Chapter 5

26 0 0
                                    

Stella william pov⟩

"So ikaw pala ang naka kita sa pamangkin ko ella?" Tanong nito sakin na parang hindi maka paniwala sa sinabi ko sa kanya.

"Opo at nagpapasalamat po ako na dinala ko si Ethan dito, pero nag pumilit pala ang batang iyon na sumama dito dahil baka na iinip na duon ehh mamimiss nya daw kasi ako pag nasa work ako kaya ayon nagmakaawa talaga na sasama siya sakin" pilit na ngiti ko. Sa totoo lang ayaw kung mawala si Ethan sakin napamahal na talaga ako sa kanya ehh mamimiss ko siya.

"Nagpapasalamat din ako sayo mr. William dahil kung hindi sa iyo baka hindi na namin makita ang pamangkin ko" saad nito sakin habang kita ko ang saya sa kanyang mga mata.

"Ahm ms. Mendoza pwede po bang stella o ella nalang po itawag ninyo sa akin masyadong pormal po kasi eh"

"Okay I will call you ella but right now can you watch my pamangkin muna tatawagan ko muna si tita" sabi nito, tumango naman ako at nag pa alam na.

Pag katapos ng pag-uusap namin ni ms. Mendoza hinanap ng mga mata ko si Ethan at sa di kalayuan nakita ko ito na kumakain ng ice cream. Lumapit ako dito at hinalikan, na lulungkot talaga ako kasi aalis na si Ethan pero sa kabila naman ay masaya naman nako dahil makakapiling niya ang kanyang totoong pamilya.

" Dada why did you kiss me po?" Hayst kahit kailan talaga napaka cute ng batang ito.

"Dada kiss you dahil aalis kana baby kumbaga good bye kiss yun hehehe, baka sa mga din oras na ito ay papunta na ang daddy mo dito" nalulungkot kong sabi dito pero hindi ko pinahalata kasi baka umiyak ito.

"Pero po sasama ka naman po sa akin diba dada?"  Iling lamang ang naging sagot ko dito.

"Iiwan mo narin po ako dada gaya ng ginawa ng mommy ko saakin?" Ang naiiyak nitong saad sakin sabay takbo.

Kahit man ako ay hindi ko gusto na magkahiwalay kami ngunit sauna palamang... Wala na talaga akong karapatan sa bata.

Hinahanap ng mga mata ko si Ethan, nag tanong ako sa mga katrabaho ko dito ngunit ang sabi lamang ay hindi rin nila alam. Ako ay na tataranta na dahil baka saan na iyon nag punta malaking gulo ito pagnagkataon.

Dahil sa taranta lumabas ako ng restaurant at hindi ko parin siya mahagilap, isa na lamang ang na iisip kong lugar kong nasaan ito. Sa likod ng restau duon ko nakita si Ethan na humihikbi,lumapit kaagad ako sa kanya at niyakap. Makalipas ang ilang sandali ay yumakap din ito pabalik saakin.

"Dada please po don't leave me iiyak po ako sige ka"  panakot pa nito saakin.

"Baby makini-" may sasabihin sana ako ng biglang maka rinig kami ng isang sigaw sa luob. Dahil sa taranta pumasok kami sa exit door at dali daling pumunta sa counter area at duon ko nakita ang ama ng kasama kung bata ngayon.

"Where is my son!!" Sigaw nito, hindi pa kami nito nakikita dahil sa daming crew ang naka paharap sa amin.

Ang mga kumakain namang mga mayayamang tao ay napatingin din kay sir Matthew.

"Excuse me po"

Excuse me po pa daan"

Hayst mga 1 million yrs bago kami maka rating sa harap.

"Where is my son!!"

"Where is Ethan!!"

"Where is my so-"  napa lingon ito sa amin, should I say sa anak niya pala.

"Ethan!" sabi nito at dali daling lumapit sa amin.

"Daddy!" iyak din na ani nito sa kanyang ama.

ang isip ko ay natutuwa dahil nag kita na silang muli pero kabaliktaran naman ito sa aking nararamdaman. Ako ay nasasaktan ngunit wala naman akong karapatan para pigilan  si Ethan na sumama sa totoo niyang magulang.

"Look daddy, shes very pretty diba?" turo nito sa akin at napalingon naman dito ang kanyang poging ama.

ohhmygoooodddddd!!

"tumigil ka nga Ella, kahit kailan ang landi mo talaga" sabi ng utak ko.

"Oo nga at hindi yan magkakagusto sayo noh" saad naman ng puso ko.

ang sasakit niyo naman mag salita, pero sabagay sino ba naman ang mag kakagusto sa isang tulad ko diba? Isa pa mayaman yan at halatang straight.

"and daddy she is the one who help me para makatakas sa mga bad guys" ani pa nito sa kanyang ama.

"let's talk in private" saad nito saakin bago binuhat ang anak at  lumabas ng restaurant kasama ng mga body guards.

yes po BODY GUARDS ang dami nila, kaya nga may S diba.
hinanap ng aking mga mata si ms.Mendoza at ng makita ko nga ito ay tango lamang ang sinagot nito saakin na para bang alam na niya ang aking dapat sasabihin sana.

paglabas ko ng kainan ay nakita kung may four black van, char pa english pa siya ohh. lumapit ako dito at kakatok na sana ang ng may lumabas sa isang van na body guard, paano ko na laman? ehh malaki biceps eh at naka black din duhh.

"Ma'am pumasok nalang po kaayo sa luob ng kutsi" beh na takot ang sa lalim nang boses mo.

huh? bakit naman ako papasok ehh baka kidnappin ako nito noh tas di na e uuwi tyaka sabi private talk lang eh pwede namang dito sa labas kasi wala nang masyadong tao.

"But kuya diba po pwede namang dito nalang kami mag-usap total wala naman nang mga tao diba?" sagot ko dito.

"pero yun po ang utos ng boss namin ma'am,kung hindi po kaayo sasama sa amin kami po ang mawawalan ng trabaho nito" sagot din nito sa akin.

















Abangan!!
ano kaya ang desisyon ni Ella?
sasama kaya siya o hindi?















IT'SLOUISE

My Pervert BossWhere stories live. Discover now