Văn án.

178 27 4
                                    

 Bạn từng nghe câu "Luật hoa quả không chừa 1 ai" chưa?

Nêu nghe rồi thì hẳn bạn biết tới "Quả Táo" nhỉ? Thành viên đứng đầu gia tộc "Luật hoa quả"...

1 kẻ nguy hiểm bắt tay với kẻ nguy hiểm?

Phải!

Táo đã hợp tác với "nghiệp"- 1 kẻ được mệnh danh là sát nhân trong cột sống của nhân loại...

Vô cùng nguy hiểm và tàn bạo..

Gái, trai, già, trẻ, xấu, đẹp, khoẻ, yếu, gầy, mập, ế hay bất cứ thể loại nào, chúng không nhân nhượng hay đặc cách cho bất cứ ai.

Bất kì kẻ nào, chỉ cần đả động 1 chút tới địa bàn quản lý và hoạt động của nó, nó đều ra tay không thương tiếc..

Vậy nên hiện tại, nhân loại chúng ta đang chìm sâu vào tuyệt vọng khi sống mà cứ phải để ý tới nó...

Vì lớ ngớ là chúng nó bắt tay nhau quật cho vỡ mồm=))

Và tôi- Zinata, kẻ được mệnh danh là bà chúa khẩu nghiệp, bà hoàng trong làng bị nghiệp quật, đệ nhất trong giới chịu đựng quả táo!

 Không ai chưa từng không cúi đầu khi nghe cái danh của tôi.

Tôi cứ vô tư tích nghiệp dạo mà chẳng để ý rằng, cái gì cũng có cái giá của nó...

Điều gì tới cúng tới..

Tôi chính thức hứng chịu cái tát đau điếng của "Nghiệp" và cú đá thần sầu của "táo".

Thứ sẽ đeo bán tôi tới hết đời và thay phiên trả thù cho những người đã phải hứng chịu cái mồm khẩu nghiệp của kẻ tội đồ này..

Người ta bảo quay đầu là bờ, vậy tại sao tôi bơi mãi bốn bề vẫn là đại dương bao la???

Bước đi này con đi sai rồi! Cho con đi lại được không!?

......

Phân đoạn nhỏ 1

-"Zichin! Izana ăn hiếp em kìa! Mau mau bảo vệ em trai bé nhỏ đi!!"

-"Zizi! Không có! Chị phải tin em, nó đã đánh em còn chê em da đen!"

-"ông im đi! Zichin chỉ thương mình tôy thôi!"

-"có con cạc! Zizi một mình tao húp! Loại mày tuổi gà!"

-"..." người bị tranh về phe nãy  giờ-ing..

......

Phận đoạn 2.

Một buổi tối yên bình như bao buổi tối khác của tôy và 2 thằng giặc trời kia, sau khi ăn xong bữa cơm Manjiro nấu, tôy thảnh thơi ngồi coi phim trong khi Izana rửa bát.

Có 2 thằng em giờ bỗng dưng biến thành người yêu là để làm gì?

Là để đè đầu cưỡi cổ chứ còn làm gì nữa!

-"Zinchin~" Mikey bỗng sán lại gần tôi rồi sà vào lòng tôi mà ôm ôm ấp ấp

Ôi em ơi! Cái thời tiết gần 4 chục độ này còn ôm làm gì nữa hả em??? Em sợ chưa đủ nóng mỡ chị chưa chảy được hết hẻ??

-"sao?" Tôi mãi xem tivi nên cũng kệ thằng nhóc dù sao cũng quen rồi.. có nói nó cũng chẳng bỏ ra đâu mà.

Gạt nó sang 1 bên đi! Tôi phải xem nốt bộ này đã!!! Mi làm gì thì mặc mi!

|TR| Bị nghiệp chướng đeo bám là loại cảm giác gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ