𝐊𝐮𝐫𝐚𝐜𝐡𝐮 𝐩𝐚𝐫𝐮𝐩𝐚𝐝𝐢𝐳𝐳 𝐮𝐧𝐝𝐚𝐲𝐢𝐫𝐮𝐧𝐧𝐮 𝐠𝐮𝐲𝐳𝐳 𝐚𝐭𝐡𝐚𝐧𝐮 𝐥𝐚𝐭𝐞 𝐚𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐮😇
______________________________________Sunday nytKookie's room
Avante manassil ninnum ippozhum avalude mugavum , aa kannukalum, aa chiriyum manjupoyittilla. Innu adhyamayi kanda aval thanne ere sadhinnikkunnath enthinanu ennu avanu manassilayilla.
kookie:Aaranu ennu polum ariyatha avale enthinaa njan eppozhum irunnu aalochikkunnath.Pakshe aa kannukal manassil ninnu maayunnillallo.oooo....enik ith enthaa pattiyee.Chilappo banana milk kudichaa maarum aayirikkum.
Angane avan roomil ninnu irangi thaze living roomilek vannu. Avide jinettan dora kaannu aayirunnu. Doraye kandathum kookie appante aduth couchil irunnu. Athe ith aval thanne nammude kookie yude first crush dora.
Dora:ningal chuvanna valiya kunnu kaannunnundo.
Buji: Athaano suhrithukale chuvanna valiya kunnu.
Dora:Ath alle.pne evideyanukookie's pov
Enne theyichitt poyaa ninnak ithuthanne venamm . Kannukannan kazhiyathaa bujiye thanne ninnak kittanam.
Meanwhile our jinettan
Jinettan:dhe.. pennupille ninte thottupiral aanu.Da buji ni enkilum onnu thirunjunokk
Joonie:Ahh.. best appanum monum dora buji kaannu aayirunno😒
Jinettan:Ath ennadi ninnak oru puchamm.
Joonie:Enik oru puchavum ille..
Athum paranju avide ninnum pokanayii thirinjathumm..jinettan avalude kaiyil pidichu nirthi.
Jinettan: Angane angu poyallo ente joonie koche..
Jonnie: Vid jinettaa..😊
Jinettan:Ni ivide irikk.Nammuk onnichu dora buji kaanaamm.
Joonie: ohh angerude oru dora buji...kaiyil ninnu vid manushyaa..😑
Jinettan: Ennadie ente dorakkulla kuzhappamm..ninnak asuya aanu.
Joonie:Oru kuzhappavum illa .kannum kaanilla .paranjaa ott kelkkathathum illa..😒
Kookie:Randu perudeyum innathe kotta kazhinju enkil vaa enik vishakkunnu.
Joonie:Athinu kazhikkan aa chimmy ithuvare thirichu vannillallo.
Kookie:Avan ithuvare poyitt thirichu vannille...😬Enik vishakkunnu.
Joonie:Ath engane thirichu varumm.Ivide oral pillere konchichu vashalaaki vachekku alle.
Jinettan:Njan avane vilichu aayirunnu.Avan ippo ethumm College road aayi ennu paranju.
Jinettan paranju nirthiyathum muttath athaa oru sound.Pedikkanda nammude chimmy bikil vannathanu.
Avan akatheku kayari vannu.Ellarum living roomil irikkunnath kand avan munnu perkkum kudi avante eye smile koduthu.Athil pidichu nilkkan nammude joonie yude dheshyathinu kazhinjilla...Chimmy:Enthanu munnu peru kudii oru charchaa
Kookie:Ninne kaathu ninnu manushyante vayar kathunnu.
Chimmy:Ippo njan ingu ethiyille.
Joonie:Ippozhenkilum ethiyallo..Ellarum vaa njan food eduth vakkamm.Da ni poyii dress change cheythitt vaa..
Joonie adukalayilodum,Chimmy roomilodum ,Jinettanum Kookieyum dining table lodum pokunnu.Appol nammal ini engott pokumm...
Meanwhile
Aval aa ratriyude soundharyam aaswathikk aayirunnu.ilam kattu avale pulkki kond pokunnu ennundayirunnu.Aval sidilek onnu thirinju nokki.chundukalil punchiri vidarnnu.
YOU ARE READING
𝐔𝐬(𝚅𝚖𝚒𝚗𝚔𝚘𝚘𝚔)
FanfictionIth ente first ff aanu.Kurach mistakes okey kannum.Ith verum oru imagination story matramanu. Love,Friendship,Family ellam base cheytha oru story aanu.Ith Vminkook ff aanu. Baki ini storyil kaannam.