- Cậu ta đã rất xuất sắc khi vào được đến vòng này với khuôn mặt lúc nào cũng tầm thường đến khó tả - Sero Hanta đến từ khoa Anh Hùng.
- ĐẤU VỚIIIIII.... Cậu ta thật là đỉnh của đỉnh!!! Một đấu sĩ bá đạo trên từng hạt gạo! Cũng đến từ khoa Anh Hùng, Todoroki Shouto.
Start
Ngay khi bắt đầu cuộc thi, Sero đã đánh một đòn phủ đầu để hất văng Todoroki ra ngoài. Có lẽ vì biết không thể đấu trực tiếp nên cậu đã lấy tốc độ là trọng để chiến thắng.
Nhưng mà đáng buồn thay, người đấu với cậu là Todoroki Shouto chứ không phải hạng tép riu bên ngoài. Ngay lập tức, Todoroki tạo ra cả một cột băng cao sừng sững. Vươn cả ra ngoài sân thi đấu cơ mà, chắc Sero đang khóc thét trong lòng nhiều chút. Chẹp chẹp:_)
- S--Sero, còn cử động được không?_ Midnight-sensei đứng ở gần đấy nên không tránh khỏi bị đóng băng một phần cơ thể.
- Không, em bó tay rồi...ối_ Cậu bạn có vẻ vừa lạnh vừa bất lực lắm. Số hơi xui...
#Chiabuon- Sero Hanta đã không còn cử động được!! Vậy là Todoroki Shouto sẽ tiến vào vòng kế tiếp!_ Kết quả chung cuộc vừa vang lên, một loạt lời an ủi 'Đừng buồn' liền cất lên quanh bốn phía.
- Và giờ đến trận đấu thứ ba, giữa Kaminari Denki lớp A và Shiozaki lớp B.
- Và nó kết thúc trong nháy mắt. Để tôi nói lại lần nữa, trận đấu đã chấm dứt Ngã ngũ! Tôi còn chẳng rõ đây có phải một trận đấu không nữa_ Mic-sensei có vẻ khá bàng hoàng khi cậu bạn lớp A bại trận trước một cô gái trông " có vẻ" mỏng manh từ lớp B trong nháy mắt.
- Chà, Kosei của cậu ấy cũng đỉnh đó! Có vẻ sau hội thao này, sẽ chẳng ai dám coi thường lớp B đâu...... À, trừ vài trường hợp có vấn đề về nhận thức_ Vừa nói Violet vừa chỉ chỉ ngón tay vào thái dương rồi quay ra nhìn cô bạn bên cạnh.
- Ha..ha, cậu nói hơi quá rồi_ Ochako đổ mồ hôi hột khi nghe thấy thế. Ừ thì đúng là sẽ không có người từ mấy lớp khác coi thường đâu nhưng mà vẫn có " ai đó" từ lớp A vẫn coi thường đấy!!!!
- Năng lực của Kaminari mạnh thật đấy nhưng Shiozaki đứng vị trí thứ tư trong bài kiểm tra đầu vào... Dây leo của cậu ấy cũng có vài nét tương đồng với Kamui thì phải!? Đúng như dự đoán, điểm mạnh của năng lực này là trói buộc và khống chế........._ Tiếng phân tích của Izuku vang lên liên tục ập thẳng vào tần sóng não của Violet khiến nó đứt quãng một đoạn.
- Trận đấu vừa kết thúc mà cậu đã xây sựng phương pháp tác chiến qua những gì đã thấy sao?
- Aaa!? À, ừm, đó chỉ là thói quen thôi! Tớ cũng thích làm vậy nữa!! Với cả đây là cơ hội để quan sát năng lực của những lớp khác nữa mà. Tớ cũng có viết nhiều về lớp mình lắm, trong đó có Zero Gravity của cậu nữa Uraraka_ Izuku ngại ngùng lấy tay che miệng lại rồi nhanh chóng vui vẻ đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] Trò Đùa
FanfictionSự bảo vệ này là trò đùa Những câu nói là trò đùa Ánh mắt dịu dàng đó là trò đùa Cảm xúc đó là trò đùa Vậy tình bạn đó có phải trò đùa không? Tên cũ: [ ĐN BNHA ] Bảo Vệ Tên mới: [ ĐN BNHA ] Trò Đùa Tác giả: Hokagi Ryusei Ngày bắt đầu: 21/01/2022 Ngà...