Tên tác phẩm : NHẮN NHẦM
Tác giả : Hoonna09
Thể loại : imagine , H ( có thể có hoặc không ) , 1vs1 , ngọt ngào , fanfiction , học đường .....
Số chương : chưa rõ
Tình trạng : đang sáng tác
Nhân vật : Trung Phúc ( jk ) , Hoa Tràm (you) .........
Intro :
" Anh cho em hai lựa chọn , một là quỳ xuống rồi mút lấy cậu nhỏ của anh, hai là quay mông lại để anh đâm vào . Em chọn đi "._Phúc
" gì vậy cha nội "._You
" Em nói gì chứ , cha nội ???" ! tin nhắn không gửi được !
- Con đang bà này dám chặn mình nó chán sống rồi._Phúc. Dòng tin nhắn không gửi đi được lắm hắn ta tức điên lên , thẳng tay quăn cái điện thoại xuống sàn nhà một cách không thương tiếc .
Hoa Tràm cô học sinh phổ thông có ngoại hình vô cùng nổi bật . Với dáng vẻ ngây ngô trong sáng cùng đó là sự hoạt bát vì thế dù ở đâu Sao Hoa Tràm cũng được yêu thích.
Dáng vẻ đáng yêu ấy lại vô số lần gây hại cho Hoa Tràm , em bị một vài người lợi dụng bằng hình ảnh của mình , họ cố ý giả mạo Sao Hoa Tràm , lấy ảnh của em khi chưa có sự cho phép . Làm ra những chuyện gây ảnh hưởng xấu đến em .
Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, vào một hôm Hoa Tràm đang lướt instargam thì nhận được một nhắn từ một tên biến thái , nội dung thì như trên. Nhanh tay Tràm block ngay hắn vì em chả muốn liên quan đến những người không đàng hoàng như vậy . Nhưng việc em làm cứ như nước đổ đầu vịt mà thôi, hắn ta vẫn tìm cách nhắn cho em những tin nhắn như vậy , em đã giải thích là hắn đã nhầm người nhưng hắn ta không tin một mực khẳng định là em đưa gạ hắn ta trước hắn chỉ đang đáp lại em mà thôi.
Để biết thêm những tình tiết khác , hãy cùng nhau đón xem những tập sau vào tương lại gần.
❌HÃY TÔN TRỌNG TÁC GIẢ , VÌ THẾ ĐỪNG ĐEM TRUYỆN ĐI ĐÂU MÀ CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ . CẢM ƠN ❌
Đừng quên nhấn ⭐ sau khi được xong nhé các bạn đọc giả . Cảm ơn mọi người vì đã ghé vào đây .🙆
BẠN ĐANG ĐỌC
|JK × YOU | NHẮN NHẦM | |
FanfictionFuckboyyyyyyy × babygirllllllll " anh cho em hai lựa chọn , một là quỳ xuống rồi mút lấy cậu nhỏ của anh , hai là quay mông lại để anh đâm vào . Em chọn đi "._Jk " gì vậy cha nội "._You " Em nói gì chứ , cha nội ??? "._Jk / bạn không thể trả lời...