉ"
Zata bước đến năm tay Laville kéo đi. "Tránh ra, cậu đang cản đường tôi đấy"
Zata khinh thường liếc nhìn William rồi kéo Laville đi đến căng tin trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Hành động của Zata làm đám hủ nữ reo lên sung sướng. Từ đó couple Zaville ra đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV](Zata x Laville)Từ lúc gặp anh
Fiksi PenggemarLaville yêu một người nhưng lại bị từ chối. Từ lúc đó cuộc sống của cậu gặp rất nhiều khó khăn cho đến khi gặp đc anh