Evening 4:00pm
Kookie innathe karakkam okey kazhinju ippo thirich vtl ethi.Akath kayariyappo athaa hallil entho chinthich irikkunna aale kaannunnath.
Kookie avante aduth couchil poyi irunnu.Avan vannatho aduth irunnatho chimmy arinjathe illa.Avan entho gadamayaa chinthayil aanu.Kookie avane onnu sukshichu nokki.
Kookie:(Tholil kai vach) Enthanu chimmy mwone itraa aalochikkunne.
Chimmy:(cheriya njettalode)Eh?Ni aayirunno . Manushane pedippikkan aayitt ith evidunnu vannu kayari.
Kookie:Njan vannitt kure neram aayi.Athokey kariyanam enkil chinthavishdanayaa shyamalan chuttum onnu nokkanam.
Chimmy:Chinthavishdanayaa shyamalan ninte appan.😑
Kookie:Nammude appan ennu parayu bro...😏Meanwhile
At Coffee shopJin:aaachhuu..🤧(thummiyatha)
Back to JiKook
Kookie:Athokey potte...Aare pattiyaa itra think cheythe🤨.
Chimmy:Njan palareyum thinkum ath ni ariyanda karyam illa mwone .
Kookie:Enthanu bro oru kalla lakshanam okey...mmm..manassilaku ind...
Chimmy:*ivan sammayikkulla*Appo ninnak ellam manassilayallo..Enkil pne ezhunnett poyi kudayoo
Kookie:oh....nammal shalyam cheyunnille.Chimmy mwone irunnu sanaye patti thinkikotto..
Chimmy:Eh?...Sanayo.
Kookie:Nammal ellamm arinju .Kazhinja dhivasam sana vannu ninne propose cheythathum okey....kochu gallan appo ishttam aanalle😉
Chimmy:Ishttamo onnu poyedaaa..
Kookie:mmmm..ini ingane paranja mathiyallo....Ninte pandathe crush alle sana ...ni paranjillenlikum ii jk ellam ariyum.
Chimmy:Kurachu kurachu matram mana samadhanam tharumo.Orupad onnum chodhikkunnilla kurach matram mathi😑
Kookie:oh..nammal aarudeyum mana samadhanam kalayunnille...Kookie avidunnu ezhunnett mukalinlod pokan stair nte aduth ethi.Appol
Chimmy:Mwone kookie avide onnu ninne
Avan avide ninnu.thirinjittu oru pirukam 🤨 enthanu ennulla action ittu.Chimmy Sofayil ninnu ezhunnettu avante aduth ninnu.
Chimmy:Ni ithuvare aarude kude aayirunnu.
Kookie:Felixinte kude allathe vere aarude kude pokanaa
Chimmy:Appo enthina ni phone avide vachitt poyii ennokey kallam paranje.
Kookie:*ishoye pettallo ..ini ennaa parayum*
Chimmy:Enthanu kookie mwone ippo parayan onnum ille
Kookie:th....ath ...pne..
Chimmy:Enth pne..
Kookie:😁enne amma vilikkum aayirikkum. Athukond nerathe ammayude aduth chellade.
Chimmy:Enkil pne amma pick cheyyan ravile pokanje enthadaa.
Kookie:*tripthiyayi🙂*ath pne njangal movie kk poyappozha viliche.Ninne vilichathum okey felixnte idea aanu.
Chimmy:Aa felix mwone ente kai kittum ennu paranjekk.
Kookie:Urappayum paranjirikkum*ippo entho oru santhosham😌*
Kookie:Alla Eunwoo ethiyennu kettu.
Chimmy:Avane vilikkan vendi Railway station nilkkuppo alle felix viliche.
Kookie:Avan itra nalla timing aanu ennu njan arinjilla.
Chimmy:Entho enganee....
Kookie:Onnnuulle ....Kookie nere avante roomilod poyi,Chimmy thirichu couchilum poyi..nerathe chinthichathinte bakki irunnu chinthikkunnu.
@Chanbeak house
Avar vtl ethii sadhanangal okey setting il aanu.Orupad varshangalkk shesham vanna kond veet full ready aakanam.Ellarum vannappo thudangiyaa pani aanu.Tae ippo avalude room set aakuva kuttinu chan um ind. Beakie adukalayil aanu .
Tae: Appa boxil ulla photos okey eduthe.
Chan:Ithil eth boxa appu
(Taeyekk appu ennum nickname undo)
Tae:Rightil ulla box.
Chan:Ithil kure photos undallo.Ath mothamm vakkan pokuvano.
Tae:Eeyii illa athil kurachu matrame ithil vakkan pattu
Chan:Appo baki enth cheyudaa.
Tae:Athaa njanum aalochikkunne.🤔
Appa frondil hallil baki full set cheythallo.
Chan:Ooo ninte photo kond ii veet full irayumallo.Appo ente baekideyum photo onnum ivide vakkande.
Tae:Ohh..Ningalude photo vekkanoo...Pne atrakk nirbhantham aanu enkil randu moonu ennam vachoo😇
Chan:Utharavu pole...
Tae:☺️🥰
Chan:ii pennu😂
Baekie:Ithuvare room set aayille.Njan adukala full settakii.Ennitum ividuthe kazhinjille.
Tae:Ith Taeya Chanyeol nte roomaa athinu kurach time kuduthal edukkum😏
Baekie:Kuduthal time edukkunnath kollamm..nale collegeil admmission pokkunna karyam Chanyeolum, Taeya Chanyeolum marakkalle.
Tae:Paranja pole nale collegil pokanallo...
Baekie:Avide enkilum maryadhakk padikkane koche.Kazhinja vattathe pole kuzhappam undakkiyaa.Njan ini engottum varilla .
Tae:Utharavu pole rajamathaa.
Beakie:mm...pne ithu kazhinjitt nammude room set aakan varane ichayaa.
Chan:Thiruppo thiruppo pani tharan njan enthuvaa kuppinu vanna bhoothamo.
Baekie:Avide ningalk kidakkanam enkil matram mathi...Allenkil varandaa..
Chan:😧Njan varaamm.
Tae:😂
______Short chapter aanu______
STAI LEGGENDO
𝐔𝐬(𝚅𝚖𝚒𝚗𝚔𝚘𝚘𝚔)
FanfictionIth ente first ff aanu.Kurach mistakes okey kannum.Ith verum oru imagination story matramanu. Love,Friendship,Family ellam base cheytha oru story aanu.Ith Vminkook ff aanu. Baki ini storyil kaannam.