#14. Taerae dỗi rồi

973 128 29
                                    

Thực ra cũng hong phải cái gì đặc biệt đâu, tại cái chap này tớ viết lâu rồi nhưng chưa đăng ý, đọc thấy nó cũng được nên đăng lên cho đỡ phí =))

Cái này tớ viết tầm vào tháng 2 í, lúc đó trời bên Hàn vẫn còn tuyết và Tempest vẫn chưa ra mắt nên chưa confirm chuyện Bin nấu ăn ngon, nên thôi bỏ qua tiểu tiết đó cho tớ nhaaa.

//


Taerae hậm hực đá cửa một cái, mặt mày đen sì đi vào trong nhà. Bên ngoài tuyết đã rơi trắng xoá cả sân, điểm thêm một vài nốt chân của Bonhyuk với Hyungseop đang nô đùa.

" Thế làm sao mà mặt mày đen sì như cái đít nồi thế kia?"

Hanbin nghe tiếng của đóng sập thì vội vàng chạy từ trong bếp ra ngoài, tay vẫn còn cầm cái chảo. Euiwoong đang thái rau phụ Hanbin ở trong cũng ngóng tai theo.

" Hanbin hyung, anh Hyungseop không cho em chơi mà đuổi em vào nhà kia kìa."

Mắt Taerae rưng rưng nước như muốn khóc đến nơi, khiến cho Hanbin chỉ muốn cầm cái chảo ra phang cho hai đứa kia một trận. Đấy, nhà có mỗi thằng út mà cũng không cho nó chơi cùng được nữa.

" Thôi được rồi, tí anh xử lý hai đứa kia sau. Giờ lên phòng lấy thêm áo mặc vào đi, trời lạnh lắm."

Hanbin một thân mặc tạp dề, một tay cầm chảo, tay còn lại vỗ vỗ lưng Taerae. Byeongseop ngồi trên ghế không nhịn được cười, mặc kệ ánh nhìn đầy ắp tình yêu thương của Hanbin mà cười sặc sụa.

" Thấy chưa anh đã bảo mà, ở trong nhà đọc sách với anh thì không nghe."

Byeongseop cố gắng nhịn cười, khó khăn phun ra từng chữ. Taerae 'xìii' một cái rõ dài, rồi nghểnh mặt lên với Byeongseop mà nói.

" Ở trong nhà với anh mới là chán chết ấy, thà vào phá bếp với anh Hanbin còn vui hơn."

Khoé môi Hanbin giật giật. Kim Taerae này là đang muốn bị ăn đòn phải không? Byeongseop chứng kiến biểu cảm của anh thì nuốt nước bọt cái ực, lấy quyển sách đang đọc che đi tầm nhìn của mình, để lại he hé một chút để hóng chuyện. Cái tay vỗ vỗ lưng Taerae đột nhiên dùng lực mạnh hẳn lên, từng tiếng bồm bộp nghề rõ khiến Taerae kêu oai oái.

" Khoan đã Hanbin hyung, em xin lỗi mà. Anh nấu ăn ngon lắm, không phải phá bếp đâu. Oái, đau em mà..."

Giờ Taerae lại còn muốn khóc hơn thế nữa, hai tay giữ lấy tay của Hanbin mà cầu xin. Trông Hanbin nhỏ thế thôi mà cũng khoẻ lắm, tập nhảy nhiều mà, lực tay cũng mạnh chứ đùa à. Hyungseop với Bonhyuk mở cửa vào thấy cảnh này, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Trông Hanbin hyung đáng sợ quá đi.

Jaewon mới đi từ trên tầng xuống, chẳng biết chuyện gì đã xảy ra nhưng vẫn chẹp miệng.

Chậc, đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời.

" Song Jaewon."

Tiếng ai đó gằn giọng khiến Jaewon giật thót mình, ho sặc sụa. Jaewon đứng phắt dậy, không đợi Hanbin hỏi mà tự mình báo cáo.

" Dạ Hanbin hyung, hôm qua em chơi game đến khuya muộn nên hôm nay dậy muộn, ngoại trừ việc đó ra thì em chẳng làm gì sai hết."

「 𝓭𝓸𝓷𝓮  」Tempest || Chuyện nhà BãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ