Chapter 4

14 0 0
                                    

Medyo SPG

~

Pagdating ko sa condo, naligo ulit ako at nagbihis, saturday naman ngayon. Walang trabaho ano bang magawa?

Nag-iisip ako ng magagawa ko ng may katok akong narinig sa pintuan ng condo ko.

Naglakad ako papunta doon para tingnan kung sino. Pagbukas ko ng pinto nakita ko ang lalaking sumira ng araw ko.

"Hey! Let's hang-out!"

Hang-out mo mukha mo!

"I don't want, baka gamitin mo nanaman ako para magselos ang kapatid ko" well I don't deserve to be an option, para lang nya akong option pag wala siyang magawa. What an arse?!

Natahimik siya!

"Oh! Natahimik ka? Ow, sorry nasaktan ka ba?"

"....."

"Kulang pa yan sa sakit na ginawa mo sa akin! Isa kang gago!"

"Holl...."

"Sorry ayoko na kasi talagang magpakatanga, pero tingin ko sa ngayon, nagpapakatanga padin ako. Kasi eto ako at kinakausap pa din kita." Kahit sobrang sakit pa din.

"Paano mo ba ako mapapatawad holly?" Tumaas ang boses nya sa pagkakataong ito.

"Ay tang!na mo! Ikaw pa may lakas ng loob na magtaas ng boses dyan! Ikaw ba ang nasaktan ha? Ikaw ba!!? Ikaw ba?!" G@go talaga!

"Oo! Nasasaktan ako, alam mo kung bakit kasi nakikita ko ang galit mo sa akin, nakikita ko kung paano kita nasaktan dati, tama ka masakit nga! Pero mas masakit makita holly, na nasasaktan ka pa din at di ka man natututong magpatawad sa lahat ng ginawa ko sayo" bigla siyang nagiwas ng tingin at napatingin sa ibaba.

At bakit ako pa? Bakit ako pa ang may kasalanan?

"Alam mo ba Jake ang pakiramdam ng pinagtabuyan ng sariling pamilya? Ha?! Alam mo ba ang pakiramdam ng ginamit ka ng taong minahal mo para makalapit sa tunay niyang mahal and guess what ha? Kapatid ko pa yung mahal mo! Wow! Just wow! I LOVE MY LIFE!"

Nakakabingi, nakakabinging katahimikan ang bumalot sa amin. Sa sobra tahimik ang sakit na sa tenga.

"Eto oh! Pagkain mo sa isang buwan!" Sabi niya ng hindi tumitingin sa akin.

"Umalis ka na-"

"Hi everyone! Tamang tama ang dating ko! Nandito ka Jake tara't magmovie marathon may dala akong movie, at MGA pagkain!"

Papaalisin ko na dapat siya nang dumating si Mhae! Seriously b!tch wala ka bang pakiramdam ng pinapaalis ko na siya

"Hindi, hindi Mhae, paalis na rin siya! Diba Jake?" Tinaasan ko siya ng isa ko pang kilay.

"Aa...aaah! O...o..oo! Paa..aalis na rin a..ako Mhae, sige!"

"Hoy! Jake! Hindi ka aalis! Holly! Diba? Di pa siya aalis?!" She gave me a Puppy bitch dog eye!

Bahala ka! Tinalikuran ko siya! Napakamanhid ng babaitang ito! Kairitaaa!

"Tara!" Ani niya

Haaay! Wala akong nagawa, kasi ang alam ni Mhae ay in good terms na kami ni Jake which is not. I think it's bullsht if that would happened.

"Holly! Ihahanda ko na itong pagkain ha!" Hindi ko siya pinansin at pumasok nalang ako sa silid ko.

"Holly" Malumanay na boses kong nadinig ang boses ni Jake

Hindi namalayan, na sumunod pala siya sa akin sa loob

"I'm so so sorry" Lumapit sa siya akin and I saw the sincerity in his eyes, he held my hand and my body reacted improperly it was like there is a thousand of bolt that comes from him, and he is transferring it to me. Gaad Jake!

Inalis ko ang pagkakahawak niya sa kamay ko and I move away from him, I know that there's this urge that I felt inside of me. And I'm trying my best to conquer it.

"Jake! Lumayo ka sa akin!" I blurted dahil baka hindi ako makapagpigil. Alam ko sa sarili kong mahal na mahal ko pa din si Jake, sobra. Kaya baka pag nagtagal kami dito sa loob ay baka iba pa ang hantungan ng pag-sosorry na ito.

"Bakit holly? Nararamdaman mo ba?" Sabi niya habang lumalapit pa ulit sa akin kasama ang kanyang mapupungay na mata. I saw the lust and desire in his eyes. I know what would happen next.

Kaya naman para maibsan ang init na nadarama namin kailangan namin itong ilabas. I pull him closer to me, there's no air left between our bodies, I press my chest to his and I felt something in his crotch.

"Uhhhmm-" I stopped his moan when I started to kiss him with open mouth.

"Did you feel it too Jake?" I seductively said, making him to press himself to my stomach.

"Ohhh God! That feels good Jake!" I said, looking directly into his beautiful eyes.

He carried me to the bed, he kisses my delightful lips, licks my jaw down to my neck reason for me to moan out load, pleasuring me over and over again.

"Why sabihin mo na kasi kanya na niloko mo siya, kaya mo siya niligawan kasi gusto mong mapalapit-"

And that strucks me! I pushed him hard making him to go off the bed. Naalala ko nanaman ang mga putangina bagay na ginawa nila sa akin. Nagpaloko nanaman ako, again bumigay nanaman ako sa kanya!

"Umalis ka sa kwarto ko!!!!!!" Histerikal kong sigaw sa kanya, naiinis ako sa sarili ko bakit ganito. Sabi ko naman sayo holly wag ka nang bibigay pero ano nanamang ginawa mo, nagpaloko ka nanaman!!! Ang galing mo talaga, galing ng talent mong magpakatanga.

"I'm sorry! That shouldn't happen again" Pagkatapos ay lumabas na siya and with that I left alone in my room, I cried, again I cried for that useless men!

-

End of Chapter 4.

CollisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon