𝑬𝒑:5

126 10 1
                                    

Ravile thanne pathivu pole jinettan kadayilum pne nammude chimmy frndsinte aduthum jonnie schoolilum poyi.Ellarum poyathu polum ariyathe ippozhum kidannu uranguvaanu kookie.Joonie avane ravile ezhunnelppikkan nokki enkilum sadhichilla.Ratri full video gamesum kalich ravile aanu urangunnath.Appo poyi vilichaa aarayalum ezhunnelk illa.Apurath chanum taeyum bighit collegil poyi admission karyangal set aakan irangi.

Bighit College
10:00am

Admission procedure okey kazhinju chanum taeyum parking place lodu poku aayirunnu.Taeya aanenkil phonilum nokki nadakku aanu.Appozhanu nammude chan aa kazhcha kannunnath .Enthanu enn alle.Dhe ithanu ath👇.

Nammude chimmy avide frnds aayi ninnu samsarikkunnu

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


Nammude chimmy avide frnds aayi ninnu samsarikkunnu.Chan chimmye kandu ennit taeye onnu thirinju nokki.Taeya chante sidil aayi kurachu backil aayitt aanu nilkkunnath.Avan manassil entho chindhichitt onnu cheruthayi punchirichu.Taeya aanenkil phonil thanne nokki nilkku aanu.Kutty ith onnum ariyunn undayirunnillaa.

Chan:Chimmy...

Chimmy aaro vilikkunnath kettu angotek nokki.Avan avide oralum ayalude backil oru kuttyum nilkkunnath kandu.Avan ayalude aduthek poyi.

Chimmy : Hai.Enna enne vilichath

Chan : Da mone ninnak enne manassil  aayo.

Chmmy: Heehee illa uncle🙂

Chan : Njan chanyeol uncle haada.Jinettante frnd.Njangal ividunnu pokuppo ni koch aayirunnu.Pne kandittu illa.Athaa ormayillathath.

Chimmy:Ippo enik manassil aayi unclene .Innale amma paranjirunnu uncleneyum familyeyum kandathum ningal ingott settle aayi ennum.

Chan: Innu chilappo njangal angottek irangum.Pne ith ente mwole aanu.

Chan taeye thatti . Avalk thala pettannu pokki.

Taeya: Hello.

Athupole thanne pettannu thala thazhthi.(Imagine kittiyo? Njan ingane explain cheyunnathil valare weak aanu . Athukond ithokey vach onnu adjust cheyyanam .)
Pettannu thalayil thenga veenapole aval veendum thala pokki opposite nilkkunna aale nokki.

)Pettannu thalayil thenga veenapole aval veendum thala pokki opposite nilkkunna aale nokki

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Avalude expression kand
Chan - 🤭
Chimmy-🙂

Chan: Mone enthaa ivide ii collegil aano padikkunnath.

Chimmy:Athe uncle.Njan ivide 3rd year history aanu.Innu admission procedure okey nadakku alle appo sir vilichu helpinu angane vanna aanu.

Chan:Ath enthayalum nannayi ariyavunna oral undallo.Njan ivalude admissionu vanna aanu.Ivalkk ingott transfer aayi.

Taeye aanenkil ivare randu pereyum maariyum thirinjum nokku aanu.Kochinu aa shock vittu marilla.

Chimmy:Ennit ellam sheri aayo uncle.

Chan: Haada mone ellam sheri aayi.Ini ival nere chove ivide ninnu padichaa mathi.*taeye nokki paranju.Taeya chane thurichu nokki.*

Chimmy:*cheruthayi onnu chirichu*Kutty ethu department aanu?

Taeya:Njan 2nd year chemistry.Pne enne kutty ennu vilikkanda ente peru Taeya ennanu athu vilicha mathi.

Chan: Look okey ullu human ntethu Swabhavam thani aliente aanu.

Chimmy:*chirichu*Ente peru jimin .Ellarum enne chimmy ennu vilikkum thaanum angane vilichollu.

Tae:Enkil njan chimmichayan ennu vilikkam😊

Chimmy:🙂

Chan:*coughed*Enkil sheri mone .Njangal pokuvaa

Chimmy: Ok uncle.

Chimmy thirichu frndsnte aduth poyi.Taeya avane nokki ninnu.

Chan:Pokan varunnille.ivide thanne nilkkan aano plan.

Taeya: Ennalum appa ithu vallathaa chathi aayi poyi.

Chan:😁

Taeya:Onnu vilichirunnu enkil onnu ocha vachirunnu enkil njan arinjennem🤧

Chan:Njan ente marumone kandappo vilichu samsarichu.Athinu ninne enthina vilikkunnath.Venamenkil phonil ninnu thala pokki nokkanam aayirunnu😏

Taeya:Avante munnil vachu manapoorvam enne alien ennu vilicha alle appan🤕.

Chan:Aanallo😉innale njan oru peg adichath baekinod ni chennu paranjille.Athinulla prathikaram aanu ennu kuttiyaa mathi.

Taeya:Ithinu njan revenge cheythirikkum allenkil ente peru Taeya Chanyeol ennallaa..

Chan:ohh namuk kannam.
Alla ithin idal aaro aareyoo chimmichayan ennu vilichunnath kettallooo🤭

Taeya: njan ente future hus ne palathum vilikkum.

Chan:Ennalum chimmichayan kurach kudi poyille ennu samshayamm😆😅

Chan angane ninnu chirikkunnath nammude kochinu sahikkumo .Aval chante arms cheruthayi adichittu car poyi irunnu.Avar avide ninnu samsarikkunnathum chirikkunnathum Adi idunnathum nammude chimmy kandayirunnu.Karanam parking areayude opposite ulla valiya marathinu munnil irikkan ulla facility und avide aayirunnu avanum frndsum irunnath.Chanum vannu car kayari .Taeya side mirror lude chimmy nokku aayirunnu.Avan avide frnds aayi samsarikku aanu.Avar college gate kazhich taeya mirroril ninnu kannu eduth chane onnu nokki.

In car

Chan: enthu patti

Taeya:Chimichayan onnu thirinju nokkiya polum illa*pouted*

Chan:Athinu ithu cinema onnu allallo

Taeya:Ennalumm🙁

Ella karyathinum kutt nilkkum enkilum avalude face onnu vaadunnath chan sahikkan kazhiyilla.

chan:Sankadam mattan oru milk shake aayallo.

Taeya:😍Athinod njan 100% yogikkunnu.

Chan:😄

Chan avale pathiye thalodi❣️

𝐔𝐬(𝚅𝚖𝚒𝚗𝚔𝚘𝚘𝚔)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang