entry 58

31 20 0
                                    


Festio News TV

June 4 at 8:35 PM.


May I know kung kaano-ano mo po ba 'yung namatay sa pagsabog?

Boyfriend ko po siya.

Oh, kaya pala.

Why?

Noong nakita po namin ang bangkay niya, may hawak-hawak po siyang bracelet. May picture ng babae roon pero dahil nakasama iyon sa pagsabog. Naging blurd ang picture kaya hindi namin ito nakita nang malinaw.

A-Ahh...

Itatanong ko na rin po kung ano 'yung mga posibleng dahilan kung bakit nagkaroon ng aksidente no'n.

About that night.
Magkikita sana kami ng boyfriend ko no'n.

Btw he's name is Eroine Izel Quasar.

Naghihintay ako sa fave place namin which is 'yung bakery shop na parati naming binibisita sa tuwing naiisipan namin na mag-meet up.

Ldr po kasi kami.
Nasa probinsiya ako tapos siya laking Maynila.

So ayon... nakita ko po 'yung kapatid niya. Nagtatalo sila that time. Nakita ko kung paano makipag-agawan si Eroine, my boyfriend's name sa nagmamanehong kapatid niya which is known sa nickname niyang Ziron.

Kung gayon, ang ibig n'yo pong sabihin ay kasalanan no'ng kapatid niya?

Well, yes.
I saw it.
I know it.
Malaki ang galit niya sa amin ng kuya niya.

Hindi naman talaga dapat madadamay iyong kotse nila, e.

Sa van lang dapat iyon tatama pero dahil biglang lumiko 'yung kotse nila, nadamay sila and I hate it. Kasi bakit kasama pa sa namatay 'yung bf ko. He doesn't deserve to die like that.


Condolence po.

Nah. It's okay.
Any questions?

May I know kung bakit sa tingin mo po e, nagawa iyon ng kapatid no'ng bf mo?

Jealousy.
He used to like me back then.
Hindi ko siya nagustuhan pabalik.
Sa katunayan nga po ano, e.
Wala talaga akong balak na patulan 'yung magkapatid na 'yan but I failed.
Na-fall ako kay Eroine and that makes them enemies.

Love triangle?

Yes, I think?

Oh, okay. Naiintindihan ko.

May tanong pa po ba?

I guess hanggang doon na lang po muna tayo.
Thank you sa pagpayag na maka-interview kita.
I'm praying for your health also na sana maging stable na.

Tysm, Ms. Gianette.

Same here, Ms. Cariad.
Have a good day ahead :>


Insubstantial Love (Virtual Heartbeat Series #12)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon