CHƯơNG 1 : gặp mịa lại rồi!!!

262 9 2
                                    

Vương Nhất Bác vẫn như mọi ngày, vội vàng chạy trên đường chỉ mong đuổi kịp chuyến xe buýt sớm để ko trễ làm.

Hôm nay mưa rất to. Chiếc dù luôn mang trong balo quá bé để che chắn chủ nhân hơi bị to,thanh niên cao gần 1m8 đã cảm thấy nước thấm tới da qua lớp áo quần công sở.

Kiểu này sẽ trễ buýt.

Muộn làm mịa noá rồi.

Và cái thưởng chuyên cần cuối tháng sắp tan theo cùng cơn mưa.

Nhất Bác đến chỗ làm trễ 30 phút.

Hôm nay có vẻ là một ngày ko yên ổn.

Nói thật với công việc hiện tại của bọn họ trễ 30p hay 1 2 tiếng chẳng là gì cả,trưởng phòng chỉ cầu sao bọn họ đừng nghỉ nguyên ngày,chỉ cần một ngày ít nhất 3 tiếng tại chỗ là ok,bởi vậy mới đặt ra cái quy định thưởng chuyên cần cho ai đi làm đúng giờ và đúng 8 tiếng,10ngày/tháng.

Nhưng xem vậy chứ chẳng dễ dàng gì.

Cả văn phòng này,chất lượng là quan trọng hết thẩy. Phòng 10 người và 1 trưởng phòng,chỉ có mỗi trưởng phòng là đi làm đúng ngày 8 tiếng,có khi hơn,và đều đặn cả tháng,người còn lại là Vương Nhất Bác. Còn lại ai cũng mang việc về nhà làm hết.

Tại sao à?!?

Vì phòng cậu thuê mạng í ẹ quá,chạy ko nổi mấy việc cần phải làm,nên đành xài ké mạng văn phòng thôi.

Nhất Bác làm IT này mới gần 2 năm nay thôi,trước kia cậu thường live stream game hay thi đấu chuyên nghiệp,nhưng sau vài năm cảm thấy cứ nhạt nhẽo sau tiếng hò reo của mọi người,đâm chán,bỏ mốc meo kênh streamer game dù lượt theo dõi đã hơn 10 triệu,ai nhìn thấy cũng thèm.

- Này Tiểu Bác,em rảnh chưa?!? - anh trưởng phòng lại sát nơi bàn làm việc và hỏi,ý anh là việc trong tay đã hoàn thành hết chưa.

- Dạ,có thể nhận việc mới ạ!

- Ok  ,vậy được. Liên hệ số này giúp anh,đây là trợ lý của một minh tinh. Người ta trước nay làm việc với bên mình cùng Tiểu Dã suốt,mà giờ nó nghỉ phép chưa biết ngày về . Em lo giúp nó nhé.

- Dạ anh. Em liên hệ rồi làm gì ạ.

- Chắc nhờ xoá hotsearch hay xoá bài viết xấu gì gì đó. Cậu minh tinh đó nổi tiếng lắm. Tên gì ý nhỉ,Tiêu cái gì gì... Anh ko nhớ nữa

- Tiêu Chiến à anh!!!!

-  Đúng đúng!!! Là cậu ta. Nghe đâu đang rất nổi.

Chết mịa thật. Trốn đông trốn tây giờ tự đâm đầu vào à.

Đã kìm lòng ko mò mẫn thông tin người ta,mà giờ việc cũng tự tới.

Anh trưởng phòng đi mất tiêu còn Nhất Bác cứ nhìn cái sticker ngẩn ngơ

" Trợ lý Tiểu Vân xxxxxxxxx...."

Số anh ta ,cậu còn có đây này,cậu còn đang chặn anh ta đây này,cậu còn rõ anh ta hơn cái cô trợ lí Tiểu Vân Tiểu Mây gì nữa đây này....

Đã ko ưa mà sao đụng nhau hoài.

***

- Anh Chiến,giờ anh tính sao ạ!!!

Quên Mịa Đi,Tôi Yêu Anh Đó Thì Làm Sao!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ