#UNNA23/07/2022
BHTT: Không nỗ lực liền phải trở về kế thừa Thiên Đình (不努力就要回去继承天庭)
Tình trạng: 76c (Hoàn.)
Tích phân: 509,458,656
Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết (热到昏厥)
Weibo: @咕咕今天热到昏厥了吗Thể loại: Linh dị thần quái
Tag: Linh dị thần quái / yêu sâu sắc / duyên trời tác hợp / ngọt văn / HE.
Nữ chính:
Quan Niệm Vi (关念薇)
Đông Ngọc (东玉)VĂN ÁN:
Quan Niệm Vi, một người theo chủ nghĩa vô thần, kết quả, cấp trên Đông Ngọc cùng toàn bộ đồng nghiệp của cô đều là thần tiên.
Tín niệm sụp đổ · Quan Niệm Vi: Mỉm cười mà sống :)
Đông Ngọc không chỉ là một thần tiên bình thường mà là một “tiên nhị đại”, hơn nữa còn là một tiên nhị đại không muốn kế thừa gia nghiệp Thiên Đình.
Không chỉ vậy, chị ấy còn giống những tiên nhị đại khác mỗi ngày đều sầu lo không biết làm cách nào để đối phương trở về kế thừa Thiên Đình.
Người trần mắt thịt · Quan Niệm Vi:.....Không thể hiểu nổi tiên nhị đại mấy người.
Sau lại, Quan Niệm Vi không chỉ trợ giúp Đông Ngọc xử lí sự vụ của Nhân Giới còn kèm thêm nghiệp vụ mở rộng —— dạy Đông Ngọc cách yêu đương với phàm nhân.
“Quan bí thư, tôi có thể nắm tay em được không?”
“Quan bí thư, tôi có thể sờ em được không?”
“Quan bí thư, tôi có thể ôm em được không?”
Càng sâu hơn……
Quan Niệm Vi đỏ mặt, vội che miệng người kia lại: “Chị đừng nói nữa mà!”
Sao lại có thần tiên nói năng thẳng thắn như vậy chứ!
#BHTT
#NHIỆT_ĐÁO_HÔN_QUYẾT
#UNNA