"Yassss!! Concert na ng 1D ngayon woohooo!"
Hi ako nga pala si Juliette Williams at ako ay isang super duper fan ng One Direction.
"ANAK!! BABA NA! BAKA MALATE KA PA SA CONCERT NG MGA ASAWA MO!" Oo. Tama ang nabasa nyo. Asawa ko sila.mwahahah!
"Eto na po mommy!" Sabi ko.
Sumakay na ako sa kotse. At tutal medyo kalayuan pa naman ang venue.
Nagpatugtog muna ako. Ng "Rock Me"" i want you to rock me! Rock me! Rock me yeaahh harreeh!" Sa totoo lang nalilibugan na ako kay harry styles.
Nakarating na rin sa venue after 1 hour.
---VIP ako at may Backstage Pass din---
Naka short shorts ako at sando. Para sexy diba? ;) hahaha.
Liam: oh hi babe!
Louis: wooaah damn.
Niall: *telling liam that he's already hungry but when he saw you* oh hiii!
Zayn: you're gorgeous.
Harry: *looked at you from head to toe.* -smirks- oh hi babe.. errm boys? Can i go a private talk with this girl?
Lads: owww. Okay.-- meanwhile with harry-- (nagtatagalog na si harry dito)
Harry: Ohh hey! Whats your name?
Juliette: Im Juliette. Nice to meet you and I love you so freaking much! *hugs harry*
Harry: *he feels juliette's boobs.* ermm? Hey? Uhmmm..
Juliette: what?
Harry: Pwede ba tayong mag one night stand? Super duper hot mo kasi.
Juliette: errmm? One night stand? Sure ^^
Harry: see you later babe. *winks*Eto naaaa! Wag basahin kung hindi kayo Open Minded.
--Hinalikan ni harry sa lips,yung torrid.at hubad na kayo.hinalikan ka nya pababa sa leeg. At nagiwan sya ng lovebites.Hinalikan ka nya sa dibdib. Sinuso ka nya. Papunta sa tyan.. at puke mo. Dinilaan nya to ng dinilaan..---
Juliette: AHH SHIT! HARRY AHH FUCK DONT TEASE MEE!
Harry: Foreplay palang to. Calm down. *winks*----- OKAY GONNA CONTINUE TOMORROW. HAHAHAHA BITIN BA? VOTE NAMAN DYAN OH.