Hai ngày sau,
Mặc bộ đồng phục trường đã nhận, cô nhanh chóng buộc mái tóc lên cao, đi thêm đôi tất đen đến đầu gối và đôi giày màu nâu.
(Lấy mái tóc đen nha mọi người. Đừng quan tâm những thứ xung quanh (.❛ ᴗ ❛.)
Tản bộ qua hàng cây anh đào tới trường, cô vui vẻ ngân nga bài hát quen thuộc:
"Cause when it all falls down, then whatever
When it don't work out for the better
If it just ain't right, and it's time to say goodbye
When it all falls down, when it all falls down
I'll be fine"
___________________Cốc_cốc_cốc
Mở cánh cửa ở phòng gióng viên, cô hơi nghiêng đầu vào nhìn.
- Xin chào mọi người, cho em hỏi, Aizawa-sensei có ở đây không ạ?
- Đến rồi sao, đi theo tôi_Giọng nói mệt mỏi đặc trưng của Aizawa-sensei phát ra từ góc phòng.
Ụa, từ đã, có phải cô nhìn nhầm không. Con sâu vàng??? Bộ dạng thờ ơ nguy hiểm của ổng hai ngày hôm trước đâu rồi. Mà....sao mọi người nhìn cô như sinh vật lạ vậy, làm cô sợ đó :))
Bước đi trên con đường đến lớp, hai người lại chìm trong im lặng.
- Nhớ phải hoà động với bọn trẻ, đừng làm chúng sợ_Aizawa-sensei quyết định lên tiếng trước.
- Đừng lo, kết bạn và thân thiết với mục tiêu làm nhiệm vụ để họ có thể chia sẻ những bí mật hay khúc mắc cũng là một cách để giúp đỡ dễ dàng hơn.
.
Tại lớp 1A,
- Này, bàn ghế ở cuối lớp là sao thế_??
- Tớ cũng không biết, có khi là học sinh mới đấy_???
- Hể, học sinh chuyển vào lúc này sao. Chắc cậu ấy phải đặc biệt lắm_????
- Được rồi, nghe nè!! Đến giờ vào tiết buổi sáng rồi đấy! Mọi người ngồi xuống đi!!_?
- Mọi người ngồi hết rồi. Còn cậu đang đứng đó thôi_?????
Cạch...
- Chào mấy đứa.- Aizawa sensei, thầy ra viện rồi sao!!!? Thế này còn hơn cả "chuyên nghiệp" còn gì!!
- Sensei, thầy có ổn không!!
- Thế này mà cậu còn nghĩ là thầy "ổn" à...?
- Đừng lo lắng cho ta. Trận chiến của các em vẫn chưa kết thúc đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] Trò Đùa
FanfikceSự bảo vệ này là trò đùa Những câu nói là trò đùa Ánh mắt dịu dàng đó là trò đùa Cảm xúc đó là trò đùa Vậy tình bạn đó có phải trò đùa không? Tên cũ: [ ĐN BNHA ] Bảo Vệ Tên mới: [ ĐN BNHA ] Trò Đùa Tác giả: Hokagi Ryusei Ngày bắt đầu: 21/01/2022 Ngà...