TỐ TÂY - Toàn thế giới đều đang đợi ngươi tâm động

21 1 0
                                    

#UNNA30/05/2022

BHTT: Toàn thế giới đều đang đợi ngươi tâm động (全世界都在等你心动)

Tình trạng: 154c (Hoàn.)

Tích phân: 1,010,972,352

Tác giả: Tố Tây (素西)
Weibo: @砂糖素西

Đề tài: Từ vườn trường đến giới giải trí

Tag: Cường cường / yêu sâu sắc / thanh xuân vườn trường / giới giải trí / song hướng yêu thầm / chậm nhiệt / ngọt sủng / HE.

Nữ chính:
Ngôn Trăn (言臻)
Cố Thanh Hà (顾清河)

• Ngụy học tra quyến rũ / Ảnh hậu yêu nghiệt, liêu mà tự biết
• Học bá lạnh lùng / Bác sĩ ác ma, cấm dục, bệnh kiều, siêu nguy hiểm, có tính chiếm hữu cao (đại tiểu thư gia tộc giàu có lánh đời)

VĂN ÁN:

Từ thuở còn là thiếu nữ Ngôn Trăn đã thích trêu chọc “đóa hoa cao lãnh” Cố Thanh Hà, luôn muốn đến gần, hái lấy và chiếm cho riêng mình.

Đến hiện tại, dù đã trở thành diễn viên nổi tiếng được nhiều người yêu mến nhưng cô vẫn một lòng một dạ chỉ muốn hái một “đóa hoa” là Cố Thanh Hà.

Cô luôn nghĩ rằng người mình thầm ái mộ chỉ là một vị bác sĩ khoa ngoại “bình thường”, tuy tính tình có hơi lãnh đạm, cấm dục lại ưa sạch sẽ một tí nhưng là một người dịu dàng, lương thiện khiến người ta mê muội.

Nhưng đương nhiên việc đến tận bây giờ cô vẫn chưa tài nào “lay động” được đối phương vẫn khiến cô buồn rầu hết sức!

*

Nhưng Cố Thanh Hà lại không nghĩ vậy.

Cô bẩm sinh đã mang trong người dòng máu ác ma, từ rất sớm, những ý nghĩ âm u luôn không ngừng thôi thúc cô chiếm trọn lấy Ngôn Trăn.

Cô sẽ xóa sổ bất kì kẻ nào dám uy hiếp, cản đường.

Để Ngôn Trăn chỉ có thể thuộc về một mình cô.

*Nàng đến từ bóng đêm, mang đi ánh trăng thuộc về nàng.

#BHTT
#TỐ_TÂY
#UNNA

unna.vanantonghopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ