Chapter 3

16 0 0
                                    

Pagmulat ko aking mga mata ay hindi pamilyar na lugar ang aking nadatnan!

"OMYGOD! NASAN AKO?"

Ouch, my head hurts, damn! Aish! Paano nga ba ako nakarating dito! Pumunta ako sa comfort room, then, bullshit! What the hell happened to my face?! Bat may pasa ako sa may kaliwang parte ng pisngi ko!!

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!"

Yung mukha ko, sorry right! I know that it sounds over-acting but I'm not! Mahal na mahal ko lang talaga ang mukha ko!

Nagulat nalang ako nang may biglang kumakalampag sa pintuan ng kwarto ko.

"Hey!! Miss!! Are you all right!? Why are you shouting!? Hey!! What happened to you?!?"

Binuksan ko yung pinto, grabe namang magreact! Ka-touch!

"Anong nangyari sa mukha ko? Tsaka bakit ako nandito?! Sino k-"

Doon ko lang nagpatantong siya yung lalaking nakabangga sa akin sa office last time!

"SO, its you ASSH*LE! Bakit ako nandito!? Anong ginawa mo sa akin!?"

Nakita ko naman ang pagliwanag ng ekspresyon ng mukha nya, ngayon ko lang natitigan ng ganto ka lapit, he's wearing a jeans, just a jeans! And yes, his topless, with hot, hot, hot pandesal! Oooh, my 'whoremones'. Damn!

"Just calm down, all right! You don't remember what happened last night?"

"Idiot! Magtatanong ba ko ng ganito kung alam ko?!"

Napakamot sa kanyang ulo ang gwapong lalaking ito! Wait! Bakit may 'gwapo' term pang kasama! Stop the non-sense holly!!

"Well, just so you know! You fainted at the bar, and you puke in my car! And yang pasa sa mukha mo, dahil sa pagbangga ng mukha mo sa edge ng upuan nung nag-faint ka! Seriously! Babae ka pa naman!"

WHAT!? Naramdaman ko nalang ang pag-init ng pisngi ko kaya ako nag-tingin sa baba.

"What?! How did that happened? Eh as far as I remember, I'm at the bar and I was drunk but not totally drunk, just tipsy and then I stood up and then aahm-" I stopped......URRRGGHH!! I can't remember anything

"See?! You can't remember anything coz you fainted! You're lucky coz I brought here kasi pag iba pa yung nakakita sayo malamang laspag ka ngayon!

I blushed.

"DAMN YOU! I'm going home! Where is my dress?"

"Lady, your dress stinks, you don't have to wear it anymore! Here, I bought this to you."

May inabot siya sa aking paper bag na naglalaman ng complete set ng damit pati underwear meron.

Di ko siya pinansin at tinalikuran ko nalang siya.

Pagkatapos kong maligo at magbihis, lumabas na ako, haaay, topless pa din siya hanggang ngayon.

"Hindi ka ba nilalamig? Kanina ka pa nakahubad dyan!"

Napatingin siya sa akin, with a smirked on his gorgeous face. Dammit!? Namumula nanaman ba ang mukha ko. Nakngtipaklong naman oh!

"Yung ba talaga ang concern mo miss, o way mo lang yan para sabihing ang hot ko?"

I looked away!

"Srsly, mister-I-don't-know-who sinasabi ko naman yun kasi--"

Nagulat ako ng lumapit siya sa akin, ng makarating siya sa harap ko, hinaplos niya ang pisngi hanggang sa baba ko, dahilan upang iangat niya ang paningin ko sa kanya.

"Miss-I-don't-know-who, my name is Louie Andre Dela cruz"

Nagulat ako nung inilapit niya ang mukha niya sa akin, sa tenga ko pala! Akala ko naman sa ano na......

"And you know what, you're pretty, no not pretty you're gorgeous, kaya wag mo na akong sasabihan ng Mister-I-don't-know-who kasi I found it hot, just like your ass!" PAK!

What the fucker!? Did he just slap my ass!?

"Yeah, I slapped your ass, very sexy!" Smirk*

"Shit! Jerk!"

Then I walked out with my things and staff, damn, he is really an assh*le! Why am I blushing! Gaad he smell so good, his body was so musculine noong lumapit sya sakin. How could someone resist his hotness?

Shut up, holly!! He's not into you, tonta! He's just bored, alright! I don't want to see him anymore. Damn it!

~

End of Chapter 3

CollisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon