two : tao hôn mày đấy

387 10 0
                                    


- chán quá , chán quá Minh ơi _Hoa Tràm nằm m trên Sopha thang ngắn thở dài.

- ai biểu mày trốn học , rồi ở đây than._Duy Minh tay cầm điều khiển ti vi nhấn liên tục .

Duy Minh dứt lời thì Hoa Tràm cũng câm nín không biết nên cãi lại làm sao cho vừa lòng , cứ tưởng hôm nay trốn bữa học thêm ở nhà cho khoẻ ai ngờ đâu không khoẻ mà còn cộng thêm chán.

- ê đi chơi không Tràm._Duy Minh

Đang nằm thẳng thờ nhìn trần nhà đếm sao thì nghe cậu bạn mình rủ đi đu đưa thì Hoa Tràm nhanh chóng bật dậy .

- triển liền đi mày._Hoa Tràm vỗ vai Duy Minh nói .

Nói xong cả hai tách nhau ra , ai về chốn nấy để thay đồ chuẩn bị đi chơi. Không giống người thường cho lắm , người ta sửa sọn vừa phải thôi còn hai cô cậu đây phải lồng lộn như đi hội thì mới chịu .

- xong chưa Tràm._Minh đứng ngoài cổng nói vọng vào nhà.

Đang mang giày thì nghe Duy Minh thúc dục ,em cũng nhanh mang vào rồi chạy ra đi . Đoạn đường gần nhà em thì hơi vắng xe , chạy đâu tầm nữa cây số thì bắt đầu có nhiều xe hơn . Xe chạy chầm chậm từ nơi này qua nơi khác lâu lâu tấp vào một vài quán lề đường ăn gì đó.

- ê chút ghé qua kia mua trà sữa uống._Tràm đang cắn miếng thịt nướng thì quay qua nói với Minh. Cậu đang ăn , nghe cô vậy lặp tức phê bình.

- nhìn cái thân mày kia , tuần này mới tăng thêm 2 cân / cậu nuốt miếng thịt rồi nói tiếp/ mốt không có bồ thì đừng quay lại khóc lóc với tao._Minh .

- ục, cũng tại mày không chứ ai._Tràm chau mày nói , lần nào người ta muốn ăn hay uống gì thì mua ngay thay vì ngăn lại . Thử hỏi xem sao mà không tăng cân được. Còn cái chuyện Tràm không có bồ chắc chắn 100% là tại cái người đang ngồi trước mặt này , có ai tính lại hỏi gì đó hay rủ đi đâu chơi là cái tên chết tiệt này cứ hăm he đánh người ta , làm người ta sợ chạy mất dép lấy đâu bồ với chả bịch .

- đúng rồi cái gì cũng tại tao , tại tao được chưa ._Minh nói xong thì đứng dậy tính tiền xiên nướng. Còn em thì ngồi đó cười hì hì , biết thế nào bạn ấy cũng phải thua mình thôi.

Duy Minh lon ton băng qua đường , vào ngay tiệm trà sữa mua ngay hai ly một ly matcha đá say , một ly hồng trà . Mỗi đứa một ly . Vừa ngồi sau xe vừa thưởng thức matcha , Hoa Tràm nói từ chuyện trên trời xuống dưới đất lâu còn khoe giọng hát thành thót của mình cho Minh nghe thế mà ai kia có vẻ không vừa ý .

- đm , câm mỏ mày lại coi có phải vẹt đâu mà nói nhiều vậy ._Minh nghe con bạn ngồi sau cứ í ới nhức hết cả đầu , khó chịu cậu lên tiếng ngăn lại.

- tao đang hát cho mày thư giản lái xe , chứ có nói đâu ._Hoa Tràm ngơ ngác nói.

- được rồi tao cảm ơn , chỉ cần mày ngồi im là tao cảm thấy tốt lắm rồi._Minh thẳng thắn nói ra .

- bạn tồi._Tràm nói rồi im thin thít không hé nữa lời , có lẽ lời nói của ai kia đã làm cho cô bé cảm thấy bị tổn thương sâu sắc .

Đi được một đoạn đường rồi nhưng người phía sau cậu chó chút im lặng , Duy Minh cảm thấy người ngồi sau quá nghe lời làm cậu có chút khó chịu trong người , hồi thì nói nói quá trời hồi im im đến đáng sợ .

|JK × YOU | NHẮN NHẦM |  |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ