chapter 2

35 2 0
                                    

⟨Stella william pov⟩

"BE MY SEX TOY" napa tanga ako sa sinabi niya, totoo ba talaga siya? Walang halong joke?.

" ahh ehh ihh ohh uhh char eme hehehe, pero sir totoo po bah sinabi nyo?, Wala ba iyang halong biro?" Baka suntukin ako nito hayst nagawa ko pa talagang mag biro.

"Yes you heard it right, gusto kong maging sex toy kita, diba sabi mo gagawin mo ang lahat lahat" hala pano na ito, naka tingin lang ako sa kanya at hindi ako maka imik sa sinabi nito.

"Mr. William nakikinig kaba!?" Galit na ani nito sakin, nagulat ako sa kanyang sinabi bakit alam niya apelyido ko ehh hindi naman ako nag pa kilala sa kanya ahh, hala baka stalker ko siya pero malabo namang mangyari yun.nabalik ako sa ulirat nang tapikin nya ako.

"Sir pwede po bang iba nalang po ipa gawa niyo sakin wag lang po iyan? Sana naman pumayag siya sa gusto ko takot kaya akong ma buntis and yess virgin pa ang akla nyo hehehe, pero yes kaya kung mag buntis na laman ko ito nuong 15 yrs old ako dumugo kasi ang brief na gamit ko nun at ang nakakatawa pa akala ko non mamamatay na ako pero hindi pala, so ayon nanga nag punta kami sa private doctor namin at e explain kung ano bah talaga ang kondisyon ko.

"The final answer is noh, kung ayaw mong sundin ang gusto ko makaka alis kana and I'll do everything para hindi kana maka hanap nang mapapasukang bagong trabaho" seryosong sabi nito sakin ako naman ay maiiyak na ano ba ang dapat kung gawin.

"Sir please I'll do everything but huwag lang po iyan" nag mamakaawa kung sabi sa kanya.

"Its your decision, mamili ka nang mabuti at kapag naka pag desisyon kana ng maayos tawagan mo ako" saad nito binigay nya ang calling card sabay sakay sa kanyang mamahaling sasakyan.

Wala na akong ma gawa kundi ang huminga nang malalim at nag lakad na ako pa balik sa restaurant,matamlay akong pumasok at nakita naman ako ni Fay sabay lapit nito sakin.

"Ella ano bah ang nangyari bakit ka hinablot ni sir Matthew kanina?" So Matthew pala pangalan non at kilalang kilala talaga siya ni besh.

"Kilala mo siya?, At isa pa inalok niya pa akon-" napa hinto ako saking sasabihin masyado na iyon public kaya dapat i zip nalang natin ang ating mouth.

"Na ano ella inalok ka niyang maging?" Excited na tanung nya Hayst kahit kailan talaga itong besh ko.

"Wala sabi ko gumaganda kana ngayon at ang fresh² mo kaya wala akong laban sa kagandahan mo ehh" palusot ko dito pero sa totoo naman maganda naman talaga siya may mapulang labi matangus na ilong at pang babae talaga ang shape nang body nya.

Ako naman may heart shape na lips, matangus din na ilong, 5'6 ang height at coca cola body din gaya nang babae, maganda din po ako hehehe.

Author-{Ang hambog naman nang isang ito bigwasan kaya kita dyan, eme hehe maganda kanaman talaga bye bye}

Hayst kahit kailan talaga si author panira nang moment ko. Hala naka limutan ko palang kumain anong oras na kaya.

Hala 2:24 pm na OMG kailangan kunang kumain!!,dali dali naman akong pumonta sa locker room at agad na kumain panira kasi itong sir Matthew na ito kung hindi sana sa kanya ay busog na ako ngayon,hayst na tapos na din.

Nag lakad ako papuntang counter para tumolong na ako duon baka hinahanap na ako. Agad ko naman na kita si Fay na nag lilinis nang bakanting lamisa, agad akong lumapit sa kanya at sabi ko ako na ang tatapos, tangu lang ang sinagot nito sabay alis.

Habang nag lilinis sa mga bakanting lamisa dito ay di ko ma pigilang isip ang sinabi ni sir Matthew sakin kanina.

"The final answer is noh, kung ayaw mong sundin ang gusto ko makaka alis kana and I'll do everything para hindi kana maka hanap nang mapapasukang bagong trabaho"

"The final answer is noh, kung ayaw mong sundin ang gusto ko makaka alis kana and I'll do everything para hindi kana maka hanap nang mapapasukang bagong trabaho"

"The final answer is noh, kung ayaw mong sundin ang gusto ko makaka alis kana and I'll do everything para hindi kana maka hanap nang mapapasukang bagong trabaho"

Napa buntong hininga ako, diko namalayan na gabi na pala at mag sasarado na kami, nag lakad na ako papunta sa counter total tapos naman ako.

"Uyy parang may malaking problema ka ata babe a-i mean e-ella" garalgal na sabi nito sakin hayst nagawa pa talaga nyang mag biro.

"Nagawa kapa talagang mag biro sakin nang ganyan at oo may problema ako pero wala kana don" sabi ko sakanya sabay lagpas dahil kailangan ko na talagang umuwi may alaga pa ako duon at si next chapter nalang siguro ipapa kilala ni author iyon btw yung kausap ko kanina si renz iyon at mabait na kaibigan sa akin gwapo ito may matangus na ilong mapupungay na mga mata at boyfriend material kumbaga, at wala akong gusto sa kanya kaibigan lang talaga ang tingin ko hehehe

Nag paalam na ako sa aking mga katrabaho, si Fay naman na una siyang umuwi dahil emergency daw kaya solo walking ako ngayon.

Habang nag lalakad sa madilim na kalsada ay parang may naka sunod kaya dali dali akong nag lakad pero di pa ako nakaka labas sa madilim na iskinita ay may mga kamay na humawak saking mga kamay na ikinagulat ko napa tingin ako sa kanya at si renz lang pala, humanda ka sakin pina kaba mo pa talaga ako bwesit

"Ano bah renz nakakagulat ka akala ko kung sino ang naka sunod sakin kaya nag lakad ako ng mabilis bwesit ka talaga" sabi ko sa kanya na pagalit ang boses, abay ang gagong gwapong ito tumawa lang kaya kinurot ko ito sa tagiliran.

"Wag ella masakit ugh ang sakit" sabi nito kaya tinigil kuna deserb talaga ng lalaking ito na kurutin papatayin ba naman ako sa kaba.

"Umuwi nangalang tayo nakakainis ka talaga kahit kailan" saad ko sabay lakad ng mabilis agad naman niya akong sinundan at nang maka abot na ako sa aking munting bahay nag pa alam na ako sa kanya.











ABANGAN


Sino kaya ang alaga ni ella?

Ano kaya ang maging desisyon nya?

Comment daw below mga ka beshy lablab kayo sakin hehe

Author-{sana magustohan nyo ang chapter na ito heheh and btw take care kayo all ways}








♡ITS LOUISE♡

My Pervert BossWhere stories live. Discover now