"- Tớ cũng nhớ Shiho lắm."
- Jaehyuk, hôm nay tớ thực sự muốn ra ngoài. - Mashiho từ ba giờ sáng đã cắm cọc trong phòng người yêu mình, ngồi bên đầu giường lay cậu dậy lần thứ mười mấy - Dậy đi nào, dậy đi thôi.
Jaehyuk còn ngái ngủ, ngó điện thoại thấy ba giờ sáng, vươn tay ra khỏi chăn muốn xoa xoa đầu bạn. Định bụng vỗ về bạn đi ngủ tiếp cùng mình, nhưng ai dè cánh tay lại vươn thẳng vào mắt Mashiho, bạn ngay lập tức ăn vạ, ôm mắt kêu oai oái, tiếng hét vang khắp căn ký túc xá của T5. Jaehyuk giật mình ngồi dậy, ôm hẳn bạn vào lòng xoa xoa, ánh mắt hiện rõ vẻ lo lắng.
- Không sao chứ? Shiho không sao đó chứ?
Đạt được mục đích, Mashiho vòng tay ôm lấy cậu, dụi dụi vào lồng ngực.
- Tớ muốn ra ngoài chơi Jaehyuk à.
- Nhưng ... trời còn chưa sáng mà?
- Nhưng tớ thực sự muốn đi mà. - Mashiho trong lòng ngước đôi mắt long lanh lên nhìn cậu. Jaehyuk muốn đứng tim, ai bảo người yêu cậu quá dễ thương quá chứ, nhưng cậu không được siêu lòng, ba giờ sáng thì đi đâu được.
- Hay là Shiho nằm xuống đây để tớ ôm cậu ngủ tiếp rồi khi nào dậy chúng mình đi hẹn hò ở tiệm bánh Shiho bảo nhé?
- Không mà. Cả tuần cậu ở studio của các anh rồi, tớ nhớ cậu lắm, nên mình phải đi chơi từ bây giờ cơ.
Mashiho xụ mặt, nom như một chú hamster nhỏ nhỏ giận dỗi vì chủ lâu ngày không để mắt đến. Jaehyuk bật cười, với tay xoa lên bọng mắt của bạn, tay kia nhẹ nhàng đan vào tay bạn, Mashiho cũng vì sự động chạm dịu dàng ấy mà thả lỏng. Dưới ánh đèn ngủ mở mờ ảo ảo, Jaehyuk vẫn nhận ra hai bọng mắt thâm quầng như gấu trúc, cậu biết chắc Mashiho lại mất ngủ nên vội kéo bạn nằm hẳn xuống giường, cẩn thận luồn tay xuống bên dưới đầu bạn, kéo mền lên trùm kín cả hai người. Không để bạn có thời gian phản ứng lại, Jaehyuk vòng tay ôm lấy Mashiho, thơm lên trán một cái rõ kêu, rồi tựa cằm lên mái tóc mềm của bạn, đâu phải chỉ có một mình Mashiho mới biết làm nũng, Jaehyuk cũng vậy đó.
- Một chút thôi rồi cùng đi hẹn hò nhé. Shiho nhé?
Cảm nhận được hơi ấm quen thuộc đang ôm lấy cơ thể mình, Mashiho dần thả lòng, vui vẻ rúc sâu vào trong lồng ngực của cậu, dần dần chìm vào giấc ngủ.
Jaehyuk hài lòng siết chặt tay hơn, lại hôn lên trán bạn.
- Tớ cũng nhớ Shiho lắm.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
secret sweetheart
Fiksi Penggemar"bắt đầu bằng tình yêu, và kết thúc là bằng một nụ hôn" about couple mashiho with each members. some cutie-pies for beautiful days.