" Take, đối tượng đang ở phòng VIP số ba. Cậu cứ men theo hành lang phía trước là tới "
" Rõ rồi."
Takemichi rủ mái tóc vàng mượt của mình che lấp đi bộ đàm nhỏ được giấu trong tai của mình rồi rảo những bước thật vững vàng, đầy chuyên nghiệp như một tiếp viên hướng đến căn phòng VIP số ba kia.
' cốc cốc '
" Tôi mang rượu đến ạ."- Takemichi gõ cửa rồi nâng cao giọng nói với vào bên trong.
Giọng em vốn đã trong trẻo, giờ còn cố tình nâng cao tông nên đã khiến nó nghe giống giọng nữ hơn hẳn.
" Vào đi !"- Một giọng đàn ông trầm bên trong vang lên.
Đó là hiệu lệnh cho Takemichi biết em đã có thể vào.
Em đẩy cửa bước vào phòng, ở trên chiếc ghế sofa đầy sang trọng là một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest đen, lồng ngực săn chắc được phô bày ra do phần cổ áo được cài rất hờ hững, đặc biệt nổi bật trên người hắn là một vết sẹo dài kéo từ thái dương bên trái xuống phần tai phải đã khiến gương mặt đẹp mã của hắn có thêm phần đáng sợ.
Đấy là Kakuchou - mục tiêu đêm nay của em.
Đêm nay em được giao nhiệm vụ là quyến rũ cái tên trước mặt, một tên tội phạm nguy hiểm đã được lệnh truy nã toàn quốc, để lấy được usb có chứa thông tin quan trọng mà chính phủ cần. Takemichi không phải là một cảnh sát đặc vụ mới vào nghề, nhưng đây là lần đầu tiên em được giao cho loại nhiệm vụ quyến rũ như thế này và vì là lần đầu tiên nên em có chút hồi hộp, tay em vã mồ hôi, thế nhưng với sự chuyên nghiệp đã được đào tạo của mình thì em vẫn rảo những bước chân rất vững vàng mà tiến đến trước mặt Kakuchou.
"Đây là chai rượu whisky mà ngài đã gọi."- Takemichi hơi cúi xuống, cố tình để lộ ra bả vai cùng xương quai xanh quyến rũ của mình ra, cái váy ngắn theo độ cúi của em cũng được kéo cao hơn khiến hai bắp đùi trong múp míp trắng ngần của em được phô bày ngày một rõ hơn.
Takemichi mặc một bộ đầm sơ mi trắng hở vai và ngắn, cách đầu gối khoảng một gang tay, bên dưới điểm xuyến thêm một chiếc váy đen dạng khoác ngoài và trang trí thêm một chiếc choker xinh đẹp ngay cần cổ mảnh khảnh để che đi phần yết hầu - thứ đặc trưng nhận dạng của đàn ông. Đây là bộ đồ ít hở hang nhất mà em đã chọn, nó hở ở những chỗ ưu nhã như vai nhưng đồng thời lại tạo cảm giác mập mờ đầy kích thích khi những chỗ cần thấy cứ thoắt ẩn thoắt hiện.
Kakuchou trong vô thức đã nuốt nước miếng trước khung cảnh tuyệt đẹp này.
Hắn đã tay vuốt vuốt sóng mũi một cách hơi mất tự nhiên, hai chân chẳng hiểu sao lại bắt chéo lại theo bản năng như muốn che đậy cái gì đó đang bắt đầu có chút phản ứng trước sự quyến rũ của người nọ.
" Câ..."- Kakuchou tằng hắng một cái.- "Cô để rượu đó rồi bắt đầu việc của mình đi."
Kakuchou thuê phòng này là phòng VIP 1x1, hắn có quyền yêu cầu người phục vụ và loại hình phục vụ. Và người phục vụ mà hắn đã chọn là Takemichi, một người phục vụ mới đến quán hôm nay, với loại hình phục vụ bao gồm ' dance' - tức múa cột và ' touch' - tức là các loại hoạt động đụng chạm, tiếp xúc thân thể thân mật.