Chapter 4

3 3 1
                                    

Mae POV:

I like you miss Deza you make me laugh today your hired miss Deza,sabi ni kuyang babaero este kuyang mabait na kasi ang bait bait niya pero Hindi pa kami nagsisimula mag-interview...bumuntong hininga nalang ako bahala na basta maytrabaho nako salamat sa diyos...

Damn you josh we're not done yet interviewing miss Deza,sabi ni kuyang sungit tapus salubong  yung kilay niya kunot noo  syang tumingin kay kuyang bait este sir josh...

Bahala kajan kalix  gutom nako at mukhang mabait naman si miss Deza magkakasundo kayu,sabi ni sir josh tpus nagpigil tawang  lumabas ng pinto....

Kalix  James  Montefalco,pagbasa ko sa ngalan na nakita ko sa lamesa niya...

Cough, cough,pag ubo ni sir kalix...kaya napatingin ako sa kanya sinalubing naman niya ako ng malamig na tingin...pinagmasdan ko mukha niya parang tumigil ang paghinga ko ganda ng mata niya kulay  brown pilik mata naman niya ang ganda perfect na lalaki ito yung nakikita ko kung nanonood ako ng Korean drama ang kinis pa lang balat niya......

Are you done checking me miss Deza,sabi ni sir kalix na nagpabalik ko sa realidad langya di ko siya crush sabi ko sa sarili ko.....

Bumuntong hininga si sir kalix bago tumingin sakin ng malamig....

OK,miss Deza your hired you may start tomorrow your job ang don't be late because if your late your fired  I hate late employees, sabi ni sir kalix...

Ahh,ganun ba sir kalix sege  po,magalang  kung sabi at tipid na ngumite..

You may go now miss Deza,sabi ni sir kalix.....

Tumalikod ako tapus umirap kung pwede sanang magtwerk din ako aba adik kaya ako ng tiktok kahit taga probinsya  ako makakadinig lang ako ng musika sasayaw nako HAHAHHAH... parang aso lang ako tinataboy ni sir kalix wala talagang  respeto sa maganda tulad ko makapunta na nga sa cafeteria nitung company natu........

Pumasok nako  sa elevator sosyal talaga may nkita akong umirap sakin ganda ka teh inggit sa kagandahan ko umirap din ako aba di ako magpapatalo yan turo ni papa nung dpa siya namatay  wagmagpapaapi ganernnn...ting tunog  ng elevator kaya lumabas nako.....

Hi po,excuse me asan po dtu yung cafeteria?,tanong ko Kay ate na makapal yung make up...

2nd floor,tipid na sabi ni ate makapal make up at umirap tumalikod sakin...

Hindi ko nalang pinansin mana sa kanilang amo mga masungit....





OK lang mukha ka namang aso,sabi ng bwesit na isip ko...langya kah isip maganda kaya ako

Pronbinsya meets arrogant CEOWhere stories live. Discover now