15.

852 78 47
                                    







các em yêu hãy đội mũ bảo hiểm vào nhé
các em yêu đã được cảnh báo
☺️💐











/hội thoại thường/





bangchan
ngủ ngon không mấy đứa?

minho
chưa đã anh ơi

felix
em đói lắm rồi ấy!

minho
có lương khô trong xe?

felix
điên đi cắm trại mà ăn cái đó?

minho
mày bảo ai điên?

felix
còn ai?

seungmin
ghê, dạo này uống rượu nhiều có khác
lên men gan hẳn ra

changbin
thôi kệ vậy, cứ để đuổi nhau một lúc cho vui mắt đi

jeongin
thú vui đơn giản, còn trẻ trâu hơn em nữa!
em chẳng ham hố mấy cái-
ANH MINHO!! CHẶN ĐẦU CHẶN ĐẦU!!
BÊN CÁI SUỐI Á CHẶN NHANH!!

hyunjin
sao mày lại theo phe ổng chứ?
NÓ THOÁT BÂY GIỜ TẠT TRÁI ANH ƠI!!

bangchan
còn sức hét thì ra phụ nấu mì coi!
hyunjin ra rửa tôm cho anh!

hyunjin
đây, có cần bỏ chỉ không? em lột cả vỏ nhé?

bangchan
ok dù sao nó cũng chả có tí chất gì

jeongin
em tưởng vỏ có canxi?

bangchan
từ trước tới nay số đông chúng ta vẫn cho rằng vỏ tôm có rất nhiều canxi nên rất tốt cho xương khớp. nghiên cứu từ các chuyên gia đã chỉ ra rằng vỏ của loại động vật này không chứa hoặc có nhưng lại rất ít canxi. vì thế, xét trên phương diện tăng canxi thì hầu như việc ăn vỏ tôm là không mang lại lợi ích.

jeongin
cái đéo gì thế?

bangchan
đúng là xét trên một số phương diện như đã nói ở trên thì vỏ tôm là không tốt. tuy nhiên, xét về mặt dinh dưỡng, vỏ của một số loài tôm nhỏ cũng vẫn có những tác dụng nhất định. gần đây có một số nghiên cứu cho thấy cũng như vỏ của các loài giáp xác khác, vỏ của các loài tôm nhỏ chứa chất xơ tự nhiên là Chitin có khả năng giảm cholesterol đồng thời hạn chế tình trạng béo phì. không những thế, bên trong vỏ tôm còn có phân tử chitosan có khả năng cải thiện cao. tác dụng của chất chitosan trong vỏ tôm là cản trở quá trình xâm nhập của chất béo vào mạch máu. theo đường tiêu hóa, hỗn hợp được tạo ra từ chitosan và chất béo sẽ được thải ra ngoài và giúp cho hàm lượng cholesterol hấp thu trong máu giảm đi đáng kể. mặt khác nó còn ngăn cản phân tử béo khác để giúp ngừa nguy cơ với bệnh lý về tim, về động mạch. đặc biệt, với những người bị béo phì hay dư thừa cân nặng, chitosan có tác dụng ức chế sự hấp thu chất béo. nhờ điều đó mà nó tạo cảm giác no, hạn chế cơn thèm ăn. ngoài ra, nó còn giảm chất béo và chống oxy hóa nên cũng giúp bảo vệ gan của con người.

jeongin
??????

seungmin
vẻ đẹp tri thức không có tác dụng trong trường hợp này đâu anh..

➤ chung cư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ