- Ờm, xin lỗi... Em xin được rút khỏi trận đấu ạ!_ Lời nói của cậu bạn đuôi đuôi vang lên khiến cho những người xung quanh rơi vào trạng thái tạm lag.
- Ojiro, tại sao vậy!? Đại hội này là nơi thể hiện bản thân cho các anh hùng khác mà_ Ngay sau đó, lớp A bùng nổ để cố gắng níu kéo cậu bạn của mình.- Thật ra thì, tớ chẳng nhớ gì về trận ngựa chiến cho đến mấy giây cuối cùng. Có lẽ là do sức mạnh của cậu bạn kia_ Nói đến đây, Ojiro dừng lại một chút rồi đưa mắt nhìn cậu bạn mang mái tóc màu tím sẫm với đôi mắt cùng màu và bọng mắt thâm quầng.
- Tớ cũng biết đây là cơ hội rất quý giá chứ. Và thật ngu ngốc nếu bỏ nó! Nhưng đây là nơi mọi người thi đấu bằng hết sức mình. Tớ thấy không phải khi đứng ở đây cùng các cậu mà còn không biết vì sao mình lọt vào đây. Tớ không thể làm thế được!
Dứt lời, một cậu bạn lớp B cũng xin rút khỏi trận đấu với lí do tương tự và họ cũng nhanh chóng được thay ra với hai người khác được thay vào.
Hừm hừm, thật thà ghê. Trẻ con thời nay đáng yêu nhỉ:33
Trở về với khu chờ của lớp A,
- Ara~ đấu tay đôi sao, thú vị ghê nhỉ, Ochako-chan?
- Tại cậu không tham gia thôi. Bọn mình mà đấu với mấy người như Todoroki hay Bakugo thì chắc bị loại ngay trận đầu quá_ Ochako ôm tay cô khóc ròng mà không biết lời nói của mình lại thiêng đến vậy.A minute later
-......, tớ còn có thể xui nữa không Vivi-chan_ Ochako với khuôn mặt mất niềm tin vào cuộc sống quay ra hỏi cô bạn của mình để tìm kiếm sự an ủi. Nhưng sự thật vả bôm bốp vào mặt đó bé ơi:)
- Tớ nghĩ là không đâu.Ochako: K.O
- Uraraka?
- Oé!!!!!!
- Thôi nào Ochako-chan, cậu đã đấu đâu mà. Đừng bi quan như thế..... mặc dù tỉ lệ thắng của cậu có chút thấp.
- Aaaaaa, Vivi-chan, cậu đây là đang an ủi tớ hay đang làm tớ sợ hơn vậy??!
- Tớ đang an ủi cậu mà:3 Đừng lo, Kosei của cậu cũng thuộc hàng chất lượng đấy, cố gắng lên nào!!~o0o~
Không khí dưới sân bây giờ đang vô cùng náo nhiệt khi nhà trường tổ chức một cuộc thi đấu nhỏ dành cho học sinh trước giờ thi đấu cuối cùng. Cốt là để làm cho không khí sôi động hơn, đồng thời giảm căng thẳng cho những thí sinh sắp thi đấu.Thế nhưng nó chỉ có tác dụng với một số người thôi, còn lại thì không được mấy. Có người thì đọc 7749 câu cầu nguyện, người thì cố gắng giải toả hết căng thảng, có người lại hoà mình vào thiên nhiên, hấp thụ tinh hoa đất trời để lát đấm nhau cho hăng:)
- Nào, mọi người đã sẵn sàng chưaaaaaa!!!!!
- Trận đấu đầu tiên!! Cái mặt kia là sao, em đã làm rất tốt mà!? Khoa Anh Hùng, Midoriya Izuku!! Đấu với..... Xin lỗi, em vẫn chưa làm gì nổi bật hay gây sự chú ý cả! Khoa Giáo Dục Phổ Thông, Shinsou Hitoshi!Trong lúc Present Mic-sensei đang phổ cập luật chơi thì cậu bạn Shinsou đó đã nói một tràng dài gì đó mà cô chẳng thể nghe được do quá xa. Thế nhưng, điều đó cũng chẳng tốt đẹp gì, nhìn khuôn mặt tức giận của Izuku lớp cô là biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] Trò Đùa
FanfictionSự bảo vệ này là trò đùa Những câu nói là trò đùa Ánh mắt dịu dàng đó là trò đùa Cảm xúc đó là trò đùa Vậy tình bạn đó có phải trò đùa không? Tên cũ: [ ĐN BNHA ] Bảo Vệ Tên mới: [ ĐN BNHA ] Trò Đùa Tác giả: Hokagi Ryusei Ngày bắt đầu: 21/01/2022 Ngà...