three

237 8 0
                                    


Không gian quay sân trường trở nên vắng vẻ vô cùng khi bước vào tiết học , lâu lâu thì có sự xuất hiện của vài giáo viên hoặc học sinh lướt qua . Họ chào nhau bằng những cái gật đầu rồi đi đến lớp của mình .

Thật quá tẻ nhạc phải không nhưng ở đâu đó của dãy D thuộc phạm vi trường có một cô gái đang rất tất bật với việc kinh của mình . Cô bấm máy tính liên tục để kiểm tra lại số tiền vừa nhận từ lớp phó lớp bên cạnh .

- ê Tràm lấy tao hai bịch bánh tráng me với ba bịch trái cây.

Sơn một cậu bạn học chung với Sao Hoa Tràm vừa đặt một đơn hàng từ em . Đẩy nhẹ gọng kính màu hồng nhạt lên , Hoa Tràm đưa mắt nhìn sang chỗ cậu bạn ấy.

- trả tao 70 phần trăm tiền của lần trước , rồi tao bán cho._Hoa Tràm.

Cậu bạn ấy nghe vậy thì liếc xéo em một cái , cảm giác nhỏ này việc kinh doanh đã ăn sâu vào tủy nó luôn rồi hãy sao mà mở mồn ra là tiền ngay thiệc không chịu nổi mà . Nghĩ là vậy thôi chứ Sơn đây sợ em lắm , đã nhắc rồi mà còn lì không trả nó kêu trùm trường Duy Minh qua là chết . Đút tay vào túi quần lấy ra thêm hai mươi nghìn gộp vào sắp tiền trong tay mình rồi quay xuống đưa cho Tràm.

- nè má ._Sơn.

Cầm tiền trong tay , em đưa sang cho đứa ngồi cạnh kiểm kê giùm , còn em thì lấy đồ để đưa cho Sơn , nếu đủ thì đưa hàng không đủ thì đưa một ít.

Thành là đứa ngồi kế em điếm qua điếm lại thì vẫn thấy thiếu thiếu liền quay qua thì thầm với Tràm . Nghe Thành nói , cô cũng lấy bánh tráng với hai bịch trái cây đưa sang.

Giao hàng thành công , còn Sơn thì cũng nhận hàng thành công nhưng hình như kỳ kỳ , cậu liền quay xuống hỏi.

- còn bịch nữa đâu , nhanh nhanh lên đưa cho tao ._Sơn vừa nói vừa nhìn ra cửa xem chừng giáo viên .

- mày đưa thiếu 7 nghìn nên chỉ có nhiêu đó thôi._Hoa Tràm tay thì vẫn giải bài tập trong vở mà đáp cậu.

- mày bán hàng cắt cổ vậy , mới bữa kia tao vẫn đưa vậy mà giờ mày ._Sơn

- xăng tăng thì mấy này cũng tăng thôi bạn ơi , cuộc sống mà đâu ai muốn ._Hoa Tràm vỗ vai an ủi Sơn.

Thành tiếp lời.

- đúng rồi đó , đời sống vô thường lắm mày ơi , sống này chết mai mà ._Thành.

Sơn nghe Thành nói thì cảm thấy có gì đó sai sai nhưng vẫn chưa rõ nên đành quay lên kẻo bị giáo viên thấy . Cả hai đứa ngồi thấy Sơn quay lên mà cười đau cả ruột , mặt của nó lúc nãy ngơ ngơ ngáo ngáo làm sao ấy trong hài quá trời .

Đến một lúc sau mới nhận ra bản thân bị tui nó trêu , Sơn liên quay xuống tính chửi cho một trận thì chưa kịp làm gì đã bị giáo viên trông thấy.

- Sơn , Thành với em Tràm thầy nhắc bao nhiêu lần rồi hả , lên bảng làm bài hết cho tôi .

Cả ba đứng hình khi nghe thầy gọi lên bảng đặc biệt là Tràm với Thành , hai đứa không làm gì mà cũng dính đạn nữa từ Sơn.

Bực mình đứng dậy , hai đứa nó đi ngang đánh vào vai Sơn một cái cho hả dạ . Còn Sơn thì méo hiểu cái chuyện gì , đang ngồi ngơ khác thì bị thầy gọi lần nữa . Từ từ đứng dậy lên bảng làm bài mà còn trúng ngay câu f bài hình nữa mới chết , hai đứa này nó thâm độc quá mà vừa bán hàng cắt cổ vừa mất dạy , nghĩ sao cho đứa ngu hình làm ngay bài hình mà câu khó nữa chứ . Khóc ra nước soda với hai đứa này mà.

Chốp mắt một cái mà mà đã đến giờ ra chơi , cả lớp đứa nào đứa nấy vui mừng vì được thoát khỏi hai tiết toán cực hình .

Trái cây với bánh tráng cũng không còn nhiều nên em nhờ Thành ở lại bán dùm , để bản thân có thời gian đi chơi.

Đang lây hoay cắt đồ vào ngăn bàn thì từ đằng sau bị kẹp cổ đến , tim nó muốn rơi ra khỏi lòng ngực tới nơi.

- đi nào bạn yêu , xuống canteen thôi._Yến Anh ngồi đối diện Tràm tay đưa lên xoa xoa hai cái má cô mà vui vẻ rủ rê.

- làm gì mà gấp vậy , không thấy tao đang công việc đăng đăng đe đe hả ._Hoa Tràm dùng dằng bỏ bút vào cặp .

Yến Anh bỏ ngoài tai những lời ấy mà tiếp tục hối thúc Hoa Tràm vì tốc độ của nó thua cả con rùa , chờ tới mãi cũng chưa xong huống chi . Nóng lòng xuống canteen Yến Anh phụ cô một tay cũng chẳng có bao nhiêu hết nên thoáng qua cũng xong.

- rồi đứng dậy đi liền nè ._Yến Anh quàng tay Tràm mà kéo đi , chưa kịp chỉnh lại áo váy gì cả.

- ê đi vệ sinh trước cái đã ._Hoa Tràm . Bỗng cả hai đang đi được một đoạn thì Hoa Tràm quay sang nói với Yến Anh , thấy cô bạn của mình bắt đầu chau mày khó chịu và có dấu hiệu chuẩn bị càm ràm thì Tràm đã chặn lại ngay.

- phải đẹp cái đã rồi chuyện khác mới tính tiếp._Hoa Tràm hất tóc tỏ vẻ nói .

Yến Anh nghe vậy thì mệt mỏi lắc đầu , phấc tay bảo Hoa Tràm cứ đi đi . Tràm hiểu ý nên cũng lẹ làng không muốn mất nhiều thời gian. Sở dĩ bị thúc dục như thế chỉ có một lý do duy nhất là Yến Anh không muốn người yêu mình đợi lâu dưới canteen chứ chẳng có gì cả.

Và cũng xin giới thiệu bồ của bạn ấy là cậu bạn hàng xóm kim luôn bạn thân của Sao Hoa Tràm - Thạch Duy Minh , cuộc tình bắt đầu cũng không lâu lắm cách đây một tháng rưỡi , đó cũng là thời gian mà Hoa Tràm và Yến Anh chơi chung với nhau .

Mỗi một lần Duy Minh thay bồ thì Hoa Tràm lại có thêm một bạn mới và cũng mất đi một người bạn . Cô cũng không rõ tình bạn này được gọi là gì nữa chỉ biết là nó đến thì mình tiếp nhận thôi , bản thân cũng không quá nồng nhiệt với tình bạn này lắm , luôn có sự đề phòng nhất định. Bởi biết đâu một ngày nào đó , nó làm một vố khiến mình chết lên chết xuống như trong quá khứ thì không biết sẽ phải làm sao nữa. Tốt nhất thì như vậy vẫn hơn .

- đệ tử của ốc sên xuống rồi kìa._Duy Mình ngồi trên ghế đá , tay gát nhẹ lên vài thằng bạn ngồi kế bên hắc mắt về phía Hoa Tràm và Yến Anh. 

Hai cậu bạn ngồi kế bên biết cậu đang rỏ xiên ai rồi nên cũng muốn thêm chút gì đó vào cuộc vui. Chọc Hoa Tràm để nó đánh là một niềm vui tao nhã của bọn cậu .

- cây nấm di động lẹ làng lên , bánh tụi tao ăn sắp hết rồi nè._Thanh Vũ cầm biết bánh lên nói , Hoa Tràm nghe vậy thì đùng đùng chạy lại kẹp cổ Vũ làm cậu họ sặc sụa rơi cả bánh ra ngoài .

- mày ngon ... mày nói lại coi , tao cây nấm thì mày cũng là cây củi khô thôi con à._Hoa Tràm 

- thả tao ra , sắp nghẹt thở chết rồi nè con lùn ._Thanh Vũ vỗ vỗ vào người Tràm cầu xin.

- thả ra đi Tràm ơi , tao không muốn vô tù thăm mày đâu._Minh Hải ngồi chỉm chệ trên ghế vừa bốc bánh ăn vừa ngước sang nói .

- thà ở tù còn hơn để thằng oắt này sống ._Hoa Tràm vẫn ra sức mà kẹo cổ Vũ , mặc dù thân thì có chút ét mà tối ngày cứ đòi hành hung người khác .

- anh mày ra tới rồi kìa Tràm ._Duy Minh tỏ vẻ hốt hoảng nói , chỉ còn cách này nó mới buông tha con ta thôi . Mà hiệu nghiệm thiệc chứ đùa , mới nghe nhắc tới hai chứ " anh hai " cái Tràm thả ra liền.

- đâu ._Hoa Tràm hăng say giáo huấn lại Thành Vũ vì dám ví mình như cây nấm thì nghe Duy Minh nói thế thì giật mình buông tay ra , em nhìn đông nhìn tây kiếm người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|JK × YOU | NHẮN NHẦM |  |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ