6.

1K 75 15
                                    










📣 /hội thoại thường/



changbin
...

bangchan
...

changbin
em gọi sungie nhé?

bangchan
thôi, chắc nó quậy tí lát đi ấy mà

changbin
nhưng hôm nào nó cũng quậy rồi? em sợ ảnh hưởng đến nhà khác chứ em cũng chẳng quan tâm gì chuyện của nó với sungie, dù sao cũng là chuyện riêng. mà thằng bé vẫn ở công ti à? còn thằng felix thì sao?

bangchan
felix nói đi ăn với mấy bạn cũ vừa về nước, nên tối nay nó về muộn.


ding dong - tiếng chuông cửa.


changbin
để em ra mở cửa.

hyunjin
anh à?

changbin
hai đứa sao sang đây thế?

hyunjin
cả seungmin nữa anh!

changbin
vào nhà đi xem nào..

bangchan
sao thế? sao cả ba kéo sang nhà an-

jeongin
cái anh bên ngoài..là sao vậy ạ?

seungmin
thằng jisung nó nợ tiền hay gì hả anh? em đi qua phải né tận mấy lần sợ ổng lên cơn đập vào mặt.

hyunjin
bọn em sợ quá nên qua đây..trông ông ấy kinh chết đi được. người cứ to đùng xong xăm trổ ấy..ý là kiểu xăm theo kiểu giang hồ. anh đừng nói là sungie gây hấn với đám giang hồ sau khu mình nhé?

changbin, thở dài
không có chuyện đó đâu

bangchan
người yêu cũ của nó đấy!

hyunjin
cái gì cơ ạ?

seungmin
ý anh là cái ông to to đó

jeongin
là người yêu cũ của anh hanie ấy ạ?

bangchan
ừ, đúng đấy! changbin, chú gọi cho jisung đi vậy. chứ cứ để thằng kia gào ầm cả khu này lên cũng không được, hôm qua tao ra đuổi suýt nữa thì choảng nhau ở ngoài.

jeongin
eo ơi anh dám ra đó với ông ấy á?

bangchan
sao lại không? nó bằng tuổi minho á, mà thằng đó cũng quen anh hồi quen jisung mà. nhưng giờ ra nói thì được một tí thôi cũng chẳng gọi dạ bảo vâng như trước..

seungmin
nhưng gọi jisung về thì có ích gì ạ? thằng jisung trông không nhỏ con nhưng đứng cạnh thằng cha đấy chắc bằng 1 phần 2.

changbin
đéo nghe ai rồi cũng có ngoại lệ à? thằng đó mê jisung như điếu đổ, giờ cách êm đẹp không đổ máu chỉ có gọi jisung về thôi! mà ông minho đâu rồi?

seungmin
ông ấy mệt quá nên ngủ rồi anh ạ, thấy đeo tai nghe nên không sao đâu. với cả nãy cũng định ra choảng nhau nhưng em can..

changbin
mẹ..choảng nữa chắc lại vào đồn, điên không cơ chứ? mà sao thằng jisung không nghe máy vậy trời?

bangchan
nhắn nó đi xem nào!





➤ chung cư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ