one

2K 110 9
                                    

" cục cưng, nói anh nghe xem chuyến đi manila vào hè của em tuyệt chứ ? "

taehyung kéo tay em lại để đặt em ngồi lên đùi gã, em cũng thuận tay mà ôm chầm lấy cổ của người này

" đương nhiên là tuyệt, nhưng em vẫn chưa muốn đi học lại đâu "

em úp mặt vào ngực gã, taehyung rất thích nhìn em trong bộ dạng mềm nhũn, nương tựa vào gã như thế này, khẽ cười rồi vuốt nhẹ tóc em

" chỉ cần em ngoan ngoãn, nhất định anh sẽ cùng em đi du thuyền đến las vegas "

gương mặt em liền sáng rỡ, thích thú mà hôn vào má gã một cái. las vegas em đến cũng không ít lần, nhưng đi cùng taehyung là điều tuyệt vời nhất, đúng thật không muốn bỏ lỡ.

' reng reng '

hồi chuông vang lên báo hiệu đến giờ vào học, ai nấy cũng đều vào chỗ ngồi của mình. ngày đầu tiên gặp lại nhau sau mùa hè, có lẽ ai cũng háo hức. như park jimin chẳng hạn, cậu ta gặp lại người bạn thân của mình là kim taehyung như hái được vàng vậy, liền bám víu lấy taehyung không xa giây phút nào. em ngồi cạnh đó cũng phải thở dài ngao ngán.

***

" chết tiệt taehyung, anh mau dừng lại đi...ưm..sẽ có người nhìn thấy mất "

cảnh tượng trước mắt thật nóng mắt, gã cùng em đang làm tình trong phòng tắm của trường. dương vật to lớn không ngừng ra sức hung hăng mà cắm đến nơi sâu nhất. vòi nước trên đầu vẫn đang rỉ nước xuống làm thân thể của cả hai ướt đẫm, bên dưới bị taehyung mạnh bạo đâm rút còn môi mềm thì liên tục mút mát và quấn quýt lẫn nhau.

" em thích chứ, ami của anh ? "

" thích lắm ưm...mạnh nữa ưm...taehyung "

gã cười khoái chí, mới trước đó còn buộc gã dừng lại mà bây giờ lại van nài muốn được nhiều hơn. nhưng taehyung rất cưng chiều em, em đã nói như vậy thì gã cũng không chần chừ mà tăng tốc hết mức, nhận lấy khoái cảm này em chỉ biết ngửa cổ mà thở dốc.

taehyung xấu xa đưa bàn tay đến chỗ tư mật, nhấn mạnh vào hạt nhỏ làm em sung sướng đến tê dại, bên dưới ướt sủng bởi nước của vòi sen chảy xuống và tinh dịch của em

" ưm...chết mất...taehyung aa "

xoay người em lại rồi gã đặt chân em lên vai, thứ to lớn kia cắm đến chỗ nhạy cảm nhất của em, eo em cong lên, thật sự không thể thở nổi.

vẫn đang mãi mê chìm đắm trong biển dục, tiếng động va chạm của em và gã lẫn tiếng rên rĩ vang động khắp căn phòng tắm. bỗng nhiên lại có tiếng lịch kịch, chẳng hề ăn nhập với bầu không khí của em và gã chút nào.

em và gã đều quay mặt ra nhìn xem có chuyện gì, người ngay cửa ngại đến đỏ mặt liền ba chân bốn cẳng chạy toang thật nhanh ra ngoài

" mẹ kiếp, cậu ta nhìn thấy rồi "

taehyung đập tay mình thật mạnh vào miếng tường lạnh lẽo, em đành phải vuốt nhẹ ngực mà dỗ giận

" thôi nào taehyung, sẽ không sao đâu, dù gì jeon jungkook cũng không phải là loại người nhiều chuyện "

" em hiểu bao nhiêu về cậu ta chứ ? em và tên đó còn chưa nói chuyện bao giờ "

elite | jungkook taehyung x you Where stories live. Discover now