HaitaniTake - Thác Loạn

5.8K 397 24
                                    

Ah...Chết tiệt...

Takemichi bật ra tiếng rên khẽ.

Khắp người em đang râm ran những cơn khoái cảm cực hạn cùng ngứa ngáy đến từ thứ vật nhỏ đang tạo ra những xung động trong vách tường thịt. Tần suất của thứ đó không lớn, lúc cầm ở trên tay chỉ cảm thấy hơi ngứa ngáy một chút, nhưng khi đưa nó vào trong nơi hẹp và không ngừng co thắt như hậu huyệt của em thì công suất của nó tăng mạnh hẳn. Vật nhỏ hình quả trứng ấy rung lên, không ngừng va đập với vách thịt và chạm đến điểm gồ bên trong huyệt động hẹp khiến khoái cảm cứ thế mà dâng lên trong người em. Những cơn hứng cứ thế lâng lang trong người em, nó làm em nhốn nhao và không ngừng nhộn nhạo, bụng dưới của em thì nóng cự như muốn bùng nổ tới nơi.

Nhưng dù cho bây giờ em đang sướng muốn điên và chỉ muốn được đè ra đụ thì em cũng không thể phát dâm và rên rỉ trước sự kiện quan trọng hiện tại. Thiên Trúc và Touman sau khi trải qua trận huyết chiến hồi đầu xuân với kết quả là Touman thắng với tình thế áp đảo do em-người đã quay ngược lại quá khứ không biết bao lần đã lập ra một kế hoạch hoàn mỹ để cứu vãn tình thế gay gắt giữa cả hai, khiến số người chết vốn từ 3 xuống thành 0, thì bây giờ hai bang đang ngồi lại họp bàn về việc thống nhất. Đây là một cuộc họp quan trọng đánh một cột mốc quan trọng trong lịch sử bất lương, vì thế Takemichi không thể để mình thất thố tại đây, hơn nữa em còn là nhân vật chủ chốt trong sự kiện lần này vì thế em chẳng thể xin về sớm hay vào nhà vệ sinh để trốn tránh được.

Takemichi uất hận không thôi.

Em đánh ánh mắt đầy tức giận cùng thống khổ hướng tới hai tên anh em nhà Haitani đang đứng chấp tay sau lưng nghiêm chỉnh đằng sau phía Izana kia, một khoảng cách không xa cũng không gần, đủ để bọn chúng quan sát được nhất cử nhất động của em. Cái bọn khốn khiếp ấy biết rõ nay em không thể trốn được hôm nay nên đã cố tình dùng cách này để chọc em, trước khi vào họp hai anh em đáng ghét ấy đã đè em ra và nhét trứng rung vào trong huyệt động em còn chúng thì giữ công tắc để chơi trò chơi kích thích giữa chốn đông người này.

Thật đáng hận mà...

Nhưng bất quá em không phủ nhận sự phấn khích khi gian díu giữa chốn đông người này, cảm giác kích thích cao gấp bội so với bình thường.

" Tôi thấy việc này liên quan đến cậu Hanagaki, vậy sao ta không để cho cậu ấy quyết đi nhỉ ?"- Ran lên tiếng giữa cuộc cãi vã giữa hai tổng trưởng nhầm tranh giành em về dưới trướng mình. Hắn đánh đôi mâu tím đang nheo lại một cách nham hiểm của mình về phía em.

Và nhìn cái nụ cười tinh quái của hắn Takemichi biết tên Ran ấy là đang giở trò.

Nhưng Takemichi thì làm sao mà từ chối được ? Chuyện này đúng là có liên quan trực tiếp đến em và em nên đứng ra giải quyết nếu không muốn nơi đây – nhà em sẽ trở thành một bãi chiến trường.

" À về chuyện này tao...Ah"

Takemichi vội ngậm chặt môi mình lại trước khi những âm thanh dâm đãng không kìm được vụt qua khỏi miệng.

Thật đáng ghét mà, hai tên ác ma kia thế mà lại lựa lúc em nói đẩy mạnh tần suất của trứng rung bên trong từ mức nhỏ lên một mức cao hơn.

[ AllTake ][ R18 ] CommissionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ